QC Man City 4-1 West Ham: Man Xanh vào chung kết Premier League Asia Trophy 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 18/7/19.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Man City vs West Ham là trận đấu bán kết nằm trong khuôn khổ của Premier League Asia Trophy 2019. Cuộc đọ sức này diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/7 theo giờ Việt Nam, tại sân vân động Nanjing Olympic Sports Center (Nam Kinh, Trung Quốc).

    Xét về mọi mặt, nửa xanh thành Manchester được đánh giá cao hơn West Ham. Dù không có sự phục vụ của thủ thành Ederson Moraes, hay cặp tiền đạo Sergio Aguero và Gabriel Jesus do vừa tham dự Copa America 2019. Không những thế, vaobong nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ trình làng tân binh Rodri Hernandez vừa chiêu mộ thành công từ Atletico Madrid.

    Mùa trước là mùa giải hết sức thành công của Man City khi có cú ăn ba ở giải quốc nội (Ngoại hạng Anh, cúp FA, cúp Liên đoàn), chưa kể Siêu cúp Anh đoạt được hồi đầu mùa. Đây là lần thứ 3, đội chủ sân Etihah tham dự và thành tích tốt nhất đội bóng này đạt được là chức vô địch vào năm 2013.

    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, West Ham đã có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đối đầu này bằng chiến thắng 2-3 trước Altach. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua đội bóng thành London mới chỉ có bản hợp đồng Pablo Fornals là đang chú ý. Trong khi đó, tiền đạo Marko Arnautovic thì đã chia tay đội bóng để gia nhập CLB của Trung Quốc.

    Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía nhà ĐKVĐ của Ngoại hạng Anh. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, West Ham chỉ giành được có 1 trận thắng, hòa 1 và nhận đến 8 trận thua. Thế nhưng, với tính chất của một trận giao hữu, cũng như các cầu thủ Man City mới chỉ hội quân trở lên nên điều gì cũng có thể xảy ra.
     
    #1
  2. sofadungphatcom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    Thật là một tin không vui chút nào cả, ko thích mc cho lắm.
     
    #2

Chia sẻ trang này