QC Công ty chuyên bán và lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp giá rẻ hiệu LG - điều hòa cây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linhheo, 17/7/19.

  1. linhheo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Với tình hình nóng nực khó chịu ngày nay, máy lạnh chính là vật “cứu thân”. Tuy nhiên, để chọn ra dòng máy lạnh cho phù hợp không gian rồi thương hiệu cho chắc chắn còn là việc hơi khó khăn đối với người dân. Bởi thị trường điện lạnh quá đa dạng và quá rộng lớn đi.

    Nhưng suy cho cùng, tất cả đều có cách giải quyết của nó. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nên chọn dòng máy lạnh nào phù hợp cho không gian.


    Hiện nay trên thị trường dòng máy lạnh được đánh giá cao bởi tính năng tiết kiệm điện, giá lại rẻ được nhiều người quan tấm nhất hiện nay – dòng máy lạnh tủ đứng LG đa công suất phù hợp với mọi không gian với công suất 2.5hp / 3hp / 5hp / 10hp .


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung

    [​IMG]

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/


    khi hoạt động sẽ tạo ra một làn gió rất nhẹ nhàng và đầy sảng khoái, không hề gắt gỏng các máy của Reetech. Chưa kể đến, lúc hoạt động không hề gây ra tiếng ồn mà rất êm dịu. Thích hợp cho không gian cần làm lạnh nhanh mà yên tĩnh.

    Dòng máy lạnh tủ đứng LG có thiết kế mang đậm bản sắc Hàn khi lấy sự nhẹ nhàng và tinh tế làm chuẩn mực cho sản phẩm của mình. Nhìn vào vẻ ngoài của máy lạnh tủ đứng LG, có lúc bạn sẽ thấy toát lên ở nó là sự dịu dàng của một người bảo mẫu đứng ở góc phòng; đôi khi lại là vẻ mạnh mẽ và đầy uy phong của một chàng trai trong quá trình hoạt động và là mát cho cả một không gian to. Kết hợp lại đã tạo nên vẻ đẹp đầy quyến rũ của sản phẩm này.


    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
    Website: www.maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com

    Dãy công suất của dòng máy lạnh tủ đứng LG sở hữu 2.5hp / 3hp / 5.5hp / 10hp ( ngựa )
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

    Máy lạnh tủ đứng LG được lắp đặt cho các nhà xưởng , nhà ăn , tòa nhà , quán café , căn hộ , nhà ở , nơi có diện tích từ nhỏ đến lớn.


    Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809

    Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng

    Để sử dụng máy lạnh tủ đứng LG hay bất kì dòng máy lạnh nào cần nên tuân thủ theo các quy chế sau để tiết kiệm được chi phí điện năng của máy :


    Các thiết bị điện thường sẽ tỏa ra một lượng nhiệt đáng kể khi vận hành hoạt động. vì vậy, nếu trong phòng máy lạnh mà có các thiết bị điện cùng hoạt động, máy lạnh lúc đó phải gồng mình để làm mát cho phần nhiệt nóng tỏa ra đó, do đó, phòng sẽ lâu được làm mát hơn mà mức tiêu thụ điện năng của máy lạnh cũng sẽ tăng cao hơn. Do đó, nếu có những thiết bị không cần thiết, hãy tắt đi những vật dụng không cần thiết để đảm bảo độ mát của phòng mà lại giúp sử dụng máy lạnh tiết kiệm nữa.

    [​IMG]

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/


    Lưu ý khi lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG kích thước của dàn lạnh và dàn nóng khá to lớn so với loại treo tường nên khi đặt cần một khoảng không gian rộng hơn. Do đó, không nên mua điều hòa cây để lắp đặt ở các gian phòng nhỏ hoặc phòng ngủ.


    Do điều hòa tủ đứng có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua điều hòa tủ đứng.

    So sánh cho thấy, nếu chọn mua 2 dòng điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng có cùng thông số kỹ thuật thì điều hòa tủ đứng thường có giá bán đắt hơn các dòng điều hòa treo tường có cùng công suất làm lạnh. Kích thước của dàn lạnh và dàn nóng khá to lớn so với loại treo tường nên khi đặt cần một khoảng không gian rộng hơn. Nhưng máy lạnh tủ đứng LG với công suất đa dạng hơn máy treo tường công suất lên đến 10hp thích hợp nhiều không gian hơn là treo tường.
     
    #1
  2. sofadungphatcom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    chào tác giã, có dòng máy lạnh nào mà rẻ có máy lạnh nội địa không bạn.
     
    #2

Chia sẻ trang này