QC Máy lạnh nhập khẩu bán giá rẻ không qua trung gian cho dòng âm trần Daikin , LG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linhheo, 17/7/19.

  1. linhheo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thông thường hạng mục lắp máy lạnh âm trần đã được bố trí trong danh mục thiết kế hoặc trước khi thi công hệ thống trần nhà. Khi lắp đặt máy lạnh âm trần, ta tính toán để chừa lỗ hoặc khoét trần và lắp máy sao cho bề mặt vừa áp lên bề mặt trặt trần nhà.

    Toàn bộ dàn lạnh nằm khuất phía trên trần, được cố định bằng các dây ty treo gắn lên sàn bê tông. Trên dàn lạnh có gắn bơm thoát nước ngưng tự động nên chỉ cần lắp ống thoát nước có độ dốc chứ dàn lạnh không cần xử lý độ dốc cho máy.


    Thị trường hiện nay với 2 hãng máy lạnh âm trần Daikinmáy lạnh âm trần LG là 2 dòng đang bán chạy nhất hiện nay với giá ưu đãi từ hãng.


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran

    Điều hòa âm trần - máy lạnh âm trần Daikinmáy lạnh âm trần LG có lợi là có thể được đặt ở trung tâm của một căn phòng và thổi không khí mát mẻ hoặc ấm áp theo bốn hướng khác nhau. Một điều hòa âm trần được lắp đặt tại vị trí trung tâm có thể làm mát cân bằng cho toàn căn bộ phòng. Đối với các không gian phòng lớn hơn như sảnh tiệc, hội nghị có thể được sử dụng nhiều máy cùng nhau.


    Nhận lắp đặt và cung cấp số lượng lớn giá rẻ máy lạnh âm trần Daikin :


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/


    [​IMG]


    Khi bạn có căn phòng lớn, như phòng làm việc công ty chẳng hạn, để đảm bảo mọi ngóc ngách, vị trị đều có hơi mát đồng đều như nhau thì nên lựa chọn lắp đắt máy lạnh âm trần Daikinmáy lạnh âm trần LG . Chúng có bốn cửa xả khí lạnh- mỗi cửa hướng vế một hướng, giúp tỏa khí đều ra xung quanh, và giảm thời gian làm mát. Một số kiểu máy cung cấp thêm tùy chọn đóng một hoặc hai lỗ xả khí lạnh, giúp bạn tiện lợi trong việc điều chỉnh làm mát cho căn phòng.


    Ví dụ bạn mở hướng xả khí về phía cửa kính nơi bị chiếu ánh nắng và đóng hướng ngược lại, nơi không bị ảnh hưởng bởi nhiệt. Điều này cũng có ích khi bạn muốn lắp điều hòa ở hành lang khách sạn, nhà hàng – nơi bạn có thể chỉ muốn điều hướng luồng khí theo hai hướng.


    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
    Website: www.maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com
    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
    Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
    Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng

    Giá rẻ nhất cho máy lạnh âm trần LG – hàng mới 100% nhập từ chính hãng :


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    [​IMG]

    Bao lâu nên bảo trì vệ sinh máy lạnh nói chung và máy lạnh âm trần Daikinmáy lạnh âm trần LG nói riêng ?

    · Thời gian vệ sinh máy lạnh phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:
    · Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần
    · Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy lạnh hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì cần vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn.
    · Thêm một vấn để nữa, đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…

    Nếu bạn đang lắp đặt máy lạnh âm trần Daikinmáy lạnh âm trần LG trong phòng lớn của gia đình, nhưng đồng thời muốn phòng liền kề cũng được có hơi lạnh thì bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua một máy lạnh khác, một số mô hình điều hòa âm trần sẽ hỗ trợ việc sử dụng ống nhánh để di chuyển một phần không khí mát đến không gian phòng đó. Điều hòa phòng lớn và liền kề đều sử dụng chung một máy.


    Nhiều máy lạnh âm trần có khả năng được kết nối với một lượng không khí trong lành. Điều này có nghĩa rằng thay vì liên tục tái chế không khí cùng trong một căn phòng của bạn, bạn có thể tận hưởng không khí tươi mới, mát mẻ liên tục.
     
    #1
  2. sofadungphatcom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    Có máy lạnh nội địa nào giá rẻ rẻ không bạn.
     
    #2

Chia sẻ trang này