QC Các bước hoàn hảo để học tiếng anh trung học cơ sở hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuanht3, 20/3/19.

  1. nguyenthuanht3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Nói đến sự thành công trong việc học tiếng anh trung học cơ sở là nói đến hai yếu tố: trẻ học được gì và trẻ được đánh giá như thế nào.

    Đối với yếu tố đầu tiên, trẻ cần được phát triển đồng thời các kỹ năng khác nhau từ kiến thức học thuật, xã hội đến các kỹ năng mềm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giáo dục.

    [​IMG]

    Đối với yếu tố thứ hai, trẻ cũng cần được đánh giá đúng trình độ theo các thang đo năng lực quốc tế, qua đó biết chính xác khả năng của mình để kịp thời có kế hoạch học tập phù hợp.

    Để có được điều này, trước khi có sự dẫn dắt của thầy cô giáo, cha mẹ chính là người đầu tiên lựa chọn con đường tốt nhất cho trẻ. Chính vì vậy, phụ huynh cần chú ý ba bước dưới đây:
    1. Bước 1: Xác định mục tiêu học tập rõ ràng
    2. Bước 2: Xây dựng lộ trình học tập hiệu quả
    3. Bước 3: Chọn lớp tiếng anh phù hợp
    Khi đã xác định mục tiêu học tập rõ ràng, phụ huynh sẽ có căn cứ để xây dựng một lộ trình học tập phù hợp cho trẻ, từ đó nhận biết lớp học nào có thể đáp ứng chính xác kỳ vọng của mình.

    [​IMG]

    Các trung tâm giáo dục trên thị trường có rất nhiều với ưu - khuyết khác nhau, nên phụ huynh mới là người đầu tiên cần xây dựng cho mình một lộ trình rõ ràng và thông minh để tìm được phương cách giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất.
     
    #1
  2. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có chương trình ưu đãi gì cho mùa hè này không vậy add?
     
    #2

Chia sẻ trang này