News ICloud là gì? iPhone dính iCloud có sửa được không | Hệ thống sửa ...

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 23/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Với các sản phẩm của gia đình nhà Táo khuyết sẽ có nhiều thuật ngữ mà người dùng cần hiểu biết để sử dụng hiệu quả hơn. Và iCloud chính là khái niệm được nhiều người dùng iPad, iPhone, iMac… nói về nó. Tuy nhiên vẫn có nhiều người không hiểu rõ bản chất iCloud là gì và tầm quan trọng của iCloud ra sao. Vì vậy trong nội dung được chia sẻ từ bài viết sau Sgmall hy vọng rằng sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác!

    Khái niệm iCloud là gì?
    Đầu tiên bước vào giải thích iCloud là gì thì đây chính là một gói gồm nhiều dịch vụ đám mây miễn phí của Apple. Mục đích của nó đó chính là giúp đồng bộ hóa những dữ liệu của những thiết bị IOS như là iPhone, iPad, iMac, iPod Touch, MacOS cùng với máy tính cá nhân. Đặc biệt từ phiên bản IOS 7 trở lên thì Apple cũng đã tích hợp đầy đủ iCloud trên những thiết bị của mình.
    [​IMG]

    iPhone quốc tế là gì và cách phân biệt với iPhone lock
    Tầm quan trọng của iCloud là gì?
    Nếu bạn muốn dùng được những tiện ích của iCloud thì yêu cầu đầu tiên dành cho bạn đó chính là thực hiện đăng nhập iCloud trên iPhone cũng như iPad của mình. Sau đó chúng ta sẽ có nhiều lợi ích tuyệt vời mà iCloud mang lại đó là:

    – Sao lưu và lưu trữ dữ liệu bởi iCloud Drive: Với iCloud này thì bạn sẽ được Apple cung cấp thêm dung lượng đó là miễn phí 5G. Việc lưu trữ dữ liệu như là hình ảnh, video, tài liệu, ghi chú hay danh bạ sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra thì iCloud của Apple còn được dùng với mục đích sao lưu những bản backup của thiết bị để người dùng hoàn toàn an tâm không bị mất dữ liệu ngay cả khi máy bị mất, bị hư hỏng.

    – Find My iPhone: Nếu như bạn bị lạc mất điện thoại iPhone của mình thì với chức năng Find My Devices từ iCloud bạn dễ dàng định vị được vị trí máy. Máy sẽ tự động đổ chuông, khóa máy từ xa hoặc còn có thể xóa hết dữ liệu trong máy để đảm bảo không bị đánh cắp dữ liệu quan trọng.
    [​IMG]
    – Chia sẻ cùng các thành viên trong gia đình: Dùng iCloud còn giúp cho các thành viên trong gia đình nếu sử dụng cùng các thiết bị của Apple thì hưởng chung ứng dụng mà một thành viên trong gia đình mua. Hoặc cũng có thể mua ứng dụng và thanh toán dễ dàng bởi thẻ tín dụng từ các hành viên khác trong gia đình.
    Tìm hiểu ID Apple và hướng dẫn đăng nhập ID Apple trong 3 bước
    – Chuỗi khóa iCloud: Đây là những thông tin bảo mật bao gồm mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng đều được đồng bộ. Đồng thời nó cũng được cập nhật trên các thiết bị dùng chung tài khoản iCloud để giúp quản lý thông tin tốt hơn.

    Find my iPhone giúp xác định được vị trí của chiếc điện thoại bị thất lạc của bạn
    Vậy phải làm sao khi bị dính iCloud?
    Ngoài việc tìm hiểu iCloud là gì thì chúng ta cũng nghe nhiều về việc dính iCloud. Vậy dính iCloud là gì? Khi chúng ta kích hoạt tài khoản bằng iCloud thì những vấn đề liên quan đến thiết bị từ việc phục hồi cài đặt của nhà sản xuất, backup dữ liệu người dùng cần đăng nhập lại tài khoản iCloud của mình. Nếu như không nhớ thì sẽ không thể sử dụng được và chúng ta gọi đó là dính iCloud. Lúc đó đòi hỏi người dùng cần phải thực hiện các phương pháp để lấy lại mật khẩu iCloud hoặc là nhờ tới sự trợ giúp của các đơn vị sửa chữa vì nếu không iPhone của chúng ta sẽ chẳng khác nào một viên gạch mà thôi.
    iPad bị vô hiệu hóa do quên mật khẩu phải làm sao?
    [​IMG]

    Có thể khẳng định rằng tài khoản iCloud quan trọng như chính bản thân thiết bị. Thế nên việc quên password hoặc là bị người khác đăng nhập vào iCloud sẽ làm cho chúng ta mất đi quyền sử dụng của nó. Mặc dù iCloud rất tuyệt vời nhưng khi dùng chúng ta không được thay đổi nhiều lần sẽ dễ quên. Cần lưu lại Apple ID cũng như password và cả địa chỉ email đăng ký, câu hỏi bảo mật nhằm tránh những sự cố, tình trạng đáng tiếc có thể xảy ra.

    Bài viết được trình bày trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ về khái niệm iCloud là gì cũng như những lợi ích khi sử dụng và tầm quan trọng của việc ghi nhớ iCloud. Với những câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ ngay với Sgmall để nhận được câu trả lời chính xác. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi mỗi ngày để được cập nhật nhiều thông tin quan trọng liên quan khác bạn nhé!
    Nguồn: SAIGONMALL
     
    #1
  2. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Em có chiếc iphone 6 bị dính icloud bây giờ nó đang như cục gạch ý, bác có thể sửa giúp em không ạ?
     
    #2

Chia sẻ trang này