Chia sẻ Đồng hồ thông minh Fitbit Versa Special Edition chất lượng cực tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lagihitech35, 20/6/19.

  1. lagihitech35 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Nơi ở:
    45/15 Ông Ích Khiêm, P.10, Q.11, Hồ Chí Minh
    Vòng tay sức khỏe Fitbit Versa Special Edition là phiên bản đặc biệt của loại sản phẩm Fitbit Versa mang ngoài mặt nhỏ gọn, mềm mại thích hợp có đại đa số các bạn hơn, ngoài ra sản phẩm dành riêng cho nữ với luôn tiện ích theo dõi sức khỏe-chu kỳ kinh nguyệt.

    Ví như bạn là người quý trọng nâng cao sức khỏe thì hẳn loại smartwatch của Fitbit sẽ là lựa chọn hoàn hảo.Versa Special Edition hỗ trợ theo dõi giai đoạn hoạt động thông thường như giấc ngủ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ cho đến những môn thể thao như xe đạp, chạy bộ, bơi lội, leo núi đặt tiêu chí lượng calo hay nước nạp vào …

    Fitbit Versa Special Edition mang đa dạng tính năng mới khá độc đáo, chống thấm tối tân và tương trợ bạn tối ưu trong hành trình thực hành chỉ tiêu tập tành, cải thiện sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, nuôi dưỡng tuổi trẻ, hướng dẫn chi tiết ngay trên màn hình và còn hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Fitbit Versa Special Editon hỗ trợ hơn 15 bài tập vận động

    Đồng hồ Versa Special Edition phân phối cho khách hàng chọn lọc 15+ chế độ vận động và lưu trữ lại thông số trong giai đoạn tập luyện hoặc áp dụng SmartTrack sẽ tự động nhận mặt và lưu trữ. Đặc thù mẫu sản phẩm Fitbit Versa còn mang khả năng không thấm nước lên tới 50m – khôn xiết phù hợp mang những người thích bơi lội.

    Lượng pin dồi dào của đồng hồ sáng tạo Fitbit Versa Special Edition

    Lên đến 4 ngày tiêu dùng liên tiếp mà chỉ tốn 2 giờ đồng hồ để sạc đầy ,Versa Special Edition giúp theo dõi hầu hết hoạt động của cơ thể suốt ngày dài. Và mang mẫu mã nhỏ gọn, dây đeo bằng cao su mềm mại, hết sức tha hồ lúc mang theo kế bên.

    Theo dõi nhịp tim cơ thể 24/7 cùng vòng đeo tay Fitbit Versa Special Edition

    Tiêu dùng tính năng PurePulse liên tục theo dõi nhịp tim thân thể suốt cả ngày đi lại và nhận diện được lượng calo đốt cháy, từ đấy tối ưu khả năng di chuyển một cách thức phải chăng nhất. Bên cạnh đó vòng đeo tay Versa Special Edition tự động nhận diện được nhịp tim thông thường khi nghỉ ngơi và gợi ý cho quý khách các bài tập Cardio Fitness phù hợp.

    Theo dõi giấc ngủ cùng vòng tay sáng tạo Fitbit Versa Special Edition

    Khi nghỉ ngơi vòng tay Versa Special Edition tự động nhận diện được chất lượng, độ sâu giấc ngủ. Nhờ sự hỗ trợ của tính năng PurePulse theo dõi nhịp tim khi chúng ta hoạt động vào ban ngày mà trong khoảng đấy gợi ý các cách cải thiện giấc ngủ của mỗi người.

    Theo dõi giấc ngủ cộng vòng tay thông minh Versa Lite Edition

    Tự động theo dõi chất lượng, độ sâu giấc ngủ. Nhờ sự tương trợ của tính năng theo dõi nhịp tim lúc chúng ta hoạt động vào ban ngày mà từ ấy gợi ý các phương pháp cải thiện giấc ngủ của mỗi người.

    Đồng hồ sáng tạo Fitbit Versa Lite Edition theo dõi sức khỏe đàn bà rẻ nhất

    Giả dụ khách hàng khai báo thông báo có Fitbit app là nam nữ nữ thì App sẽ xuất hiện thêm tùy chọn hỏi bạn mang muốn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hay không. Khi này bạn chỉ cần nhập vào ngày bắt đầu và chấm dứt chu kỳ gần nhất sau đấy app sẽ tính toán và đưa ra dự báo chu kỳ tiếp theo (màu hồng là thời gian chu kỳ kinh nguyệt, màu xanh là thời khắc dễ thụ thai nhất).

    [​IMG]

    Hoạt động cả ngày cộng Fitbit Versa Lite Edition

    Fitbit Versa Luôn theo dõi giai đoạn hoạt động của người sử dụng như là số bước chân mỗi giờ, quãng trục đường đã thực hành, lượng calo đốt cháy mỗi ngày. Mang Fitbit App người dùng sẽ biết được nói chung tham số của mình và theo dõi xem những bài tập chuyển di nào quá sức với bản thân.

    Mọi thứ trong 1 sở hữu đồng hồ thông minh Fitbit Versa Lite Edition

    Có đồng hồ thông minh Fitbit Versa Lite Edition, chỉ cần kết nối mang điện thoại với hệ quản lý Android mỗi khi có tin nhắn, hay một cuộc gọi đến sẽ với thông tin trong Fitbit Versa. Bên cạnh đó những App của Fitness, mạng phường hội, thể thao đều được tích hợp trong đồng hồ thông minh Fitbit Versa.

    Thông số khoa học của đồng hồ Fitbit Versa Lite Edition

    Màn hình: Màn hình cảm ứng, LCD
    Loại pin: Lithium-polymer
    Thời gian sử dụng( Sạc đầy): 4 ngày
    hời gian sạc:T hai giờ
    Bộ nhớ lưu trữ: 30 ngày
    Chống nước: 50m
    Kết nối: Hơn 200 đồ vật iOS, Android, Window.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: LagiHitech Chuyên thiết bị nhớ Ssd, Ram, Sản phẩm Công nghệ
    Facebook:b Lagihitech - Home | Facebook
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    #1
  2. ngaydem1234 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/19

Chia sẻ trang này