Chia sẻ Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thiết kế app mobile?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 11/6/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Giá thiết kế app mobile còn phải dựa trên nhiều yếu tố khác để có được sản phẩm hoàn chỉnh được người dùng chấp nhận. Tham khảo thoong tin bên dưới để hiểu thêm về giá tạo app nhé!

    App của bạn là đơn giản hay phức tạp?

    Trước tiên, để định hình được giá thiết kế app mobile, bạn cần biết rằng ứng dụng của bạn thuộc dạng nào. Thông thường, người ta sẽ phân ra làm 3 mức cơ bản phổ biến nhất như sau:

    App mobile không có web server

    Đây là dạng app mobile không có kết nối để trao đổi dữ liệu với máy chủ. Khi người dùng lựa chọn thì màn hình sẽ dẫn dắt đến bước tiếp theo đến trang mong muốn cuối cùng. Tạo app mobile loại này khá đơn giản thường chỉ bỏ ra 1000-5000 USD.


    [​IMG]
    Giá thiết kế app mobile phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    App điện thoại có Web server

    Những ứng dụng này được xây dựng có kết nối để trao đổi dữ liệu với máy chủ qua API. Do đó, app loại này đòi hỏi tính phức tạp nếu bạn muốn phát triển. Giá thiết kế app mobile có web server thường dao động từ 5.000 USD đến 50.000 USD.

    App game

    App game là ứng dụng khá phức tạp, cần nhiều thời gian để thiết kế và đưa vào sử dụng. Giá thiết kế app game nằm trong khoảng 10.000 USD đến 300.000 USD.

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế app mobile như: tích hợp với bên thứ ba, quản trị admin, sử dụng các thiết bị phần cứng như GPS,....Bên cạnh đó, bạn cũng cần chia sẻ tầm nhìn của app di động trong tương lai theo từng giai đoạn phát triển. Đừng nên làm tất cả cũng một lúc tránh trường hợp phải làm lại ứng dụng.

    Nên làm app trên IOS hay app trên Android?

    Nhiều người nghĩ rằng việc tạo ứng dụng di động trên Android sẽ dễ hơn IOS. Nhưng thực ra nhiều dữ liệu đã cho thấy rằng giá thiết kế app mobile trên 2 nền tảng này là như nhau. Vì vậy, trước khi tạo app, bạn nên có hướng đi rõ ràng, xác định được đối tượng khách hàng hướng đến là trên Android, IOS hay cả hai? Từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí chỉnh sửa hay các vấn đề phát sinh khác.


    [​IMG]
    Có thể có nhiều chi phí phát sinh khi thiết kế app

    Có 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thiết kế app mobile:
    • Tính năng ứng dụng phức tạp hay đơn giản
    • Nhân sự phát triển app
    • Hệ điều hành Android hay IOS?
    Giá thiết kế app mobile ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố không cố định. Điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu người dùng, các chi phí phát sinh như chỉnh sửa, thay đổi một số chức năng,....Do đó bạn cần phải nghiên cứu trước mục địch tạo app là gì trước khi làm việc với người thiết kế.

    Nếu có nhu cầu thiết kế app mobile không cần thuê lập trình viên, giá rẻ, nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi - TeraApp - nền tảng tạo app mobile trong 10 phút không cần viết code. Liên hệ tư vấn:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
    Địa chỉ: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Hotline: 0903 786 808
    Email: support@teraapp.net
    Website: Tạo ứng dụng di động cho doanh nghiệp trong 10 phút |TeraApp
     
    #1

Chia sẻ trang này