Chia sẻ Tổng hợp các phương pháp Marketing Online hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi linhh123, 1/6/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Tổng hợp các phương pháp Marketing Online hiệu quả nhất
    1.Website
    Một trong những phương pháp Marketing Online hiệu quả nhất, không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp to và nhỏ trong thời đại hiện nay đó chính việc sở hữu một Website. Có thể nói Website được so sánh như là không gian của cửa hàng online của doanh nghiệp vậy. Đây là nơi giới thiệu mọi thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, mang cho người dùng có những trải nghiệm mua sắm, sử dụng dịch vụ tiện ích nhất.

    2.Google
    Sau khi sở hữu được Website, nhiệm hàng đầu bây giờ của bạn là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm trên Google. Như các bạn cũng đã biết, theo thói quen trước khi mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ gì đó thì thường người dùng thường lên Google tham khảo rồi mới đến nơi đó để mua sắm.

    3.Mạng xã hội
    Có thể nói mạng xã hội là nơi mà con người dành thời gian truy cập hằng ngày nhiều nhất trên Internet. Vậy tại sao một môi trường tiềm năng như thế này mà chúng ta không tận dụng để quảng bá những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình? Để nói về các trang mạng xã hội phổ biến không thể không nhắc đến như Facebook, Twitter, Zalo,…

    4.Email
    Sự thuận tiện của thư điện tử ngày nay đã mang đến màu áo mới cho việc quảng bá, tiếp thị của các doanh nghiệp với chi phí thấp nhưng sự hiệu quả là không thể phủ nhận. Một trong những phương pháp đáng nói nhất đó chính là eNewsletters với mục đích giúp doanh nghiệp có thể chủ động khiến khách hàng quan tâm, để ý đến sản phẩm, dịch vụ của mình.

    5.Quảng cáo rao vặt
    Đây có lẽ là phương pháp Marketing Online tiết kiệm được nhiều chi phí nhất bởi ngày nay có vô vàn các trang website rao vặt miễn phí, các trang diễn dàn, blogger,… Hơn nữa, đây cũng là nơi có rất nhiều người tìm kiếm các sản phẩm, do đó bạn hoàn toàn có dễ dàng tiếp cận được vô số các khác hàng tiềm năng cho mình.

    Vừa rồi là tổng hợp các phương pháp marketing hiệu quả nhất của công ty Haviweb chúng tôi, hi vọng rằng những phương pháp trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!
     
    #1
  2. hocseo251 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    marketing online hiệu quả nhất hiện nay có lễ phải kể đến mạng xã hội, vì ở đó số lượng người truy cập là lớn nhất do đó khách hàng cũng sẽ là đông nhất.
     
    #2
  3. Liên Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/18
    Bên FB, Zalo là đông đảo tại việt nam, tuy thế cũng không thể bỏ qua thằng google, site rao vặt nổi tiếng hoặc dựa dẫm ông lớn như shopee...
     
    #3
  4. 247gym PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/18
    #4
  5. sevennguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Viết chung chung thế hả bạn?
     
    #5

Chia sẻ trang này