News Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 10 – phiên bản được mong chờ nhất hai 2019

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi leminh1106, 25/5/19.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    trong khi đó nhiều người vẫn còn đang thỏa mãn cùng những gì tuyệt vời mà Samsung Galaxy S10 mang lại thì chúng ta lại phải đứng ngồi không yên khi mà từng ngày từng ngày Samsung lại tung ra những “teaser” cho phiên bản Samsung Galaxy Note 10 của họ. Nếu là một người yêu thích công nghệ nhìn chung hay các SamFan nói riêng thì chiếc điện thoại này thật sự là một điều quý vị khó bỏ lỡ, nhiều nguời dùng vẫn thắc mắc Galaxy Note 10 giá bao nhiêu?

    thiết kế thú vị mạnh mẽ với bộ khung kim loại sang trọng
    hai vài tin tức rò rỉ xung quanh Galaxy Note 10 đã bắt đầu ra mắt. Theo báo cáo hiện đại nhất của SamMobile thì Galaxy Note 10 sẽ được tích hợp 4 camera sau, xếp theo chiều ngang. Cụm camera này sẽ tương tự với chiếc điện thoại Galaxy S10 5G mà Samsung đã giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2019 của chính mình.

    Tiếp tục được thừa hưởng những sản xuất phổ của dòng Galaxy Note. Được tích hợp cho mình một bộ khung kim loại cứng cáp cùng mặt lưng là kính cường lực bóng bẩy được thiết kế cong tại cả năm mặt và mặt kính vô cực điểm nổi bật đưa nội dung tràn lan ra sát các mép cạnh, hỗ trợ tạo sản phẩm trở nên sang trọng hay cực kì điểm mạnh từ cái nhìn đầu tiên.

    tích hợp cụm 4 máy ảnh tạo khả năng chụp ảnh hoàn hảo
    Trên Samsung Galaxy Note 10 có khả năng sẽ thiết kế cụm 4 camera bao gồm hai cam thường 12 MP, hai cam tele 12 MP với khả năng zoom quang 2x, một cam góc rộng 16 MP và ba cam 3D (giúp quét các vậy thể 3D, có thêm thực tế tăng cường AR). Do phải ít nhất là vài tháng nữa thì Samsung mới công bố tung ra thị trường chiếc phiên bản này, do đó chúng ta vẫn chưa thể đánh giá một cách rõ nét cấu hình của camera phía sau.

    cùng những điểm được sở hữu vào camera giúp đem lại hai ảnh xóa phong cực đẹp, sắc nét vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Đồng thời hệ điều hành camera còn có thể tối ưu bối cảnh để chọn chế độ phù hợp, nhận diện ảnh lỗi (có người nháy mắt, chuyển động sản xuất mờ, …) giúp tạo quý khách cho ra một hình ảnh đẹp và ưng ý nhất.

    màn hình có làm Infinity – O hoặc thông số kỹ thuật cực mạnh với vi xử lí Snapdragon 855
    cảm ứng của Note 10 sẽ có kích thước 6.75 inch hay sẽ là lớn nhất trong tất cả cá dòng Galaxy Note từ trước đến nay của Samsung. Galaxy Note 10 cũng sẽ có thiết kế Infinity – O với viền siêu mỏng, nhờ vậy mà kích cỡ tổng thế của chiếc điện thoại di động này sẽ không quá lớn so sánh Galaxy Note 9 (màn hình 6.4 inch).

    Ngoài sự ưu điểm về mặt kính cảm ứng thì Samsung Galaxy Note 10 cũng sẽ được cải tiến hay cải tiến so sánh người tiền nhiệm Note 9. Galaxy Note 10 thiết kế hai thông số kỹ thuật được review là khủng nhất so sánh phần còn lại của các thiết bị Android. Với bộ xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm cho hiệu năng của phiên bản đạt lên mức cao nhất. Ngoài ra với bộ nhớ RAM lên tới 12 GB hay dung lượng 1 TB thì gần như Samsung Galaxy Note 10 sẽ chiến được những tựa game nặng nhất bây giờ như Liên Quân, PUBG, …

    Galaxy Note 10 có khả năng được thiết kế Force Touch
    Mới đây thì theo tin tức rò rỉ thì Galaxy Note 10 sẽ là một chiếc siêu phẩm không có nút bấm. Điều đó có nghĩa là toàn bộ nút bấm vật lý sẽ được loại bỏ từ nút bấm nguồn cho đến âm lượng hoặc cả nút trợ lý ảo Bixby.

    Samsung sẽ thay thế các nút vật lý bằng mặt kính cảm ứng hoặc hoạt động cử chỉ. Samsung đang hợp tác cùng NDT, nhà làm Trung Quốc cung cấp các cảm biến Force Touch tạo iPhone của Apple. Do đó rất dễ Galaxy Note cũng sẽ được tích hợp tính năng kính cảm ứng lực Force Touch.

    Mua Samsung Galaxy Note 10 chính hãng chỉ có ở CellphoneS
    Bên cạnh những chức năng nổi bật chưa được lên kệ thì quý khách hàng công nghe đang chờ đợi từng ngày để xem Samsung sẽ thiết kế được gì trên đứa con cưng của họ. Samsung Galaxy Note 10 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Và nếu là hai trong những người dùng đang mong chờ điện thoại di động hai 2019 này ra mắt thì bạn hoàn toàn có khả năng đặt trước hoặc đăng kí trên trang của CellphoneS để có khả năng nhận tin tức khi có hàng nhé.
     
    #1
  2. pindexvietnam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh, Viet nam
    bên cellphones mình có chạy chương trình khuyến mãi gì cho dự án này không bạn?
     
    #2

Chia sẻ trang này