Thảo luận TOP 7 Các Trang Web Bán Hàng Online Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi linhh123, 25/5/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Đi liền với sự phát triển đó thì còn rất nhiều sự âu lo của cả người mua và người bán về những website bán hàng online lừa đảo, không uy tín. Do đó, việc lựa chọn các trang web bán hàng online hiệu quả và uy tín cần phải được tìm hiểu một cách rõ ràng. Để giúp các bạn chọn được những website bán hàng online nổi tiếng, công ty Haviweb chúng tôi sẽ đưa ra top 7 các trang website bán hàng online uy tín nhất.
    TOP 7 các trang web bán hàng online nổi tiếng
    1.Lazada
    Được coi là một trong trong những website bán hàng online bán chạy nhất Việt Nam, Lazada mang đến cho người mua những chương trình ưu đãi mua sắm tốt nhất đồng thời giúp các nhà bán lẻ tiếp cận được những khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và đơn giản nhất.
    2.Shopee
    Ngay từ khi được thành lập, mọi hoạt động Shopee luôn hướng là trang web thương mại điện tử phục vụ chủ yếu trên nền tảng di động, được coi như là một mạng xã hội để giúp người mua và người bán trải nghiệm mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Sau 1 năm ra mắt ở Việt Nam, Shopee đã để lại những thành công vô cùng ấn tượng với hơn 5 triệu người cài ứng dụng kèm với đó là 4 triệu sản phẩm được đăng bán.
    3.Sendo
    Sendo được biết là nơi trung gian mua sắm giữa người mua và người bán thuộc tập đoàn FPT. Sendo phục vụ người mua với số lượng gian hàng khổng lồ với 29 ngành hàng thiết yếu, hơn 10 triệu sản phẩm đăng bán từ các nhà bán cung cấp cùng với đó là với hơn 200.000 shop bán các tất cả các loại mặt hàng khác nhau. Từ những đồ điện tử, đồ gia dụng đến sản phẩm về thời trang, sức khỏe, đời sống,…
    4.Amazon
    Sẽ cực kì là thiếu sót nếu trong top 7 trang web bán hàng online nổi tiếng mà không nhắc đến Amazon. Amazon được thành lập với mục đích là công ty thương mại điện tử đa quốc gia tập trung chủ yếu vào thương mại điển tử, điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo. Được nằm trong top 4 công nghệ lớn như Facebook, Google và Apple.
    5.Ebay
    Ebay được xem nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua sắm và bán hàng các loại sản phẩm đa dạng khác nhau. Có thể nói rằng, sức ảnh hưởng của Ebay không kém gì so với Amazon thông qua những con số như có 800 triệu sản phẩm được đăng bán cùng một lúc mang lại nguồn thu 2.556 USD mỗi giây.
    6.Tiki
    Một trong những website trung gian bán quen thuộc không thể thiếu ở Việt Nam đó chính là Tiki. Với những chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng thường xuyên và chất lượng, Tiki thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng đến mua sắm cũng như bán các loại sản phẩm.
    7.Adayroi
    Adayroi là trang web bán hàng online nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup. Adayroi mang đến cho khách hàng rất nhiều ngành hàng phong phú, từ những hàng hoá mang giá trị lớn như bất động sản cho đến đến các sản phẩm, dịch vụ giúp cho các nhu cầu của cuộc sống hàng ngày như thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử, thực phẩm,…
     
    #1
  2. thuanbetta PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/19
    cám ơn bạn đã chia sẽ
     
    #2

Chia sẻ trang này