QC Tâm điểm đáng chú ý thị trường BĐS Vĩnh Phúc – TMS Green Diamond

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi DinhQuocQuan, 17/4/19.

  1. DinhQuocQuan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Được biết đến là thủ phủ của các Khu đô thị khu công nghiệp, khu công nghệ cao, Vĩnh Phúc luôn đứng top 1 các địa phương thu hút dòng vốn FDI, tiếp tục là địa điểm đầu tư lý tưởng của các tập đoàn kinh tế lớn tới từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    Song song việc tạo nên nhiều công ăn việc làm, lôi cuốn nguồn nhân lực trong và ngoài tỉnh, nhu cầu thuê ở và sở hữu bất động sản đồng thời đi lên đột biến bởi lượng khách nước ngoài tới ở và công tác tại Vĩnh Phúc ngày càng nhiều.
    [​IMG]
    Theo khảo sát, các chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam đa số thuê căn hộ chung cư cao cấp vì họ có thu nhập và mức sống cao. Chính vì vậy, các khu đô thị cao cấp, an ninh tốt, tiện lợi tần vóc cao cấp hoặc tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng với nhiều không gian xanh, thân thiện môi trường, hài hòa với thiên nhiên chính là nơi ở lý tưởng được các chuyên gia nước ngoài tìm kiếm và sẵn sang chi trả mức giá thuê cao.
    Sau những giờ làm việc áp lực, họ sẽ tìm thấy một khoảng không nghỉ ngơi sảng khoái, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân một cách dễ dàng, tiện lợi và đặc biệt được gần gũi thiên nhiên để tận hưởng những giây phút yên bình, phục hồi năng lượng sống.
    Khu shophouse sầm uất mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời lớn
    Nằm ở tại Phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc được xây dựng với quy mô 154 ha đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Vĩnh Phúc. Dự án với 3 loại hình sản phẩm gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề được quy hoạch trở thành khu đô thị mới mang đậm phong cách Nhật Bản với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tiện ích sống.
    Thể hiện cuộc sống gần gũi, giao hòa với thiên nhiên mà không xa rời cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Dự án được thiết kế mới lạ, ôm trọn bởi hệ thống hồ điều hòa và công viên cây xanh bao la, tạo không khí trong lành cho toàn khu đô thị.
    Đến với TMS Green Diamond Đầm Cói quý khách sẽ được trải nghiệm tổ hợp trên 30 dịch vụ tiện ích như: các khu vườn với sân chơi sôi động (dành cho trẻ nhỏ), vườn trà yên tĩnh (dành cho người cao tuổi), bể bơi lộ thiên, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy shophouse náo nhiệt, tụ tập những thương hiệu “đình đám” về thời trang, ẩm thực… được quy hoạch đồng bộ và bố trí hợp lý sẽ tạo dựng nên một đẳng cấp sống hoàn toàn khác lạ, mang đến một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.
    TMS Đầm Cói Vĩnh Yên - TNR Stars Center Cao Bằng
     
    #1
  2. Van Ngoc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/19
    Nơi ở:
    HCM
  3. Van Ngoc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/19
    Nơi ở:
    HCM

Chia sẻ trang này