Chia sẻ Cách sử dụng SMS Brandname hiệu quả nhất 2019

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 14/5/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    SMS Brandname giúp đỡ doanh nghiệp rất nhiều trong chiến dịch quảng bá thương hiệu cũng như góp phần làm tăng doanh số. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng dịch vụ này tối ưu nhất để mang lại hiệu quả cao. Những đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

    Smartphone ngày càng giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Chính điều này làm cho chúng trở thành mảnh đất màu mỡ cho SMS Brandname phát triển mạnh mẽ. Tương tự như thành công của sms brandname vinaphone, sms brandname fpt, tin nhắn quảng cáo viettel,.... sẽ có nhiều lưu ý cơ bản:

    [​IMG]
    Smartphone giữ vai trò quan trọng
    • Gửi cho ai?: khi xác định được cụ thể đối tượng nhận SMS, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và tăng hiệu quả gửi tin.

    • Thông điệp gửi như thế nào?: thông điệp gửi đi phải gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng, dễ hiểu và đầy đủ thông tin.

    • Cách gửi tin và lịch gửi phải hợp khoa học:
    • Thu thập database đúng cách:
    • Sử dụng SMS Gateway tổ chức các trò chơi tương tác, tin nhắn ưu đãi, khuyến mãi,...để thu thập chính xác thông tin của khách hàng tiềm năng

    • Tận dụng thu thập thông tin khách hàng ở các buổi hội thảo, event,...
    Thông điệp gửi SMS phải như thế nào?

    Thông điệp là một trong những bước đi quan trọng của chiến dịch sms marketing thành công. Để tin nhắn không bị người dùng cho là spam thì phải cần:

    • Gửi đúng người

    • Gửi đúng thời điểm

    • Thông tin mang giá trị (lợi ích vật chất hoặc tinh thần) cho khách hàng
    Ví dụ khi đến dịp sinh nhật khách hàng, bạn chủ động gửi SMS chúc mừng và kèm theo khuyến mãi giảm giá khi mua sắm. Thì chắc chắn họ sẽ rất vui và cảm thấy mình được doanh nghiệp ưu ái, tôn trọng hơn trong ngày quan trọng này.

    Hoặc nếu tài khoản điện thoại sắp hết, người dùng sẽ nhận được SMS thông báo khuyến mãi khi nạp thẻ. Chắc chắn họ sẽ nạp ngay và cảm thấy rất vui vì được lời thêm 1 khoảng tiền.

    Còn vô số trường hợp mà doanh nghiệp có thể sử dụng SMS Brandname để mang lại niềm vui, sự bất ngờ cho khách hàng. Và rồi bạn cũng có thể rút ví của họ dễ dàng hơn qua khuyến mãi đó.

    Cách gửi và thời gian gửi tin sao cho hợp lý?

    [​IMG]
    SMS Brandname mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
    Bạn có thể chọn đăng ký dịch vụ SMS Brandname giá rẻ để gửi tin nhắn đến người dùng. Phần sender - người gửi - sẽ là tên thương hiệu chứ không phải những con số khô khan. Khi nhìn thấy tên doanh nghiệp ví dụ: Viettel, Pepsi,...thì sẽ không cho là tin nhắn spam.

    SMS Brandname được ứng dụng rộng rãi ở mọi ngành nghề kinh doanh: spa, mỹ phẩm, giáo dục, y tế,... nên sẽ rất tiện dụng và cung cấp thông tin đến khách hàng của bạn là nhanh nhất. Vậy, thời gian nào gửi tin là hợp lý nhất?

    Đó là tránh gửi vào những khung giờ nghỉ ngơi, giữa khuya,...và không gửi 1 thông điệp cho cùng 1 khách hàng nhiều lần mà không có lợi ích cho họ. Điều này sẽ gây ác cảm và họ nhanh chóng loại bỏ doanh nghiệp của bạn trong danh sách mua sắm.

    Đừng gửi SMS quá dày đặc và bạn nên xây dựng những chiến dịch gửi tin nhắn theo tuần, theo tháng,...nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Điều này cũng không làm họ khó chịu và đôi khi còn chờ đợi bạn thông báo những khuyến mãi gì sắp tới.

    SMS Brandname, sms brandname free,...có thể quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và làm tăng doanh số không ngờ. Nếu sử dụng dịch vụ này theo những lưu ý của chúng tôi, chắc chắc các chiến lược marketing sẽ thành công ngoài mong đợi. Nếu quan tâm đến SMS Brabdname hoặc muốn sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ trực tiếp với cúng tôi theo địa chỉ sau:

     
    #1
  2. duongnguyenseo010897 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/18
  3. huyanh1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    mình cũng đang tìm hiểu
     
    #3

Chia sẻ trang này