News Điện Thoại Cổ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Di động số, 14/10/18.

  1. Di động số PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/18
    các điện thoại cổ cuốn hút nhất từ trước tới nay
    Dù chỉ cần nhìn lướt qua, bạn với thể ngay tức thì cảm nhận được vẻ đẹp và sự độc đáo của những loại điện thoại này.

    Dù thời gian hoàng kim của những dòng điện thoại không hệ quản lý cùng bàn phím cứng đã đi qua trong khoảng rất lâu, nhưng hình như sức "nóng" của các siêu phẩm được ra đời cách thức đây 5-10 năm vẫn chiếm 1 vị trí quan trọng trong tiềm thức của đa dạng các bạn. Đặc thù, dù chỉ cần nhìn lướt qua, bạn có thể ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp và sự độc đáo của chúng. Bởi trong bối cảnh mà smartphone bây giờ hầu như chỉ toàn những màn hình cảm ứng, thì việc có một mẫu điện thoại quay số bóng bẩy và sang trọng là điều mà chẳng phải người nào cũng làm được.

    1. LG GD900 Crystal

    [​IMG]
    Được tung ra vào tháng 6 năm 2009, nhưng LG GD900 Crystal chẳng phải là một smartphone. Bù lại, máy có ngoại hình rất bắt mắt và thời trang. Đặc trưng, GD900 Crystal còn được thiết bị một bàn phím trượt trong suốt, thậm chí bạn với thể nhìn xuyên qua cả bàn phím này. Do vậy, máy đông đảo là "độc nhất vô nhị" và mang giá bán hơi cao ở thời khắc ra mắt.

    Nokia 8800 Arte

    [​IMG]
    với thể nói, Nokia 8800 Arte là một trong các chiếc điện thoại nắp trượt mang mẫu mã thanh lịch và sang trọng nhất từ trước tới nay. Máy mang ngoại hình đặc trưng, được hài hòa trong khoảng thép không gỉ, thủy tinh và khuông crôm. Tại thời khắc ra mắt vào năm 2007, Nokia 8800 Arte ko với phổ biến điểm mạnh về mặt cấu hình ko kể màn hình QVGA hai inch và camera 3,2 megapixel.

    LG New Chocolate BL40

    [​IMG]
    Đúng như tên gọi của mình, LG New Chocolate BL40 được ví như thanh sô cô la ngọt ngào, nổi trội sở hữu ngoài mặt thanh mảnh dài. Máy với màn hình 4 inch, độ phân giải 345x800 pixel cùng vẻ ngoài sang trọng, lịch duyệt. Dù xuất hiện trong khoảng năm 2009, nhưng cho tới hiện tại, kiểu dáng của LG New Chocolate BL40 vẫn khiến cho nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

    Nokia 7900 Prism

    [​IMG]
    Nokia Prism 7900 lấy cảm hứng trong khoảng các viên kim cương sở hữu các con phố nét góc cạnh rất ấn tượng. Tuy nhiên, màn hình OLED 2 inch mang đèn backlight màu hồng cũng là yếu rẻ khiến Prism 7900 luôn được đánh giá cao về ngoại hình. Đặc thù, mang thân trước được phủ thép lạnh, mặt sau được đúc trong khoảng nhôm và khắc laser, dòng điện thoại này được coi là kiệt tác có một không hai của Nokia. Tất nhiên, giá tiền của Prism 7900 vào thời ngừng thi côngĐây là chẳng hề rẻ.

    Motorola AURA

    [​IMG]
    Vào thời điểm lên kệ, Motorola AURA được xếp ở phân khúc điện thoại siêu sang với chi phí lên đến 2.000 đô la Mỹ. Như vậy như các siêu phẩm khác, thế mạnh của AURA không nằm ở tính năng của sản phẩm mà chính là màn hình LCD mặt tròn sở hữu thể xoay được, cùng mặt kính sapphire đẳng cấp vốn chỉ dành cho đồng hồ cao cấp.

    Motorola RAZR V3

    [​IMG]
    Dù ko còn được sản xuất, Motorola RAZR V3 vẫn được giới ham khoa học đề cập đến như 1 tượng đài của dòng điện thoại nắp gập. Máy mang ngoại hình vỏ kim loại mảnh khảnh nhưng vẫn có đến cho người mua vẻ sang trọng khi cầm trên tay. Thậm chí, đa dạng người mua còn cho rằng, Motorola RAZR V3 chính là sản phẩm đi tiên phong trong trào lưu smartphone siêu mỏng hiện nay.

    Sony Ericsson Xperia Pureness

    [​IMG]
    Ngay từ các ngày đầu được tung ra, Sony Ericsson Xperia Pureness đã đích thực gây ấn tượng mạnh sở hữu cả giới chuyên gia và quý khách bởi mẫu mã màn hình trong suốt, sở hữu thể nhìn xuyên qua. Vì thế, không sở hữu gì khó hiểu khi Xperia Pureness được lọt vào danh sách các mẫu điện thoại cổ mang thiết kế đẹp nhất. Bên cạnh đó, có lẽ cũng chính bởi sự độc đáo trên mà cái điện thoại này lại không đạt được doanh số bán hàng như đợi mong.
     

    Các file đính kèm:

    #1
  2. Di động số PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/18
    chấm
     
    #2

Chia sẻ trang này