QC Dòng có tone màu phù hợp mọi không gian - máy lạnh âm trần Daikin & âm trần LG giá hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linhheo, 9/5/19.

  1. linhheo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Khái quát chung về dòng máy lạnh âm trần được sử dụng cho các khu vực điều hòa như văn phòng làm việc, nhà hàng, quán Cafe, Trung tâm hội nghị tiệc cưới. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao 246mm đáp ứng khoảng cách lắp đặt giữa trần thạch cao và trần bê tông. Với khả năng làm lạnh nhanh, không khí làm lạnh đều trong phòng, dễ dàng lắp đặt và bố trí theo kiến trúc trần.

    Hiện nay có 2 dòng máy lạnh âm trần được nhiều người ưa chuộng nhất dòng máy lạnh âm trần LGmáy lạnh âm trần Daikin ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, bởi thiết kế sắc xảo, đường nét tinh tế, với 4 hướng thổi điều hòa không khí cho cả gian phòng khi lắp đặt 2 dòng máy lạnh âm trần này.

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    Dòng máy lạnh âm trần LG với thiết kế mới có kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa để thích nghi lắp đặt cho nhiều công trình có nội thất cũng như màu sắc trần khác nhau. Bên cạnh đó nhà sản xuất LG còn quan tâm đến kết cấu giúp cho việc lắp đặt máy dễ dàng, quá trình tháo ráp để vệ sinh đơn giản hơn.

    Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809

    Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Bảng giá chi tiết cho dịch vụ cung cấp và thi công lắp đặt máy lạnh âm trần LG

    [​IMG]

    Giá web cho máy lạnh âm trần LG :

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN


    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Website: maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com

    Không giống dòng máy lạnh âm trần LG - đối với dòng máy lạnh âm trần Daikin không chỉ đứng đầu về thương hiệu, mà chất lượng không kém gì so với các dòng âm trần thông thường. Các dòng Daikin nói chung và máy lạnh âm trần Daikin nói riêng , được thiết kế và sản xuất theo thị hiếu khách hàng, nên hiện nay dòng Daikin này có rất nhiều model và mẫu mã mới cho khách lựa chọn. ĐƯợc nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand.

    Dưới đây là một số model mới + bảng giá máy và thi công lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin giá tốt nhất :


    Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 R410A
    Giá: 30.800.000 đ

    Máy lạnh âm trần cassette Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV (Inverter R410)
    Giá: 33.300.000 đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCF50CVM/RZF50CV2V – 2hp - Inverter Gas R32
    Giá: 26.800.000 đ

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/

    Dòng máy lạnh âm trần Daikin FCF50CVM/RZF50CV2V công suất 2 ngựa (18.000 BTU) dòng tiết kiệm điện inverter công suất gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh model mới nhất được thiết kế đẹp cùng các chức năng tiện ích và tính năng hiện đại, hoạt động êm, tiết kiệm kiệm. Dòng máy lạnh này thích hợp lắp đặt cho các công trình có diện tích rộng, trần có la phông như: Trung tâm thương mại, phòng hội trường, nhà hàng tiệc cưới, biệt thự, chung cư cao cấp.


    Hải Long Vân nhận cung cấp và lắp đặt cho các dòng máy lạnh âm trần LG , máy lạnh âm trần Daikin và các dòng máy lạnh khác cho các công trình đã hoàn thành hoặc đang xây dựng như: Nhà hàng khách sạn, trung tâm tiệc cưới, trung tâm thương mại, biệt thự, chung cư cao cấp… Với giá tốt cùng chế độ chăm sóc và bảo theo đúng qui định của nhà sản xuất
     
    #1
  2. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19

Chia sẻ trang này