QC Những lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng băng keo in logo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongan, 18/3/19.

  1. phuongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Độc đáo: Băng dính in logo không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Trên thị trường số doanh nghiệp sử dụng băng keo in logo chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với băng keo thường. Điều này tạo nên sự độc đáo riêng cho sản phẩm của doanh nghiệp khi so với các đối thủ cạnh tranh.

    Phân biệt hàng thật, hàng giả: Băng dính in logo cũng là một cách đơn giản để khách hàng nhận biết hàng thật, hàng giả và là rào cản ngăn chặn đối thủ có ý định sao chép sản phẩm.

    Tiết kiệm chi phí: Thay vì sử dụng thùng carton in thương hiệu trên cả 6 lớp gây tốn kém, Bạn chỉ cần một lớp băng keo in logo nổi bật là đã quá đủ để khách hàng nhớ về sản phẩm của mình.

    Quảng cáo miễn phí: Khi mở thùng carton, khách hàng sẽ tập trung vào điều gì nhất ? Câu trả lời không thể khác được: băng dính, và lúc này băng keo in logo sẽ là vũ khí quảng cáo không thể tốt hơn, giúp khách hàng ghi nhớ lâu về thương hiệu.

    Các loại băng keo in

    Quy trình đặt in bằng keo tại Đông Khải

    Bước 1: Khách hàng gửi mẫu có sẵn hoặc trình bày ý tưởng, đội ngũ Đông Khải sẽ thiết kế theo yêu cầu

    Bước 2: Hai bên cùng trao đổi, chỉnh sửa để đi đến mẫu thiết kế và kích thước băng keo cuối cùng

    Bước 3: Đông Khải sẽ báo giá cho khách hàng theo yêu cầu đặt hàng. Chi phí gồm 2 phần được tính riêng bao gồm: trục in và băng keo. Trong đó, thiết kế càng phức tạp, càng nhiều màu thì phí làm trục in càng cao.

    Bước 4: Hai bên ký hợp đồng, thời gian sản xuất trung bình từ 5 – 15 ngày.

    Tại sao bạn nên đặt in băng keo logo tại Đông Khải

    + Hơn 15 năm kinh nghiệm: Đông Khải hiện đang có hơn 1000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc và là một những công ty sản xuất băng keo in logo lớn nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

    + Máy in hiện đại: Đông Khải hiện đang vận hành máy in Mark Andy. Máy in này có thể in tối đa ba màu sắc tại chỗ, màu sắc rực rỡ, sáng, đẹp, nổi bật khi ngoài trời.

    + Tư vấn tận tình: Đội ngũ nhân viên kinh doanh thường trực, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ liên tục cho khách hàng.

    + Bảo hành dài hạn: Bảo hành trực in và băng keo sau khi in trong vòng 12 tháng. Trong trường hợp trục in bị hư hỏng sau 12 tháng, Đông Khải sẽ làm miễn phí cho khách hàng nếu số lượng đơn hàng đủ yêu cầu.

    Đông Khải – băng keo trong
     
    #1
  2. congat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Cái này hay phết, kết hợp quảng cáo luôn
     
    #2

Chia sẻ trang này