Chia sẻ Lưu ý điểm gì giúp vận hàng máy rửa xe cao áp an toàn nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 7/5/19.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Đưa máy rửa xe vận hành trong tiệm rửa xe an toàn, mang lại hiệu quả cao vượt trội nhất không pharai là vấn đề đơn giản. Hơn nữa, với nhiều khách hàng khi có ý định mua máy bơm rửa xe sử dụng thường bỏ qua yếu tố này, nghĩ rằng yếu tố này không quan trọng, không ảnh hưởng gì đến vận hành tiệm rửa xe. Nhưng bạn có biết rằng, đây chính là yếu tố lớn có thể gây nên những sự cố, tai nạn ngoài ý muốn, cũng như có thể làm mất uy tín tiệm rửa xe của bạn. Dưới đây là một số lưu ý bạn nắm rõ:

    Lưu ý điểm gì giúp vận hàng máy rửa xe cao áp

    khi rửa xe bằng máy rửa xe áp lực cao để tránh xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn mọi người cần lưu ý những vấn đề sau:

    trước hết số đông các loại máy phun rửa xe cao thế đều sở hữu áp lực nước rất mạnh, bởi vậy ta cần tránh ko được để cho các tia nước đó bắn vào người, đặc trưng là mắt vì nó sở hữu thể gây chảy máu, mù mắt…Khi sử dụng máy ta nên sử dụng áo quần bảo hộ, đeo găng tay và đeo kính bảo hộ.

    Trong công đoạn sử dụng ta cần phải thừng xuyên kiểm tra bảo dưỡng máy để với thể kịp thời phát hiện ra các hư hỏng và kịp thời xử lý. đặc thù nên chú ý kiểm tra dây dẫn điện.

    [​IMG]

    Ta cần đặt những biển cảnh báo xung quanh khu vực hoạt động của máy để cảnh báo cho mọi người biết.

    Do máy tạo ra áp lực nước cao nên ta cũng ko được sử dụng máy để vệ sinh cho người, động vật. tuy nhiên ta cũng ko được sử dụng máy để vệ sinh các vật dụng điện khác và vệ sinh cho chính nó.

    Ta ko được để máy ngoài trời mưa, hoặc để máy hoạt động trong trường hợp ống cao thế bị nứt, rò rỉ.

    trong khi làm việc ta cũng không nên buộc chặt cò súng, ko được kéo máy bằng dây cao áp, dây điện.

    ko được để cho người không biết sử dụng vận hành, sử dụng máy. chỉ mất khoảng tu bổ bảo hành cần ngắt hết rất nhiều những nguồn điện.

    bất chợt bằng máy nữa thì ta cần phải khóa những công tắc, cò súng.

    mang mỗi loại máy sẽ sở hữu các phụ kiện: vòi phun cao áp, ống cao thế khác nhau bởi thế bạn cần phải chọn được đúng cái phụ kiện cho máy đối với mình.

    Cần hạn chế ko được sử dụng máy rửa xe trong môi trường cháy nổ.

    Cách thức vận hành, hoạt động của máy rửa xe đơn giản nhưng nhiều khách hàng sử dụng sai không đúng quy trình gây nên hư hại máy rất nhiều đấy nhé. Hơn nữa, còn không đáp ứng được công việc hàng ngày. Và với nhiều năm kinh nghiệm mở tiệm rửa xe, hoạt động, vận hành tiệm hiệu quả. Dưới đây sẽ là chỉ dẫn đưa máy hoạt động, những lưu ý trong quá trình hoạt động, vận hành của máy tối ưu nhất.

    chỉ dẫn phương pháp làm việc máy

    Sau lúc đã rà soát máy, nối máy hoàn chỉnh thì ta bật công tắc “ON”, sau đó bóp cò súng một đôi giây để máy rửa xe có thể đẩy khí ra ngoài.

    Trong thời kỳ rửa ta không nên đưa vòi phun quá xa bề mặt cần rửa, và cần tiêu dùng cả 2 tay để giữ súng phun vì sẽ luôn mang 1 phản lực tác dụng vào người thi công nếu như ko cầm chắc súng phun mang thể sẽ bị rơi, hoắc dội ngược lại…

    Sau khi rửa xong thì ta nhả cò súng phun và tắt máy.

    1 số lưu ý khi rửa xe

    Trong trường hợp vệ sinh những bề mạt amiang thì tuyệt đối tránh phun nước trực tiếp vào, trừ trường hợp người lao động có sử dụng những đồ vật bảo vệ riêng.

    không được để những người say rượu, ko ổn định về mặt thần kinh…. sử dụng máy.

    lúc tay bị ướt cần tuyệt đối ko được chạm vào những đầu nối điện. Cần tiêu dùng các loại hóa chất và dung dịch tẩy rửa thích hợp theo yêu cầu của nhà sản xuất.

    Sau lúc sử dụng hóa chấy gột rửa thì ta cần khiến sạch chúng bằng nước sạch.
     
    #1
  2. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    up lên
     
    #2
  3. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    up lên
     
    #3

Chia sẻ trang này