Điều tuyệt vời mà Mobile App mang lại cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Lee Hann, 14/3/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Việc mua sắm, đọc tin tức hay giải trí,...trong thời hiện đại đều trở nên đơn giản hóa và trở nên tiện lợi khi điện thoại thông minh lên ngôi. Vì thế, sở hữu một ứng dụng di động ngay trên mobile là một điểm mạnh giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Hãy thử tưởng tượng, khi mà người ta ít dùng đến laptop để truy cập Internet, vì mở chúng tốn nhiều thời gian, và vấn đề kích thước cũng khá rườm rà, bất tiện. Thì những chiếc điện thoại thông minh vẫn có thể giúp họ giải trí bất kể lúc nào và ở bất cứ đâu.

    [​IMG]

    Smartphone lên ngôi, cuộc chiến công nghệ cũng khốc liệt không kém
    Có khi chỉ cần nằm 1 chỗ, 1 cú nhấp là đã có nhân viên giao hàng mang sản phẩm đến tận nhà. Điều này đã tạo nên xu hướng tiếp cận khách hàng ngay chính trên chiếc smartphone. Và Mobile App chính là mục tiêu được nhiều doanh nghiệp hướng đến.

    Tuy nhiên, nếu thuê một công ty chuyên sản xuất các ứng dụng điện thoại thì tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Chi phí có thể lên đến hàng ngàn USD cho việc thiết kế một app chăm sóc khách hàng hay bán hàng. Và điều này hoàn toàn không khả thi đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Nhưng đừng lo lắng, có một giải pháp tối ưu nếu muốn mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng trên smartphone. Với công nghệ TeraApp, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra 10 triệu/năm là đã có thể sở hữu một app mobile sử dụng trên cả hệ điều hành Android và IOS.

    [​IMG]

    App mobile sẽ mang doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng
    TeraApp là công cụ đắc lực hỗ trợ cho doanh nghiệp tự tạo được ứng dụng trên di động chỉ trong 10 phút mà không cần phải viết code. Vì vậy, bạn không cần phải biết kiến thức lập trình, chỉ cần chọn giao diện và kéo thả những thông tin vào form có sẵn. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh bật, tắt hoặc thực hiện các tính năng khác trong ứng dụng mình vừa tạo.

    Với 60 giao diện có sẵn, 28 tính năng và 2.300 tùy biến giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng tự thiết kế mobile app theo rất nhiều lĩnh vực khác nhau: bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, diễn giả, nhà hàng, quán ăn, cà phê,... Điều này làm cho ứng dụng của bạn phù hợp và thân thiện với người dùng.

    Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng TeraApp để theo dõi được hành vi khách hàng thông qua báo cáo về lượt tải cũng như thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quản lý được những thông tin và lịch sử khách hàng để chủ động gửi các thông báo khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm qua SMS tự động.

    [​IMG]

    TeraApp mang đến những trải nghiệm ứng dụng thú vị thích hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau

    Chỉ cần tạo một ứng dụng di động từ TeraApp.net, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho marketing. Ngoài ra, thời gian tạo ứng dụng cũng được rút ngắn và đơn giản hóa hơn rất nhiều. TeraApp.net sẽ mang lại tất cả những công nghệ tạo app mobile tối ưu nhất cho doanh nghiệp mà không cần bỏ ra số tiền khủng. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để biết thêm chi tiết:

    Địa chỉ liên hệ:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • Địa chỉ: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    • Gọi cho chúng tôi: 0903 786 808

    • Viber: thaihabk05 / 0976009346

    • Gửi mail cho chúng tôi: support@teraapp.net
     
    #1
  2. hoangyenhup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    Hoạt động kinh doanh bằng điện thoại là một hình thức tuy mới nhưng lại là nguồn thu vô cùng lớn cho các doanh nghiệp hiện nay. Và để bắt đầu kiếm tiền bằng điện thoại thì doanh nghiệp cần phải thiết kế appmobile của riêng mình. Một trong những nền tảng được dùng phổ biến nhất hiện nay là Android, và trên nền tảng này, doanh nghiệp có thể đa dạng hình thức tùy ý mà không bị hạn chế giống Window Phone, hoặc bị khắt khe như IOS.
    xem thêm
     
    #2

Chia sẻ trang này