Chào Mọi Người

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi dotkickpra1, 2/4/19.

  1. dotkickpra1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bạn đã có tầm nhìn và Canva ở đây để đưa nó vào cuộc sống. Biến trí tưởng tượng thành một thiết kế hoàn thành trong vài phút với hướng dẫn từng bước này để thiết kế từ đầu trong Canva.


    [​IMG]


    Các mẫu Canvaftime cung cấp một lối tắt cho thiết kế tốt: chúng có thể tùy chỉnh hoàn toàn, do đó bạn có thể thay đổi màu sắc, hình ảnh và nhiều thứ khác để phù hợp với sở thích của mình. Chúng tôi đã có hàng chục ngàn mẫu cho mọi nhu cầu thiết kế.


    bestprint.vn/in-to-roi


    Nhưng đôi khi bạn cần một cái gì đó hoàn toàn tùy chỉnh được thực hiện. Làm thế nào để bạn đảm bảo những gì bạn tạo ra thực sự trông tốt?


    Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu:


    Cách tạo một thiết kế từ đầu bằng cách sử dụng Canva
    Mẹo nhanh để làm cho thiết kế của bạn trông tốt
    Cách chọn kích thước cho thiết kế của bạn
    Cách tạo nền cho thiết kế của bạn
    Cách thêm văn bản, hình ảnh và hơn thế nữa
    Xem video để tự mình thiết kế đơn giản như thế nào từ đầu trong Canva.


     


    Mẹo thiết kế: Phác thảo một phác thảo sơ bộ của thiết kế của bạn trên giấy trước khi bạn bắt đầu có thể giúp bạn đưa tầm nhìn của bạn vào cuộc sống. Nó không cần phải hoàn hảo. Hãy xem xét những gì bạn muốn đưa vào thiết kế, và nơi nó có thể trông tốt nhất.


    Sẳn sàng? Băt đâu nao.


    01. Chọn kích thước phù hợp cho thiết kế của bạn
    Để bắt đầu, chọn loại thiết kế của bạn từ trang chủ Canva. Chúng được đặt theo kích thước tối ưu cho mỗi đồ họa, cho dù đó là một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, tờ rơi hoặc nhiều hơn nữa. Hoặc bạn có thể sử dụng kích thước tùy chỉnh bằng cách tìm kiếm kích thước tùy chỉnh của Wikipedia. Bạn có thể chọn từ pixel, milimet hoặc inch.


    02. Chọn một nền
    Nền cho thiết kế của bạn có thể là màu hoặc hình ảnh.


    [​IMG]


    Màu nền


    Mẹo thiết kế: Màu sắc khác nhau kể những câu chuyện khác nhau. Màu tím gắn liền với cá tính, màu cam liên quan đến hoạt động và màu xanh lá cây gợi lên hình ảnh của thiên nhiên. Hãy suy nghĩ về những màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Để được trợ giúp chọn bảng màu, hãy thử công cụ Kết hợp màu của Canva.


    Tất nhiên, bạn luôn có thể sử dụng một nền trắng.


    Để chọn màu, sử dụng công cụ Chọn màu trên thanh công cụ ở đầu trình chỉnh sửa.


    Ảnh nền


    Để sử dụng ảnh làm nền, trước tiên hãy thêm lưới. Sau khi được đặt trên lưới, ảnh có thể được thay đổi kích thước, cắt, lật và xếp lớp để tạo ra nhiều hiệu ứng hình ảnh.


    Tiếp theo, tìm kiếm hình ảnh hoặc tải lên của riêng bạn. Sau đó kéo và thả hình ảnh của bạn vào lưới: nó sẽ chụp cho vừa.


    Bạn có thể thêm các bộ lọc để thay đổi độ sáng, độ bão hòa và độ rõ của ảnh. Điều này có thể giúp đỡ khi xếp lớp văn bản và các yếu tố.


    Mẹo thiết kế: Bạn có thể thêm hình ảnh nền hoặc hình ảnh đặc trưng vào thiết kế của bạn.


    Một hình ảnh nền hỗ trợ thông điệp của nội dung. Nếu có quá nhiều thứ đang diễn ra trong nền, thì nó khó có thể phủ lên những thứ như văn bản hoặc hình minh họa. Khi bạn đang chọn một hình ảnh nền cho thiết kế của bạn, hãy xem xét kết cấu trên cấu trúc. Bạn có thể cắt hình ảnh để tìm các túi kết cấu sẽ hoạt động tốt hơn bằng cách này, bạn cũng có thể loại bỏ bất kỳ không gian hoặc tính năng nào trong hình ảnh tạo ra quá nhiều nhiễu.


    Hình ảnh dưới đây sử dụng một bức ảnh cận cảnh của một bông hồng để thêm sự quan tâm về kết cấu cho thiết kế, nhưng vai trò chính của nó là hoạt động như một phương tiện cho văn bản.


    Văn bản trắng trên nền ảnh Hoa tối thiểu Bài đăng Instagram
    Một hình ảnh đặc trưng trở thành tâm điểm trong thiết kế của bạn: hình ảnh này nằm ở vị trí cao theo thứ tự thị giác. Sử dụng một lưới hoặc một ô chia nhỏ để áp dụng hình ảnh tính năng thông minh và giúp nội dung của bạn hát.


    Hình ảnh dưới đây sử dụng lưới để cân bằng hệ thống phân cấp trực quan của thiết kế. Mắt người dùng được vẽ vào bức ảnh.


    Hướng dẫn nấu ăn Thumbnail YouTube
    3. Thêm các yếu tố của bạn
    Thiết kế của bạn có thể bao gồm văn bản, biểu tượng, hình ảnh hoặc hình minh họa. Chúng cần được kết hợp theo cách hấp dẫn trực quan.


    Nhà thiết kế đồ họa Canva Lynneal Santos nói rằng đó là vấn đề cân bằng. Xem xét sự cân bằng và thành phần của tất cả các yếu tố trong thiết kế. Khi bạn đặt ra các yếu tố của mình, hãy hỏi các yếu tố có cân bằng không? Họ là trung tâm? Và đảm bảo rằng họ không quá gần với các yếu tố khác hoặc cạnh của trang.


    Lời khuyên số một của cô ấy? Hãy giữ cho nó đơn giản. Tập trung Don Don làm quá tải thiết kế của bạn với quá nhiều yếu tố, vì nó có thể gây nhầm lẫn cho thông điệp hình ảnh của hình ảnh. Đây là một cái gì đó mà các nhà thiết kế gọi là bá đạo trực quan, liên quan đến việc sắp xếp các yếu tố theo tầm quan trọng của chúng. Hãy thử chơi với kích thước, màu sắc và vị trí để xem cái gì hoạt động tốt nhất.


    Nếu bạn muốn thêm ảnh vào thiết kế của mình, hãy thử sử dụng một trong các khung Canva. Bạn có thể tìm thấy những thứ này dưới các yếu tố của người khác trong bảng điều khiển bên.


    Mẹo thiết kế: Khai thác sức mạnh của không gian âm. Không gian âm, còn được gọi là không gian trắng có thể là bất kỳ khu vực nào trong một thiết kế không có văn bản, hình ảnh hoặc phần tô điểm (nó không phải là màu trắng). Các nhà thiết kế thích nó bởi vì nó có thể giúp tạo nhóm, thêm điểm nhấn và cải thiện mức độ dễ đọc.


    4. Chọn đúng phông chữ


    [​IMG]
    Giao diện của phông chữ của bạn có thể có một tác động rất lớn đến thiết kế của bạn. Hãy xem kiểu chữ vui tươi này: hoàn hảo cho một thương hiệu làm đẹp thú vị. Không lý tưởng cho một công ty luật.


    Pink Brush Strokes Beauty Cosmetics Facebook Cover (1)
    Chọn một phông chữ là đủ khó. Nhưng thiết kế của bạn có thể cần nhiều hơn một kiểu chữ. Canva
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/6/19
    #1
  2. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Theo mình nghĩ nếu bạn muốn làm về seo thì nên đến 1 trung tâm nào đó để được học những thứ căn bản nhất, sau đó bạn tìm hiểu thêm trên tài liệu hoặc trên mạng thì sẽ tốt hơn. Nếu bạn không học qua trung tâm mà tự tìm hiểu sẽ cảm thấy mông lung lắm không biết bắt đàu như thế nào đâu.
     
    #2
  3. thegioimasomavach PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/18
    nếu không có người hướng dẫn thì khó lắm bạn ạ, nên đi học thêm về seo để nắm những kiến thức cơ bản nhá
     
    #3

Chia sẻ trang này