QC Bạn đã chọn được đồ nội - ngoại thất cho ngôi nhà của mình?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi venusdecor291, 22/4/19.

  1. venusdecor291 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/18
    Để hoàn thiện về công năng cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà thì những món đồ nội – ngoại thất đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng. Để KH có được sự lựa chọn hợp lý nhất, tạo nên không gian đẹp, công năng sử dụng cao, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 1 số món đồ nội ngoại thất quan trọng, cần thiết cho cuộc sống hằng ngày.

    Bộ sofa sang trọng cho phòng khách

    Không gian sinh hoạt chung của gia đình là nơi đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng, được nhiều gia đình đầu tư. Đặc biệt, phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt chung của gia đình mà nó còn là không gian tiếp khách.

    Để không gian phòng khách có thể đáp ứng được công năng sử dụng thì KH không thể thiếu được 1 bộ sofa sang trọng. Một phòng khách ấm cúng, rước không khí chào đón, KH có thể kết hợp thêm màu sắc cùng ánh sáng giúp cho không gian hài hòa.

    Cổng nhôm đúc sang trọng – đẳng cấp

    Cổng là hạng mục ngoại thất đóng 1 vai trò quan trọng trong ngôi nhà. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà mà còn giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn, tạo được ấn tượng tốt đẹp đến với khách tới thăm nhà. Cổng nhôm đúc sẽ giúp KH thực hiện nhiệm vụ đó một cách thật tuyệt vời. Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim, đúc nguyên khối, cổng nhôm đúc có độ bền sử dụng cực tốt, chịu được sự tác động của của thời tiết, khí hậu. Thiết kế sang trọng giúp làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của ngôi nhà. Bạn có thể tìm hiểu về giá của bộ cổng nhôm đúc này: cổng nhôm đúc giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Bàn trà với thiết kế trang nhã

    Không gian phòng khách của khách hàng sẽ thêm tuyệt vời với mẫu bàn trà có thiết kế thanh lịch, trang nhã. KH có thể trang trí với một vài cuốn sách, chậu cây xanh hoặc lọ hoa đơn giản. Có rất nhiều mẫu bàn để KH lựa chọn phù hợp với phong cách nghệ thuật mà KH yêu thích, hoặc tạo không gian trang trí cho căn phòng tùy theo sở thích của gia đình.

    Bàn ăn tiện dụng cho khu vực bếp

    Một trong những vật dụng đóng vai trò quan trọng & không thể thiếu đó chính là bàn ăn – nơi sinh hoạt thường xuyên của mỗi gia đình. KH nên lựa chọn bàn ăn phù hợp, khách hàng nên cân nói đến số lượng người tiêu dùng bề, người thân có thể tham gia vào các buổi ăn uống thân mật của các thành viên trong gia đình. Có thể bạn quan tâm: cổng nhôm đúc 4 cánh
     
    #1
  2. nighttn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/16
    up
     
    #2
  3. lamlam1402 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/19
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Nội thất văn phòng thì các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm về Bàn Làm Việc tại Nội Thất Đăng Khoa (noithatdangkhoa.com.vn) để có thêm nhiều sự lưa chọn cho mình.
     
    #3

Chia sẻ trang này