QC Tin Mibet: Man City - Tottenham: Cuộc chạy đua hồi phục xúc cảm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 22/4/19.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Cả Man City lẫn Tottenham đều sẽ phải mau chóng quên đi các gì đã diễn ra ở Champions League hồi giữa tuần để tiếp tục chống chọi cho tiêu chí khác của họ tại Premier League
    Xem thêm: Soi kèo bóng đá trực tiếp tối đêm hôm nay và sáng ngày mai 24h

    • 'VAR xác định xác thực 2 tình huống quan yếu trận Man City - Tottenham'
    • Son Heung-min đi vào lịch sử khi giúp Tottenham loại Man City ở tứ kết Champions League
    • Man City bị Tottenham loại khỏi Champions League bởi luật bàn thắng sân đối phương
    Vào tối 20.4 (lúc 18 giờ 30, theo giờ VN), Man City và Tottenham sẽ gặp lại nhau tại sân Etihad, mang vẻ là để chơi 1 trận chiến bóng đá. Thế nhưng, những gì mà người ngưỡng mộ thật sự theo dõi sẽ là cuộc chạy đua hồi phục cảm xúc, 1 cuộc đấu tranh để xem đội bóng nào có thể tự trấn tĩnh sớm muộn sự kiện đặc trưng ở Champions League hồi giữa tuần. Man City, đội bóng đã vỡ vạc trái tim lúc bị VAR từ chối bàn thắng quyết định vào các phút cuối cùng? Hay Tottenham, đội bóng đã xoay sở để đánh bại đối thủ mạnh nhất toàn cầu mà ko có đội trưởng Harry Kane trong cảnh ngộ khôn cùng kịch tính?
    Phải “sống mang cảm giác đó”
    Cho đến khi này, Man City vẫn chưa thể nuốt trôi được thất bại đắng cay của họ ở vòng tứ kết Champions League, làm cho giấc mơ giành cú ăn bốn lịch sử trong mùa giải này lụi tàn. Sở hữu HLV Pep Guardiola, “The Citizens” đã bị chiếc một cách thức “thật tàn nhẫn” và ông tin rằng “nếu các cầu thủ quên những gì đã xảy ra vào thứ tư thì chẳng hề là sự thực - họ sẽ chẳng hề là con người”.
    [​IMG]
    TIN can hệ

    Cầu thủ Man City bị ‘sốc’ tinh thần hơn HLV Guardiola nghĩ
    1 ngày sau khi bị Tottenham loại ở vòng tứ kết Champions League, các cầu thủ Man City trở lại ngay sân tập để chuẩn bị cho cuộc tái đấu sở hữu chính đối thủ này vào lúc 18 giờ 30 ngày 20.4 tại giải siêu hạng Anh, nhưng nỗi thất vẳng vẫn ko xua tan đi.
    Chính bởi thế, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông cần phải xem các cầu thủ của mình phản ứng như thế nào sau sự việc đáng thất vọng đấy trước khi quyết định đội hình sẽ ra sân để đọ sức mang Tottenham lần thứ ba chỉ trong 11 ngày.
    Hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko đã trở lại luyện tập sau chấn thương và cộng sở hữu anh, các cầu thủ không tham gia, hoặc chỉ góp mặt vào những phút cuối, bi kịch hồi giữa tuần như Leroy Sane, Nicolas Otamendi, John Stones, Riyad Mahrez, Danilo, Gabriel Jesus… sẽ là các giải pháp để thay thế cho các đồng đội chậm lại đằng sau cú sốc của họ.
    tuy thế, HLV Guardiola vẫn kỳ vọng các trụ cột của ông sẽ biết bí quyết “sống sở hữu cảm giác đó và thi đấu sở hữu cảm giác đó” để giúp Man City đánh bại Tottenham và lấy lại lợi thế trong cuộc đua giành ngôi quán quân sở hữu Liverpool. Khi “Đoàn quân đỏ” đã chơi mang tư thế rất ấn tượng chỉ cần khoảng mới đây, “The Citizens” hiểu rằng họ sẽ phải thắng cả 5 trận còn lại, khởi đầu bằng hai cuộc đọ sức nảy lửa với Tottenham và M.U (24.4), thì mới bảo kê được cái hớt tóc vô địch Premier League.
    “Chiến đấu để giành trọn 3 điểm”
    [​IMG]
    Son Heung-min (7) với thể sẽ lại xuất trận có kỳ vọng sẽ tiếp tục mang bàn thắng về cho TottenhamAFP
    Trái ngược mang Man City, Tottenham đang bay bổng trên 9 tầng mây sau lúc giành được quyền góp mặt ở vòng bán kết Champions League lần trước hết trong lịch sử của họ. Không những thế, “Spurs” cần phải chóng vánh đặt chân xuống mặt đất để tiếp diễn chiến đấu cho tiêu chí của họ ở Premier League.
    nếu như ko thắng được Man City, Tottenham mang nguy cơ bị hất văng ra khỏi top 4 khi Arsenal và Chelsea đều có trận chiến tương đối dễ thở trên sân nhà trước Crystal Palace và Burnley theo trật tự tương ứng. Vào lúc này, khi “The Citizens” đang thương tổn thì đây chính là thời điểm không thể thấp hơn cho “Spurs” để giành trọn 3 điểm ngay tại sân Etihad.
    HLV Mauricio Pochettino nói: “Chúng tôi sẽ chơi ở 1 giải đấu khác và họ đang chống chọi cho Premier League. Họ sẽ ko phục thù, họ sẽ tranh đấu vì 3 điểm, như chúng tôi. Chúng tôi muốn tham gia Champions League mùa đến và đứng trong top 4 vào cuối mùa giải. Đây sẽ là 1 trận đấu khác và chúng tôi sẽ tranh đấu để giành trọn 3 điểm”.
    Muốn vậy, toàn bộ những cầu thủ đang say men thắng lợi sẽ phải xuất trận mà trong ấy, Son Heung-min và Fernando Llorente sẽ có nhiệm vụ với bàn thắng về cho Tottenham. Son sẽ dùng tốc độ để tung ra các pha phản công chết người khi mà Llorente sẽ cắm trong khu vực 16m50 của Man City, chờ đợi những cú tạt trong khoảng hai cánh hoặc các tình huống nhất mực để không chiến.
    không những thế, thực tiễn cho thấy sau cảm giác hưng phấn tột bực, con người thường với sự thỏa mãn, dẫn tới việc thiếu động lực. Nếu Tottenham lâm vào hoàn cảnh này thì họ sẽ lại phải hứng chịu thất bại trước Man City mà lần này, thất bại sẽ không vui như Tết.
     
    #1

Chia sẻ trang này