QC Làm sáng mới đồ gỗ tự nhiên chỉ sau 3 bước

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi publishers, 18/4/19.

  1. publishers PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/14
    Chỉ với 3 bước vệ sinh cửa gỗ tự nhiên trong nhà bạn dưới đây, bạn có thể cải thiện hoàn toàn điều đó và giúp ngôi nhà trở nên sáng mới, mời bạn cùng tìm hiểu bài viết.

    DỤNG CỤ CHUẨN BỊ

    Khăn lau mềm
    Giấy nhám loại mịn (P320, P400…)
    Găng tay bảo vệ
    Dầu bảo quản chuyên dụng cho đồ gỗ
    Sơn phủ, sơn bóng
    Chổi quét sơn.

    BƯỚC 1: VỆ SINH BỤI BẨN
    Việc vệ sinh cửa đầu tiên là dùng khăn lau mềm cùng với nước sạch lau thật sạch các bụi bẩn hoặc có thể kết hợp cùng với nước tẩy chuyên dụng pha loãng để tẩy các vết bẩn cứng đầu bám trên cửa gỗ. Những điểm như các góc cạnh bạn cần phải dùng bàn chải vệ sinh hoặc bàn chải nhỏ với những điểm nhỏ cần vệ sinh để đánh sạch các bụi bẩn. Vệ sinh với nước sạch xong dùng khăn lau khô lau lại cửa một lần, rồi đợi sau khoảng 3 tiếng để cửa gỗ có thể khô ráo.

    BƯỚC 2: ĐÁNH QUA BẰNG GIẤY NHÁM MỊN
    Tiếp theo sau khi vệ sinh cửa bằng nước và cửa khô lại, bạn dùng giấy nhám loại cực mịn đánh qua toàn bộ cửa. Chú ý lực tác động khi đánh giấy nhám vừa đủ, không mạnh chỉ để làm phẳng bề mặt cửa. Sau đó dùng khăn lau khô mềm lau sạch bụi do đánh giấy nhám trên cửa.

    BƯỚC 3: QUÉT LỚP SƠN PHỦ
    Cuối cùng để cửa gỗ trở nên sáng bóng hơn bạn hãy quét lên cửa một lớp sơn phủ hoặc sơn bóng sáng. Một phần để bảo vệ bề mặt cửa, đồng thời giúp bề mặt cửa sáng bóng và mịn như mới. Lưu ý sơn rải đều khắp mặt cửa tránh để đọng sơn một điểm. Có thể tiến hành sơn lại 2 tới 3 lớp sơn phủ này khi lớp trước khô khoảng 3 tiếng giúp cửa sáng và dày sơn hơn.
    cửa nhựa Hàn Quốc / cửa nhựa Hàn Quốc abs / cửa nhựa abs / cửa gỗ công nghiêp / bao gia cua go cong nghiep / cửa gỗ hdf / cua go hdf
     
    #1
  2. betnow184 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    cám ơn đã chia sẻcám ơn đã chia sẻ
     
    #2

Chia sẻ trang này