Chia sẻ 7 tuyệt chiêu facebook marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi phuhuu, 8/4/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    1. Bí quyết Facebook marketing hiệu quả
    Đã bao lần bạn xây dựng fanpage nhưng thực sự không hiệu quả. Fan quá ít, quá ít lượng tương tác. Rồi bao lần bạn chán nản bỏ cuộc. Hãy cùng anyhoc.com phát triển thương hiệu của bạn qua Facebook marketing.

    1.1 Có qua có lại
    Vậy bạn hãy tương tác với bạn bè của mình nhiều hơn và thường xuyên hơn, với các động tác như like, comment, thả tim… để gia tăng tương tác 2 chiều.

    Nhiều khi bạn chăm chỉ bình luận thả tim like cho người khác, họ sẽ chú ý đến bạn. Và sẽ comment ngược lại với bạn. Như vậy là ta đã có sự tương tác rồi.

    Một số dạng bài đăng có tỷ lệ Reach tự nhiên rất tốt, đó là: thay Avatar, tạo sự kiện, post video khả năng hiển thị sẽ rất cao, đặc biệt là Live Stream.

    1.2 Sản phẩm dịch vụ tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên nhất.
    Bạn nghĩ đăng càng nhiều càng tốt đúng không ? Sẽ như thế nào khi môi ngày trang cá nhân của có hàng chục bài viết về chủ đề nào đó của bạn bè.

    Chia sẻ với bạn công thức theo quy luật 80/20, đó là bạn nên đăng theo tỷ lệ 1:5. Có nghĩa là 1 ngày đăng không quá 5 bài, trong đó có 4 bài chia sẻ tạo ra giá trị, lợi ích cho người đọc (xem), cùng 1 bài bán hàng là hợp lý nhất.

    Chủ để chia sẻ phải thực sự hữu ích cho người dùng hay chủ đề đó khiến người dùng quan tâm phải liên quan đến lĩnh vực sản phẩm bạn đang kinh doanh.

    1.3 Chọn thời gian chia sẻ tăng khả năng tương tác
    Nhiều bạn theo thói quen rảnh lúc nào chia sẻ lúc đó. Tuy nhiên, bài chỉ được nhiều người nhìn thấy nhất vào lúc mới đăng, vì vậy bạn hãy chọn khung “giờ vàng” mà chia sẻ.

    Buổi sáng: 6h00 đến 8h00. Mọi người có thói quen sau khi thức dậy là mở “phay” ra xem có gì mới, đặc biệt hót không hay xem có ai nhắn tin cho mình không.

    Buổi trưa: 11h00 đến 14h00. Khoảng thời gian này có nhiều người nghỉ trưa nên lượng người online khá nhiều. Nên chọn khoảng thời gian này làm khung giờ chính trong ngày.

    Buổi chiều: 16h00 đến 17h00. Đây cũng là một khung giờ online nhiều, nhưng ít hơn buổi trưa.

    Buổi tối: 20h00 đến 21h00. Thời gian này mọi người đã ăn tối xong, tranh thủ nghỉ ngơi và giải trí cho nên đây cũng là lúc chợ online đông người.

    Buổi đêm: 22h00 đến 00h00. Nếu bạn kinh doanh các sản phẩm cho những người hay thức khuya như CEO, cấp quản lý, dân IT, dân kinh doanh, lập trình viên…, thì đây là khung giờ đẹp cho những “cú đêm”.

    Vào các ngày trong tuần chọn chiều thứ 6 là hợp lý nhất đăng bài nhiều nhất hiệu quả nhất.

    Vì sau 1 tuần làm việc họ sẽ thấy thoải mái nhất vào chiều thứ 6, sau một tuần làm việc vất vả làm cho tâm trí của họ thực sự được thoải mái thư giản.

    1.4 Tạo ra giá trị
    Facebook của bạn toàn là những nội dung bán hàng thì làm sao phát triển được. Vì họ chỉ mua khi họ thực sự có nhu cầu. Hãy lơ lửng trong tâm trí khách hàng bằng những nội dung có giá trị.

    Bạn đang làm trong lĩnh vực làm đẹp : Hãy chỉ cho khách hàng cách trang điểm nhẹ nhàng, Hay làm đẹp tại nhà bằng các sản phẩm tự nhiên như dưa leo, nghệ, nha đam…

    Hay trích dẫn những video để tăng độ tin tưởng cho fanpage của bạn.

    1.5 Biết người biết ta trăm trận trăm thắng.
    Ngoài phát triển fanpage của bạn, bạn nên tham gia các group tương tự để tìm hiểu nội dung của đối thủ, đôi khi chúng ta chia sẻ nội dung hữu ích của mình lôi khách hàng về fanpage của mình.

    Để tạo một group chỉ mất 5 phút nhưng phát triển nó thì cần nhiều thời gian và công sức. Nhớ quy tắc 7-2-1, 7 phần chia sẻ bài viết hữu ích, 2 phần liên quan tới cá nhân, 1 phần bán hàng.

    Khi group lớn lên, bạn có thể đặt banner quảng cáo sản phẩm của mình hoặc ghim bài lên đầu tiên. Group cũng là nguồn khách hàng cực kỳ tiềm năng.

    Kết bạn facebook : facebook.com/wikiphu để chia sẻ những kiến thức facebook markting miễn phí.

    1.6 Kết bạn đúng đối tượng
    Đa số Facebooker mang suy nghĩ sai lầm là càng kết bạn nhiều càng tốt. Nhưng đó là một ý nghĩ cực kì sai lầm khi kết bạn không đúng đối tượng. Họ sẽ không có nhu cầu và cuối cùng là bạn không bán được hàng.

    Giả sử bạn kinh doanh quần áo nam lại kết bạn với nữ thì sai rồi, nhưng nếu bạn chỉ kết bạn với nam trong khi quần áo bạn bán dành cho người trung tuổi thì cũng không đúng, bởi vì đôi khi vợ mới là người mua cho chồng.

    Vậy làm thế nào để kết bạn đúng người? Đơn giản: khi bạn chia sẻ một chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn vào group liên quan, bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người thông qua các comment, like, share…

    Hãy kết bạn với những người đó là chính xác nhất.

    > >Bấm xem ngay dịch vụ seo thống trị ngành hàng của bạn. Bạn muốn website trở thành cổ máy bán hàng tự động trên internet. Bạn có tin không, thử xem nhé.

    1.7 Minh bạch thông tin
    Đôi khi, những việc rất nhỏ nhặt tạo ra tác động rất lớn đến uy tín của bạn, thông thường con người lại hay để ý tiểu tiết. Vậy trên trang cá nhân của bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

    – Ảnh Avata phải rõ ràng, là ảnh chân dung gần đây nhất của bạn và phải thể hiện được sự nghiêm túc (không nên dùng Avata bằng động vật, khung cảnh, chữ viết…).

    – Thông tin trên trang phải rõ ràng như: họ và tên, tuổi, email, số điện thoại, địa chỉ, website, quan điểm sống…

    1.8 Nói ít – làm nhiều – không phán xét người khác
    Bước cuối cùng là hãy bắt tay vào làm. Đừng ngồi đó chỉ đọc và nói nữa. Khi làm thực sự một cách nghiêm chỉnh ta sẽ thấy nó thực sự hiệu quả thế nào.

    Đây chỉ là 1 trong 5 phần xem toàn bộ nội dung bài viết facebook markeitng từ cơ bản đến nâng cao
     
    #1
  2. hantanminh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    thank you so much!
     
    #2
  3. thegioithoitrangbaby PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/19
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Chạy facebook ads giờ không ra khác
     
    #3
  4. haiduong1701 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/13
    Có bạn nào làm bds chạy quảng cáo facebook thấy hiệu quả không?
     
    #4
  5. cuahangsango PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Thanks
     
    #5
  6. supportviettel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Nơi ở:
    hà nội
    minh toàn chạy adw không à, có bạn nào chuyên gia chạy fb ,cầm tay chỉ việc không ib mình
     
    #6

Chia sẻ trang này