SEO News Giải pháp công nghệ Chat Online cho website bán hàng

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi aec123, 4/4/19.

  1. aec123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Công cụ chat online livechat hiện nay
    LiveChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn. LiveChat giúp bạn trò chuyện trực tuyến với khách, kết nối và hỗ trợ tốt hơn nhằm phát triển thêm những khách hàng trung thành cho website của bạn.

    Một giải pháp cho Website bán hàng có thể tăng doanh số, cứu tinh cho những người kinh doanh online. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại. Với LiveChat của công ty Tùng Phát chúng tôi khách hàng của bạn không còn phải chờ đợi nữa!

    Tại sao bạn nên chọn LiveChat ?
    Tăng tỉ lệ tương tác và chuyển đổi :

    Khi một khách hàng tiềm năng lần đầu tiên truy cập vào website sẽ có rất nhiều thông tin mà khách hàng muốn biết. Các trang web đa số đầu hiển thị rất nhiều thông tin nhưng mỗi khách hàng tìm kiếm một thông tin mà họ quan tâm khác nhau. Nhưng những khách hàng quan tâm đến sản phẩm A xuất xứ ở đâu, bảo hành bao lâu, có được đặt hàng trực tuyến không, thời gian giao hàng bao lâu…rất rất nhiều câu hỏi mà khách hàng cần tìm lời giải đáp.

    [​IMG]

    Qua ứng dụngLivechat sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng trong vấn đề này với hình thức tư vấn trực tuyến đem lại cho khách hàng những thông tin bổ ích nhất đối với từng khách hàng, giúp khách hàng không phải đi tìm thông tin ở bất cứ một trang web nào khác và giảm thiểu được chi phí khi tăng khả năng khách hàng mua hàng khi khách hàng đã được cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng cần.

    Các gói chat live của dịch vụ seo Tùng Phát
    LiveChat – Cơ Bản
    Với đầy đủ các tính năng cơ bản của Live Chat: Chat Real Time, cửa sổ chat, chủ động tiếp cận khách hàng, tích hợp dễ dàng, báo cáo thống kê, ứng dụng làm việc, kết nối đa kênh, quản trị theo nhóm, robot chat, từ khóa than phiền, thư viện câu trả lời, thông tin khách truy cập, chat trên nhiều website, thông báo và chuyển tiếp cuộc chat,..

    LiveChat – Chuyên Nghiệp
    Bao gồm các tính năng cơ bản và các tính năng nâng cao, ứng dụng làm việc, báo cáo, thống kê, kết nối theo nhóm, kết nối đa kênh dễ dàng và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác.

    LiveChat – Doanh Nghiệp
    Một trong những điểm nổi bật của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là mối quan hệ thân thiết ở mức độ cá nhân với khách hàng.

    Với gói Live chat doanh nghiệp bạn có thể kết nối LiveChat qua rất nhiều ứng dụng khác nhau trên điện thoại, và tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Khác với hỗ trợ qua điện thoại, live chat cho phép một người hỗ trợ cùng lúc nhiều khách hàng nên bạn không nhất thiết phải có quá nhiều hỗ trợ viên. bạn còn có thể chủ động được khoản chi phí bỏ ra, tùy thuộc vào thời gian bạn muốn sử dụng.

    Nếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn cần phải đặt dịch vụ khách hàng ở một mức ưu tiên cao bởi chính trải nghiệm tốt và sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp thương hiệu của bạn lan tỏa một cách ít tốn kém nhất.

    Khác với hỗ trợ qua điện thoại, live chat cho phép một người hỗ trợ cùng lúc nhiều khách hàng nên bạn không nhất thiết phải có quá nhiều hỗ trợ viên. Với lợi thế của một phần mềm dịch vụ Live Chat bạn còn có thể chủ động được khoản chi phí bỏ ra, tùy thuộc vào thời gian bạn muốn sử dụng.

    LiveChat – TMDT
    Live Chat giúp nhân viên có thể nói chuyện cùng lúc với nhiều khách, trả lời khách nhanh hơn. Đây là trải nghiệm mà các website thương mại điện tử hoàn toàn có thể làm được, chỉ bằng cách đơn giản: thêm live chat. Tại sao bạn lại để cho các khách hàng tiềm năng “bơ vơ” khi họ ghé thăm website của bạn, thay vì sử dụng live chat và chào mừng họ, giải đáp mọi thắc mắc họ cần như nhân viên của các cửa tiệm ngoài đời luôn làm mỗi ngày .

    Tóm lại, khi sự tương tác online đang thay đổi, khách hàng thích sự tương tác mạnh mẽ hơn giữa họ và website. Live Chat là một cách để bạn đầu tư vừa tối giản chi phí mà lại tăng được lợi ích và lợi nhuận.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các gói dịch vụ LiveChat cùng những quy tắc khi sử dụng LiveChat.

    Dịch vụ SEO Tùng Phát hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Tùng Phát
    • MSTDN: 0314 832 961
    • Hostline;0902 313 677
    • Email: info.tungphat@gmail.com
    • Đ/c: 62 Cách Mạng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    • Vplv: 11 Đặng Thế Phong, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Trích dẫn: LiveChat là gì ? Tại sao Website bán hàng cần có LiveChat ?
     
    #1
  2. kingleft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    sài chat fanpage vẫn tốt hơn
     
    #2
  3. devteam2019 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    bên mình hay sử dụng fb chat
     
    #3
  4. muirouterarden PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    công nghệ chat hay
     
    #4
  5. nguyentu1087 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Nơi ở:
    nam định
    giờ có nhiều công cụ hỗ trợ chát như harafunnel, fchat các cụ có thể thử
     
    #5
  6. senviethvac PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/19
    Chi phí thế nào bác? Việc setup và sử dụng có dễ không? Có thuaanjt tiện cho khách hàng không?
     
    #6
  7. hantanminh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    không biết công cụ này có khác với những công cụ khác không?
     
    #7

Chia sẻ trang này