Thảo luận Tải BeautyPlus miễn phí về máy điện thoại

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi nongdan9x, 2/3/16.

  1. nongdan9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Bạn đã có một máy quét, nhưng để quét hình ảnh vào máy tính của bạn, bạn cần phần mềm như BeautyPlus từ phần mềm. BeautyPlus là tương thích với hầu hết phẳng và phim máy quét và phần mềm của họ, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó mà không thực hiện bất kỳ thay đổi máy tính hoặc phần mềm máy quét sẵn có. BeautyPlus của xử lý tính năng có thể khôi phục phai mờ màu sắc và thực hiện các điều chỉnh chuyên nghiệp-loại khác, nhưng nó cũng dễ sử dụng.

    [​IMG]


    BeautyPlus là miễn phí để thử, mặc dù phiên bản dùng thử đặt một watermark trên hình ảnh đã lưu. Dùng thử miễn phí cũng có thể hỗ trợ thiết bị ít hơn, mặc dù trong danh sách các thiết bị hỗ trợ quá lâu rằng chúng tôi không thể tưởng tượng những gì có thể được trái. BeautyPlus hỗ trợ Windows phiên bản năm 2000 đến 8.

    BeautyPlus tự động phát hiện của chúng tôi máy quét phẳng USB khi nó mở ra. Nó cũng hiển thị một tùy chọn công cụ Mẹo, và hộp thư trong tab đầu vào hỏi những gì chúng tôi muốn làm, sau lên câu hỏi với các ví dụ cụ thể và hành động. Những thường xuyên trên màn hình lời giải thích và các dữ liệu cho thấy của BeautyPlus nhấn mạnh vào việc dễ sử dụng và hỗ trợ. Download BeautyPlus apk giống với nhiều tiện ích quét chúng tôi đã thử với một cửa sổ chính Hiển thị xem trước và quét các tab và hướng bên trái và bảng điều khiển theo thẻ đầu vào, cây trồng, lọc, màu sắc, sản lượng và Prefs. BeautyPlus đã có nhưng một máy quét, nhưng BeautyPlus cho phép bạn lựa chọn giữa nhiều máy quét và các nguồn dữ liệu hình ảnh tương thích, khi có sẵn. Máy quét đơn Calibrate kiểm soát tự động tối ưu hóa màn hình hiển thị xem trước của BeautyPlus, nhưng phần mềm cung cấp nhiều tùy chọn để tinh chỉnh và điều chỉnh hình ảnh, cân bằng màu sắc, và các thông số khác.
    [​IMG]
    BeautyPlus được tải một hình ảnh và nhấn "Xem trước". Xem trước của BeautyPlus nhìn tốt, vì vậy chúng tôi ép "Quét," mặc dù chúng tôi cũng có thể nhấn "Hướng dẫn tôi" để biết thêm thông tin hoặc "Hủy bỏ" để hủy bỏ quá trình quét. Zalo chat apk thông báo cho chúng tôi về watermark đầu ra; chúng tôi nhấn "OK." BeautyPlus quét đã hoàn thành và đã lưu mở bên trong Windows Photo Viewer watermark liberally áp dụng, nhưng nếu không sinh sản đóng của bản gốc. Kể từ khi bạn cần một máy quét để sử dụng BeautyPlus, nó có khả năng máy quét của bạn đi kèm với phần mềm tương tự. BeautyPlus là một chương trình quét làm việc với hầu hết chất lượng cao phẳng và phim máy quét để sản xuất quét có độ trung thực màu sắc và màu sắc cân bằng. Nó rất dễ sử dụng, và cũng có tính năng nâng cao để khôi phục phai mờ màu sắc, lô quét và các tính năng được sử dụng bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

    BeautyPlus thay đổi không có gì trên hệ thống của bạn, cài đặt không có gì trong hệ thống điều hành của bạn và tất cả các phần mềm máy quét khác sẽ tiếp tục hoạt động. Bạn có thể mua BeautyPlus bất cứ lúc nào và ngay lập tức nhận được một số sê-ri vô hiệu hóa hình ảnh watermarking.
     
    #1
  2. nhigiadichvuvisa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    app này sử dụng cũng được phết ấy nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này