Chia sẻ Bộ 3 phim truyền hình Hàn Quốc đổ bộ vào tháng 6 tới hứa hẹn làm dân tình “mất ăn mất ngủ”

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi administrator, 19/5/18.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Cơn sốt mùa hè 2018 thực sự đã trở lại với sự cạnh tranh giữa 3 couple đình đám hứa hẹn làm con dân sốt sắng chờ ngày ra mắt. Sự kết hợp hoàn hảo của Hwang Jung Eum và Nam Goong Min trong The Undateables; Lee Sung Kyung và Lee Sang Yoon trong About Time; Park Seo Joon và Park Min Young trong What's Wrong With Secretary Kim? Tạm dịch là Thư ký Kim sao thế?


    Cùng QueenTV cập nhật và phân tích 3 bộ phim tháng 6 này nhé!


    1, Thư Ký Kim Sao Thế?

    [​IMG]

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, What's Wrong With Secretary Kim? xoay quanh câu chuyện về Lee Young Joon (Park Seo Joon), phó chủ tịch của tập đoàn do gia đình mình vận hành, và cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young). Từ một chàng trai ngạo mạn, Lee Young Joon trở nên lao đao khi nữ thư ký tài năng của mình đùng đùng xin nghỉ việc. Bộ phim dự kiến lên sóng tập 1 vào ngày 6/6 vào 21h thứ Tư - thứ Năm trên đài tvN.

    [​IMG]

    Lee Young Joon (Park Seo Joon), 1 kẻ ngạo mạn, khó tiếp cận nhưng lại có thể chấp nhận Kim Mi So (Park Min Young) ở bên cạnh làm việc cho anh ta 9 năm liền, chưa từng to tiếng và luôn chịu nghe theo sự chăm sóc, phục vụ của cô. IQ cao, EQ thấp.

    [​IMG]

    Kim Mi So, người được mệnh danh "huyền thoại trong giới thư ký", có thể kiên nhẫn làm việc cùng Lee Young Joon một thời gian rất dài, quản lý chu toàn từ lịch trình kế hoạch đến bữa ăn cho vị phó chủ tịch trẻ. Thông minh, tỉ mỉ, kiên nhẫn, nán lại.

    [​IMG]

    Họ sẽ tiếp tục là một đối tác hoàn hảo cho đến 1 ngày Kim Mi So quyết định nghỉ việc, rời đi không lý do. Lee Young Joon bắt đầu mất phương hướng và nhận ra những cảm xúc khác lạ.


    What's Wrong With Secretary Kim?: "Suốt thời gian dài, giữa họ chỉ là mối quan hệ công việc cấp trên - cấp dưới"... Có thể nào???


    2, The Undateables

    [​IMG]

    Phim The Undateables 2018 là một bộ phim hài lãng mạn về một người biết tất cả mọi thứ về tình yêu và một người phụ nữ có ước mơ lớn nhất là kết hôn.

    [​IMG]

    Hoon-Nam ( Namgung Min ) là chuyên gia tình yêu về mặt lý thuyết, nhưng anh không hề có hứng thú tình yêu và từ chối tất cả cơ hội trước mắt.

    [​IMG]

    Jung-Eum ( Hwang Jung-Eum ) lại trái ngược hoàn toàn, cô là người có mãnh liệt muốn yêu, nhưng, do hoàn cảnh khó khăn của mình, cô từ bỏ. Hoon-Nam và Jung-Eum sẽ gặp gỡ và phát triển một mối quan hệ lãng mạn một cách kỳ dị.


    3, Đã Đến Lúc 2018 (About Time)

    [​IMG]

    Phim Đã Đến Lúc với sự góp mặt của Choi Michaela (Lee Sung-Kyung) là một diễn viên nhạc kịch. Cô có một khả năng đặc biệt mà chỉ mình cô mới biết đó là cô có thể nhìn thấy đồng hồ sinh mệnh của mỗi người. Và rồi trong một sự cố bất ngờ, cô đã gặp được Lee Do-Ha (Lee Sang-Yoon) - người đàn ông ngăn chặn được khả năng của mình và cũng quyết tâm chiếm giữ trái tim anh ta.

    [​IMG]

    "About Time" chiếm vị trí thứ hai của tuần thứ Hai và thứ Ba 21:30 của tvN trước đó đã bị " A Poem A Day " chiếm đóng trước đó và tiếp theo là " Let's Eat 3 " ngày 16 tháng 7 năm 2018.

    Lần đọc kịch bản đầu tiên diễn ra vào tháng 2 năm 2018 tại Studio Dragon ở Sangam, Hàn Quốc.

    [​IMG]
     
    #1
  2. huynhquoclong0505 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/18
    Phim Hàn Quốc ngày càng hay.
     
    #2
  3. linlinkimhoa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Những bộ phim vô cùng hấp dẫn, đáng để chờ đợi đó
     
    #3
  4. cauthangviet.vn PageRank 0 Member

    Không hiểu sao mình rất thích park min young, nhìn đáng yêu thế
     
    #4
  5. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    phim Thư Ký Kim hay lắm
     
    #5

Chia sẻ trang này