QC Sản xuất kệ chứa hàng, kệ để hàng trong nhà kho

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hothylan, 18/3/19.

  1. hothylan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/18
    Những loại kệ để hàng thông dụng nhất hiện nay
    Có rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước luôn quan tâm đến việc quản lý kho hàng hóa, thậm chí họ muốn tìm một đơn vị chuyên nghiệp để tái tạo lại mặt bằng kho. Nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Vinarack luôn tìm hiểu và đưa ra nhiều loại Giá kệ để hàng mang tiêu chí thông dụng, dễ sử dụng và doanh nghiệp kinh doanh ngành nào cũng dùng được.

    [​IMG]

    Kệ Vinarack chứa nguyên vật liệu trong ngành công nghiệp nặng

    Giá kệ để vải được thiết kế đơn giản nhưng rất hiệu quả và an toàn bởi các thanh cross đỡ pallet. Đồng thời tối ưu lối đi xe nâng. Các chân trụ có biên dang Omera được đột lỗ theo biên dạng riêng biệt để việc tháo lắp, di dời một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Kệ chứa vải cây, vải cuộn tại nhà máy dệt

    Kệ chứa palet sắt được xem là phổ biến nhất hiện nay, xuất hiện tại các các công ty chuyên sản xuất, chế biến thực phẩm, thủy hải sản, ngành công nghiệp giày da,…Khách hàng có thể quản lý sản phẩm theo dãy/khoang kệ. Loại kệ này cũng không kén chọn Pallet và xe nâng, nên người tiêu dùng

    [​IMG]

    Vinarack là đơn vị chuyên thiết kế - gia công, sản xuất giá kệ kho hàng

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát mặt bằng và thiết kế hệ thống kệ chứa nguyên vật liệu, Kệ chứa pallet. Ngoài ra, Vinarack còn chuyên sản xuất kệ Drive-In, kệ selective, kệ Double Deep, kệ trung tải, kệ chứa khuôn mẫu,…., và các sản phẩm phụ trợ đi kèm như: Pallet mạ kẽm, Pallet sơn tĩnh điện, Pallet xếp chồng, xe thang di động. Vinarack luôn thiết kế từng chi tiết tỉ mỉ nhằm mang lại cho quý khách những sản phẩm đạt chất lượng cao, hiệu quả sử dụng dài lâu và dịch vụ tốt nhất.


    Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
    VINARACK

    Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

    Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    (Nguồn:Giá Kệ Kho Hàng, Kệ Để Hàng Trong Kho, Kệ Tải Trọng Nặng Vinarack
     
    #1

Chia sẻ trang này