QC Bán buôn các loại điều hòa tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Diệu Hạnh, 15/3/19.

  1. Diệu Hạnh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/3/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Công ty cổ phần đầu tư thương mại Quốc Bảochuyên phân phối các loại điều hòathương hiệu nổi tiếnggiá tốt, điều hòa sumikura , điều hoa funiki , điều hòa nagakawa , điều hòa midea , điều hòa casper ….
    Các tính năng cơ bản của các hãng điều hòa do công ty phân phối:
    [​IMG]
    1. Điều hòa funiki
    Trong thời gian hiện tại, khi nhiều công ty Thương mại gia công, nhập khẩu các sản phẩm Điện lạnh từ China về với các nhãn hiệu hoa mỹ và quảng cáo quá sự thật làm cho người tiêu dùng hoang mang thì với xuất xứ hàng sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm điều hòaFuniki là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án, bệnh viện ,công trình xây dựng, nhà hàng, trường học … và người tiêu dùng trên toàn quốc.
    2. Điều hòaSumikura

    Các sản phẩm của điều hòa Sumikura có giá thành rẻ chất lượng tốtphần đông các gia đình nên có .
    Dòng sản phẩm cao cấp . Tản nhiệt 100% đồng nguyên chất . Lá tản nhiệt mạ Blue Fin . 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất trong mùa năm nay. máy điều hòa sumikura sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. có bộ vỏ được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp mang cơ tính rẻ, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc trưng là không bị ngả màu lúc sử dụng sau một thời kì. Là sản phẩm được tạo nên trong khoảng chính khoa học đương đại bậc nhất thế giới tại Nhật Bản,máy nén được bảo hành 5 năm (đối với dòng inverter).
    3. Điều hòa Casper
    Khí hậu tại Việt Nam có rất nhiều điểm tương đồng với nơi khởi nguồn của điều hòa Casper ( made in Thailand ): nằm trong khu vực nhiệt đới với miền bắc có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm. Đội ngũ nghiên cứu của điều hòa casper đã phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm điều hòa nhiệt độ phù hợp với đặc điểm khí hậu này, bao gồm rất nhiều kiểu dáng điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại.

    Điều hòa Casperngoài những nghiên cứu thận trọng về thói quen sử dụng điều hòa không khí tại Việt Nam, còn có kỳ vọng rất lớn đặt vào sản phẩm điều hòa ; để từ đó, đặt ra định hướng hoàn toàn mới. Điều hòa Casper nghĩ rằng, việc cung cấp những máy điều hòa 100% sử dụng công nghệ inverter mới , tiết kiệm điện năng và môi chất lạnh R410A sẽ thay đổi trong sự lựa chọn các thiết bị điều hòa của người dân Việt Nam.
    3.Điều hòa Nagakawa
    Cái tên nói lên chất lượng . Điều hòa nagakawa là một thương hiệu nhật đã tiến vào thị trường Việt Nam từ rất sớm. Gia nhập thị trường năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, điều hòa Nagakawa trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam.
    Điều hòa Nagakawa đã đầu tư dây chuyền lắp ráp chuẩn Nhật Bản ; với thiết kế hiện đại , liên hoàn, chuyên môn hoá cao tại từng khâu, tăng năng suất lắp ráp. Đội ngũ nhân viên đã qua các khoá đào tạo chuẩn quốc tế, có khả năng hoàn thành được các đòi hỏi cao của công việc. Ý thức lao động và tinh thần làm việc được quán triệt một cách nghiêm túc tới mỗi nhân viên.
    Quan trọng nhất, tất cả các máy móc sản xuất hút chân không được điều khiển qua bộ PLC đảm bảo quá trình thiết bị hoạt động hút chân không chính xác và đúng tiêu chuẩn .
    Toàn bộ các điều hòa sau khi lắp ráp đều được vận chuyển bằng bang chuyền đến với phòng Thử nghiệm để vận hành chạy kiểm tra. Quá trình vận hành chạy điều hòa nagakawa được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kiểm soát chất lượng theo quy chuẩn quốc tế nhằm phát hiện và loại bỏ những máy điều hòa không đủ tiêu chuẩn xuất xưởng. Những máy đạt yêu cầu kỹ thuật tiếp tục được chuyển sang công đoạn đóng gói.
    5 Điều hòa Fujiaire
    Điều hòa Fujiaire được thành lập năm 1994 tại Malaysia với hệ thống dây chuyền, tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản. Tại Malaysia, điều hòa Fujiaire là 1 trong 3 thương hiệu lớn được khách hàng vô cùng ưu chuộng bên cạnh đó điều hòa Fujiaire còn đáp ứng cho nhu cầu của hơn 20 thị trường trên thế giới như: các nước Trung Đông, Bắc Âu, Đài Loan, các nước Đông Nam Á… Với sức trẻ, sự sáng tạo cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt như một lời cam kết của Điều hòa Fujiaire Việt Nam với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    Điều hòa Fujiaire chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng tin cậy trong việc đáp ứng cuộc sống tiện nghi tới các khách hàng tại Việt Nam.
    Liên hệ thăm quan mua sản phẩm tại đây .

    Hotline : 0243.864.2617 - 0985333663
     
    #1

Chia sẻ trang này