QC Ăn gì để giảm béo đùi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tarzannhi, 15/3/19.

  1. tarzannhi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng và thực phẩm ăn kiêng là phương pháp giảm cân khoa học và an toàn được rất nhiều chị em áp dụng. Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ đùi hiệu quả dưới đây.
    – Thịt gà
    Thịt gà giúp tăng cơ và giảm béo đùi hiệu quả. Thực đơn với 1 phần thịt gà không da cùng 1 bát salad rau củ không đường sẽ giúp bạn có cảm giác no bụng và giảm cân lành mạnh. Ngoài ra, bạn có thể hầm thịt gà với rau củ để hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo hiệu quả.
    – Trứng
    Chỉ cần ăn 2 quả trứng vào mỗi buổi sáng, sẽ giúp bạn giảm được 330 calo so với những người ăn thực phẩm nhiều tinh bột thông thường khác. Hơn nữa, với 7 gram protein trong mỗi quả trứng sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói và thèm ăn lâu hơn.
    – Bí ngô
    Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong 1 bát bí ngô cung cấp đến 7 gram chất xơ và chứa các chất dinh dưỡng khiến dạ dày của bạn có cảm giác no lâu hơn.
    – Dưa hấu
    Dưa hấu không chỉ giúp giải khát trong mùa hè mà nó còn vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm béo đùi nữa đấy. Bạn có thể ăn dưa hấu, uống nước ép hoặc làm sữa chưa trộn dưa hấu ăn vào bữa phụ hoặc khi đói là có thể giúp bạn giảm cân rồi.
    – Bưởi
    Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần ăn 1-2 múi bưởi, thì lượng axit nhẹ có trong bưởi sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả, đồng thời lượng kali có trong bưởi còn giúp cho đôi chân của bạn đẹp rạng ngời và săn chắc nữa đó.
    – Táo
    Trong táo có chứa acid malic giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và ngăn ngừa hình thành chất béo tích tụ trong cơ thể. Vì thế, nó là loại thực phẩm rất phù hợp cho những người muốn giảm mỡ đùi.
    – Rau cải bó xôi
    Rau cải bó xôi chứa hàm lượng kali và các vitamin như A, C dồi rào giúp tăng cường lưu thông máu và tạo sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất, từ đó giúp giảm béo đùi hiệu quả.
    – Các loại hạt
    Các loại hạt như hạt óc chó, hạt dẻ, hạnh nhân, hạt lanh… vừa có khả năng giúp giảm mỡ thữa vùng hông, đùi hiệu quả vừa giúp làm đẹp da vì chúng có chứa nhiều vitamin. Tuy nhiênm bạn không nên quá lợi dụng các loại hạt này.
    – Trà xanh
    Hợp chất EGCG trong trà xanh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, trẻ hóa làn da, chống lão hóa và đốt cháy calo hiệu quả. Nếu bạn kiên trì uống trà xanh mỗi ngày kết hợp luyện tập thường xuyên thì chuyện giảm 2-3 kg trong 1 tuần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
    – Cá hồi
    Cá hồi là thực phẩm ít calo, gần như không chứa tinh bột và đường, đồng thời chứa nhiều chất khoáng và chất đạm cho cơ thể. Do đó, các món ăn từ cá hồi không chỉ ngon mà còn giúp giảm mỡ đùi hiệu quả.
    – Đậu hũ
    Đậu hũ có hàm lượng calo thấp nên ít có khả năng tạo năng lượng dư thừa cho cơ thể. Ngoài ra, đậu hũ chứa lượng tinh bột thấp, nhưng lại giàu canxi nên phù hợp với các thực đơn ăn kiêng giảm cân.

    Xem thêm: dép xỏ ngón / dép sandal / dép quai ngang / dép quai hậu / dép đi trong nhà
     
    #1
  2. vietanh9512 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thịt thì thịt gà là tốt cho cơ bắp nhất, trái cây thì chuối và táo, ăn theo thực đơn của gymer, vừa giảm cân tốt, vừa săn chắc cơ bắp (có kết hợp tập luyện)
     
    #2

Chia sẻ trang này