QC Lựa chọn đèn Led theo Lumen hay Watt mới đúng nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chieusangphilip, 7/3/19.

  1. chieusangphilip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/18
    Bạn đang cần tìm kiếm loại đèn phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn.? Bạn mong muốn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho đầu tư nhưng không biết làm thế nào để đạt được hiệu quả nhất? Thay vì quan tâm đến công suất Watt cao như trước, hãy chọn bóng đèn LED có chỉ số Lumen cao giúp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm.

    Xem thêm:


    Sự khác biệt giữa Lumens và Watts

    Bóng đèn Led Philips - Tại sao cần chọn đèn Led theo Lumen mà không phải Watt?

    Watts là 1 phép đo lượng điện tiêu thụ, ko liên quan gì rộng rãi đến hiệu suất của bóng đèn hay độ sáng của nó.

    Tuy nhiên hiện tại có phổ biến chiếc công nghệ bóng đèn có mức độ sáng khác nhau cho cộng một lượng Watt cần chỉ số Watt ko còn ưng ý để xác định độ sáng của bóng đèn.
    Thực tế, lượng ánh sáng phát ra từ bóng đèn được đo bằng quang thông/ Lumen (Lm). Trong lúc đó, Watt chỉ là đơn vị đo lượng điện năng tiêu thụ của nguồn sáng. Watt càng cao sẽ tiêu thụ càng đa dạng điện hơn, nhưng nếu Lumen càng cao, đèn sẽ càng sáng.

    vì vậy, hãy dựa vào chỉ số Lumen để tậu sản phẩm đèn thay vì tập trung vào công suất để không lãng phí túi tiền của bạn.

    Lumens phát triển thành 1 thước đo thấp hơn cho bạn lựa tậu loại đèn mà bạn cần.

    một đèn led 60W sẽ ko giống như bóng đèn sợi đốt 60W. Chúng dùng năng lượng ít hơn và trùng hợp Watt sẽ phải chăng hơn. Điều này mang nghĩa ko thể sử dụng Watt để xác định độ sáng.
    Chỉ số lumens cho bạn biết chính xác về lượng ánh sáng phát ra từ đèn bất nói nguồn gốc tạo ra nó như thế nào. Ví dụ: 1000lm, 1100lm, 1600lm,...

    Tại sao bạn buộc phải trả rộng rãi tiền hơn hàng tháng chỉ để tậu cộng một độ sáng?
     
    #1

Chia sẻ trang này