QC Phiên dịch viên quốc tế uy tín, chất lượng tại thành phố hồ chí minh.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi muaban999, 5/3/19.

  1. muaban999 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/17
    TP. Hồ Chí Minh là 1 trong 2 thành phố phát triển trên cả nước. Là nơi tập trung nhiều các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức… cả trong và ngoài nước. Từ việc tập trung nhiều cơ quan nhà nước và sự đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài tại TP. HCM và ngược lại mà từ đó nhu cầu cần phiên dịch viên dành cho việc giao tiếp, giao dịch,… cho công việc tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu lớn cần phiên dịch viên quốc tế mà đã có nhiều văn phòng, công ty… phiên dịch, dịch thuật được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu cần phiên dịch của các tổ chức, doanh nghiệp… Nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín thì không hề đơn giản. Bài viết này xin được chia sẻ đến mọi người địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật uy tín trên cả nước….

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp phiên dịch viên quốc tế uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

    Tại thành phố Hồ Chí Minh không khó để tìm được văn phòng cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật…. Nguyên nhân là do nhu cầu cần phiên dịch viên lớn dành cho giao dịch lớn. Tại mỗi con phố có hàng chục các văn phòng phiên dịch, dịch thuật… điều này phần nào tạo ra những khó khăn trong lựa chọn văn phòng uy tín… Bởi đã có rất nhiều khách hàng rơi vào tình trạng mất chi lớn mà không được việc đãn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng trong công việc… Hiểu được tính chất quan trọng của người phiên dịch, dịch thuật… Công Ty Phiên Dịch – Dịch Thuật A2Z, đã có mặt, nhằm giải quyết nỗi lo từ phía khách hàng.

    [​IMG]

    Công Ty Phiên Dịch – Dịch Thuật A2Z, là doanh nghiệp đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh hơn 10 năm. Không chỉ tại TP Hồ Chí Minh mà hiện nay, A2Z đã phát triển được hơn 100 văn phòng tại 63 tỉnh thành phố. Với đội ngũ phiên dịch viên trình độ cao, Phiên Dịch A2Z đáp ứng hầu hết nhu cầu phiên dịch của khách hàng trên cả nước. Với chữ tín đặt lên hàng đầu, phiên dịch A2Z đã tạo được niềm tin và sự hài lòng của những khách hàng khó tính là các công ty, tập đoàn lớn trong nước,… cùng các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác với Việt Nam… Mục tiêu của Phiên Dịch A2Z, không chỉ là các đối tác lớn mà phiên dịch A2Z muốn phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu trên cả nước.

    [​IMG]

    Hãy cùng đến với phiên dịch, dịch thuật A2Z để có được chất lượng phiên dịch, dịch thuật tốt nhất, với giá cả phải chăng, cùng những cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Địa chỉ Hỗ trợ và Tư vấn:

    Công Ty Phiên Dịch – Dịch Thuật A2Z.

    Số 64 – P.204 – Nguyễn Đình Chiểu – Q.1 – TP.HCM

    Số 68 – Phường 7 – Ngô Quyền – Q.5 – TP.HCM

    Số 415 – Phòng 302 – Đường Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q.7, Tp.HCM


    Tham khảo thêm các ngôn ngữ phiên dịch và địa chỉ khác:

    Phiên dịch tiếng trung tại Bắc Ninh, Phiên dịch tiếng nhật tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng trung tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng Hàn tại Hải Dương, .......................
     
    #1

Chia sẻ trang này