QC Bệnh phụ khoa gây nguy hiểm như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailinh2301, 1/3/19.

  1. mailinh2301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/18
    Khí hư là một trong những yếu tố giúp đánh giá chính xác về tình trạng phụ khoa của nữ. Tuy nhiên khi khí hư ra nhiều kèm theo những biểu hiện bất thường rất nhiều chị em lại tỏ ra chủ quan và thường không để ý nhiều tới hiện tượng này. Điều này gây ra nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Cụ thể bệnh phụ khoa có nguy hiểm không? Ra nhiều huyết trắng bệnh phụ khoa là triệu chứng của bệnh gì?
    [​IMG]
    Huyết trắng như thế nào là bất thường?
    Theo bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa 73 Trần Duy Hưng cho biết thì khi huyết trắng xuất hiện những triệu chứng như sau thì bị cho là bất thường:
    - Huyết trắng có màu xanh vón cục như mủ
    Huyết trắng tiết ra có màu xanh hoặc vàng như mủ là do nhiễm trùng cơ quan sinh sản, bệnh viêm cổ tử cung, viêm âm đạo. Biểu hiện này kèm theo ngứa rát âm hộ.
    - Huyết trắng có màu đục như váng sữa
    Nếu thấy huyết trắng đục, có mùi hôi là biểu hiện của viêm âm đạo do nhiễm nấm candida.
    - Huyết trắng có màu xám
    Nếu huyết trắng có màu xám kèm theo đó là mùi hôi tanh như cá ươn thì đó là dấu hiệu của viêm âm đạo do nhiễm khuẩn.
    - Bị huyết trắng có lẫn máu
    Trường hợp khí hư ra nhiều có lẫn máu dạng như nước cháo thì có thể là do chị em đang mắc phải một số khối u ác tính như ung thư cổ tử cung hoặc ung thư nội mạc tử cung như polyp cổ tử cung, u xơ dưới niêm mạc tử cung do tác dụng của một số dụng cụ tránh thai trong tử cung chưa đảm bảo tiệt trùng.
    - Huyết trắng có màu vàng
    Khi bị ra huyết trắng có màu vàng, mùi hôi thì đây là dấu hiệu cảnh báo bạn bị bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn, viêm cổ tử cung hoặc ung thư âm đạo.
    - Huyết trắng bị vón cục, dính như keo
    Huyết trắng vón cục và dính như keo là do sự bất ổn trong điều hòa khí huyết lưu thông trong cơ thể của các chị em hoặc do nhiễm trùm âm đạo.
    - Huyết trắng có bọt, màu trắng trong ra nhiều
    Huyết trắng có bọt, ra nhiều, màu trắng cùng với đó là hiện tượng ngứa ngáy vùng kín thì đó là viêm âm đạo do nhiễm trùng.
    Bệnh phụ khoa huyết trắng có nguy hiểm không?
    Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết thì triệu chứng trên nếu không được tiến hành điều trị sớm có thể tiến triển xấu hơn gây viêm nhiễm nặng, có nguy cơ lây lan và tái phát nhiều lần, khiến nữ giới tăng khả năng bị tắc ống dẫn trứng, trứng lép, trứng không rụng hoặc khó thụ thai gây vô sinh nữ, hiếm muộn ở nữ.
    Bên cạnh đó bệnh phụ khoa còn gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của chị em, tác động không tốt đến đời sống vợ chồng.
    Bên cạnh đó phụ nữ mang thai mắc bệnh phụ khoa sẽ khiến sức đề kháng thai phụ giảm dễ bị nấm dẫn đến viêm nhiễm, thủng màng ối non, rỉ ối, dọa sảy, sinh con thiếu tháng.
    Rất nhiều hệ lụy nguy hiểm khi bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa mà không điều trị sớm. Do vậy hãy thăm khám phụ khoa ngay khi xuất hiện những triệu chứng bất thường.
     
    #1

Chia sẻ trang này