Chia sẻ Từ khóa bóng ma hay nói một cách khác là phantom keyword là gì

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi iqueen.gbvn, 27/2/19.

  1. iqueen.gbvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    trong quá trình thực hiện làm trang web và đặc biệt quan trọng làm SEO thì khẳng định chắc chắn bạn đã từng nghe qua về các từ khóa bóng ma hay còn được gọi là Phantom keywords rồi phải không? Và cũng có thể đa số chúng ta còn chưa biết đến dạng từ khóa này.

    Trong bài viết này, tôi sẽ hiểu rõ các vấn đề sau về từ khóa bóng ma hay còn gọi là phantom keyword để bạn nắm rõ hơn những lợi ích mà từ khóa bóng ma mang về nhé.

    Phantom keywords là gì

    Nếu bạn là một trong những người trong nghề SEO thì chắc chắn rằng bạn không thể xa lạ gì với những cụm từ như từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa nghách,…. Và trong các số ấy từ khóa Phantom keywords (Hay nói một cách khác là từ khóa bóng ma) có lẽ rằng cũng không hẳn xa lạ với bạn nhưng lại rất mới với các kỹ thuật SEO trước đây.

    [​IMG]

    Từ khóa phantom keywords là gì

    Còn nếu như bạn là một newbie, một người tìm tòi về những kỹ năng và kiến thức SEO thì chắc hẳn là các bạn sẽ có rất hiếm cơ hội để tìm thông tin biết đến các loại từ khóa phantom keywords này. Nếu bạn biết phương pháp tận dụng các điểm mạnh mà từ khóa bóng ma mang lại thì có nghĩa bạn đã tìm được được một phương pháp thực hiện SEO cho dự án công trình website của bản thân lên một bậc mới.

    Đó là các kinh nghiệm mà mình đã đúc rút trong khoảng time tôi đã tiến hành. Chúng ta có thể nhìn thấy trên thực chất, có nhiều các trang web nhỏ nhưng nhiều lúc vẫn lấn áp được các ông lớn trên thị trường google đó là nhờ một trong các tuyệt kỹ mà tôi sẽ chia sẻ cho bạn.


    "Xem thêm cách tăng traffic cho website đơn giản và hiệu quả nhất"

    Vậy Phantom keyword là gì

    Từ khóa bóng ma hay còn được gọi là Phantom keywords và được mọi SEOer gọi với cái tên từ khóa bỏ quên. Từ khóa bóng ma có nhiều bạn tìm kiếm nhưng lại có rất hiếm người hoặc là chưa tồn tại một người nào SEO đến.

    Phantom keywords có mặt sẽ giải đáp cho bạn 2 khúc mắc lớn khi nghiên cứu & tìm kiếm từ khóa:

    “Làm sao có bộ từ khóa người tiêu dùng hàng ngày vẫn tìm kiếm nhưng các kẻ địch lại không SEO”

    “Giá như có một bộ từ khóa có lượng seach cao nhưng ít tuyên chiến và cạnh tranh mà những đối thủ lại chưa biết đến thì tốt biết mấy”

    Đơn giản bởi đây là từ khóa bóng ma nên bạn chỉ cần viết một bài viết có chứa từ khóa phantom keywords này. Chờ google index (Cận thận hơn bạn chỉ việc đi cho nó một số backlink về bài viết) thì nội dung bài viết của bạn sẽ ngay lập tức sẽ đứng TOP.

    [​IMG]

    |"Bạn cũng có thể đọc thêm về Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của chúng tôi nhé."

    Ý nghĩa của Phantom keywords, lý do nó quan trọng
    Để biết được ý nghĩa sâu sắc của từ khóa phantom keywords là gì, trước tiên tất cả chúng ta hãy cũng tìm hiểu qua 2 số lượng thống kế về lượng tìm kiếm của người dùng google:

    • Chỉ có 20% người tìm kiếm trên google seach từ khóa Thương Mại.
    • Nhưng có đến 80% còn sót lại thì lại tập chung seach các từ khóa mà người ta có nhu cầu tìm kiếm thông báo để giải quyết luận điểm.
    Hay ngoài ra:
    • 80% những lượng tìm kiếm trên google sử dụng từ khóa dài để tìm kiếm
    • Nhưng lại chỉ có khoảng 20% những lượng truy vấn tìm kiếm sử dụng từ khóa ngắn.
    Cuộc sống đời thường luôn có những điều ly kỳ để con người có thể khai phá, yêu cầu tìm kiếm của người tiêu dùng cũng nhiều chủng loại để đi kiếm tòi những điều mới. Bạn sẽ chẳng thể nào ngờ được mọi cá nhân tìm kiếm các thông báo gì ở trên google đa dạng mẫu mã ra làm sao đâu.

    Nói theo cách khác gắn gọn dựa trên 2 nhân tố chi tiết để bạn cũng có thể xác định được từ khóa phantom keywords:

    • Từ khóa có lượng seach cao
    • Ít người hoặc không tồn tại người SEO.
    Bạn có thể tìm hiểu thêm từ khóa Phantom Keywords mang đến cho website những lợi ích to lớn gì nhé.
     
    #1
  2. sangoanphatran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    #2
  3. mailinh2301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/18
    Mới thấy bài này trên seomxh chắc vẫn là bác share. Đọc lại mk vẫn thấy mông lung vs từ khóa bóng ma bác nói quá. Theo mk hiểu thì nó vẫn như từ khóa dài với lượng tìm kiếm ít mà thôi :D
     
    #3

Chia sẻ trang này