QC Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Top con giáp rạng rỡ vì tình yêu đến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi adsen, 26/2/19.

  1. adsen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Nơi ở:
    dong nai
    Ai sẽ là người được Thần Tình yêu che chở, ai sẽ là người vượng đào hoa nhất trong 12 con giáp trong tử vi tháng 3 dương lịch này? Hãy khám phá bí mật đó nhé.
    [​IMG]
    Tuổi Tý
    Tử vi tháng 3 dương tương ứng với tử vi tháng 2 âm lịch của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đang sống trong mật ngọt tình yêu. Đào hoa khởi vượng, bản mệnh dường như đi đâu cũng gặp người yêu kẻ mến, là cơ hội tốt cho người độc thân thoát khỏi cảnh chăn đơn gối chiếc.
    Vợ chồng tình cảm hài hòa, gia đình hạnh phúc. Những khó khăn phía trước dần giảm bớt khi tình cảm 2 người bền chặt, không có chỗ hở cho kẻ tiểu nhân xen vào. Người độc thân có thể sẽ tìm được mối duyên lành 1 cách bất ngờ mà chính bản mệnh cũng không thể tin nổi. Tình yêu đến nhanh như sét đánh, dù trong lòng đôi lúc vẫn còn ngờ vực nhưng tuổi Tý không thể nào thoát ra khỏi lưới tình.
    Tuổi Dần
    Theo tử vi 2019, người tuổi Dần trong tháng 3 dương này cực kì phát về đường tình duyên. Những nỗi khổ đau trước đó dần tiêu tan, sau cơn mưa trời lại sáng. Thử thách khiến cho tình cảm 2 người thêm bền chặt, không còn gì có thể chia lìa.
    Tâm đầu ý hợp, con giáp này thực sự đã tìm thấy được nửa kia của cuộc đời mình. Trước giờ bạn vẫn có ý nghi ngờ tình yêu, nhưng giờ đây bạn đã hiểu tại sao người ta có thể nguyện gắn bó cả đời bên 1 người không hề chung huyết thống.
    Tình yêu khiến bạn như con thuyền được neo đậu, có chỗ dựa vững vàng về tinh thần, thoải mái phấn đấu cho tương lai tươi sáng của cả 2 người. Hạnh phúc luôn đong đầy trong trái tim của người đang yêu.
    Tuổi Tị
    [​IMG]
    Theo dõi tử vi tháng 3 dương lịch, cũng tương ứng với tháng 2 âm lịch, người tuổi Tị vui mừng khi đào hoa nở rộ, mang đến nhiều cơ hội tình duyên hơn hẳn.Vốn dĩ con giáp này rất có sức hút với người khác phái, chỉ có điều bản thân bạn chưa ý thức được điều này mà thôi. Hơn nữa, những chú Rắn vốn đa nghi, để bản mệnh đặt lòng tin vào 1 người xa lạ là điều vô cùng khó khăn.
    Tuy nhiên, trong tháng này, thần Tình yêu sẽ giúp cho tuổi Tị dần mở cửa trái tim mình, chuyện tình cảm cũng nhờ thế mà trở nên thuận lợi hơn. Thậm chí, các cặp đôi còn có thể tính đến chuyện cưới hỏi nữa cơ. Dù sao thì bản mệnh cũng đã đến tuổi nên kết hôn rồi mà.
    Tuổi Thân
    Với người tuổi Thân, tháng 3/2019 là 1 cộc mốc vô cùng đáng nhớ khi mà mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy tiến lên 1 tầm cao mới. Người thân và bạn bè cũng chúc phúc cho 2 người, con giáp này thực sự cảm thấy trên đời này chẳng còn gì có thể hạnh phúc hơn nữa.
    Vợ chồng tuổi Thân dần vượt qua được những khúc mắc ban đầu. Dù còn những rào cản trong tình cảm đôi bên nhưng điều quan trọng là bản mệnh và người ấy vẫn còn yêu thương nhau, mọi chuyện đã qua cứ để cho nó qua đi, đó mới là cuộc sống.Trong khoảng thời gian này, người tuổi Thân có thể sẽ đón thêm nhiều tin vui về tình cảm. Nếu tính cưới hỏi trong tháng thì nên xem ngày tốt xấu, biết được ngày nào trong năm sẽ tốt cho việc kết hôn.
    Tuổi Mùi
    Xem bói tử vi tháng 3, người tuổi Mùi trong tháng này vượng đào hoa, có không ít người theo đuổi. Người độc thân liên tiếp có cơ hội gặp gỡ người khác phái, cũng được không ít người thân quen giới thiệu cho đối tượng yêu đương.Đào hoa khởi sắc rực rỡ là thế nhưng tình duyên vốn vẫn cần phải có sự quyết định và lựa chọn của chính bản thân chúng ta. Những chú Dê nên nhìn rõ lòng mình, đừng để bản thân hoa mắt chóng mặt trước những lời tán tỉnh của đối phương mà để lỡ mất người mình thực sự cần trong đời.
     
    #1

Chia sẻ trang này