QC Monkey Money - Chọn chuối hay chọn tiền ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HappyLuke-VN, 26/2/19.

  1. HappyLuke-VN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/18
    Slot Game : Monkey Money tại HappyLuke là một trò chơi slot cổ điển 1 khe cắm hàng, cách đặt tên của trò chơi này cũng giống như một kiểu chơi chữ - khi hai từ chỉ khác nhau ở một ký tự. Ở trò chơi này bạn khỏi cần phải xem bảng trả thưởng và đường thắng. Bởi vì chỉ có 1 hàng nên nếu không có các biểu tượng giống nhau đồng nghĩa với việc bạn không trúng thưởng. Và ngược lại, nếu có 3 biểu tượng giống nhau thì bạn trúng thưởng, mức thưởng thế nào thì bạn đã được nhìn thấy trực tiếp trên màn hình trò chơi, khỏi cần tìm hiểu chi cho mệt.

    [​IMG]

    Trở lại với câu hỏi mà tiêu đề đã đặt ra : Monkey Money - Chọn chuối hay chọn tiền ? Nhìn vào bảng trả thưởng trực tiếp trên màn hình, không ai chịu chọn Chuối cả, vì mức trả thưởng quá thấp. Nhưng ngặt nổi, chuối lại có rất nhiều, nào là 1 trái, 2 trái, 3 trái và 3 trái bất kỳ nên bạn có quay kiểu gì thì chuối cũng xuất hiện liên tục.


    Tiếp theo, bạn thấy rõ là chuối rất nhiều nhưng không chọn, vì nó có giá trị thấp. Vậy nên bạn chọn Tiền (đó là biểu tượng con khỉ đầu đội vương miện, tay đưa ra một đồng chuối - lại là chuối), OK thôi. Nhưng điều quan trọng là bạn phải có nhiều tiền, vì để quay được biểu tượng có giá trị cao nhất trong một trò chơi Slot là cực hiếm. Bạn phải quay đều, quay đều, và quay đều, sau đó đếm hoài những vòng quay và thấy Tiền chưa nhận được mà tiền trong tài khoản thì bốc hơi từ từ.

    Vậy nên bạn bắt đầu suy nghĩ lại, Chọn chuối hay chọn tiền ? Cái trò Monkey Money chỉ có 1 khe cắm mà phải khiến ta hại não nhỉ?

    HAPPYLUKE THƯỞNG LỚN VÀO THÁNG 02/2019
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này