QC Thiết kế không gian phòng khách có cầu thang hiện đại đẹp mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hpnewtech, 23/2/19.

  1. hpnewtech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Chọn được mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hợp với thiết kế nhà ở Việt Nam không hề đơn giản khi phong cách thiết kế đa dạng như hiện nay.
    Vì vậy nên bố trí cầu thang như thế nào để không gian phòng khách không bị chiếm diện tích quá nhiều, gọn gàng và đẹp mắt? xin đưa ra những gợi ý cụ thể với các mẫu phòng khách đẹp có cầu thang phổ biến tại Việt Nam dưới đây.

    Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang cho căn hộ

    Phòng khách đẹp có cầu thang cho căn hộ luôn cần đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ cũng như tiết kiệm diện tích phòng. Đặc biệt là khi nó nằm ngay trong thiết kế mẫu nội thất phòng khách căn hộ thì lại càng phải lựa chọn tỉ mỉ về kiểu dáng cũng như màu sắc, chất liệu sử dụng.

    Xem thêm: máy cắt nhôm 2 đầu

    So với nhiều kiểu dáng cầu thang cũ bằng bê tông nguyên khối chiếm khá nhiều diện tích, những chiếc cầu thang hiện đại có biến tấu với thiết kế thanh mảnh và gọn nhẹ hơn. Với những căn hộ nhỏ thì không chú trọng phô trương vẻ bề thế mà hướng đến sự tiện lợi, tiện ích nhiều hơn.

    Mẫu phòng khách đẹp này với không gian thiết kế hiện đại sử dụng màu xám đen làm gam màu chủ đạo. Cùng màu sơn trắng và không gian nội thất phòng ăn màu sáng, chiếc cầu thang gỗ với tay vịn kính trở thành màu cân bằng cho cả hai không gian phòng này.

    Cầu thang gỗ, sắt, thép hay kính là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp. Vì vậy, mẫu phòng khách đẹp này đã sử dụng chiếc cầu thang gỗ nghệ thuật một cách hoàn hảo. Vừa như đồ trang trí nội thất, vừa thực hiện trọn vẹn chức năng của nó.

    Xem thêm: máy ép góc cửa nhôm

    Hay như mẫu phòng khách đẹp này, thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chú trọng vào không gian mở và trong suốt với việc sử dụng kính lớn làm tường chắn. Ngoài ra chiếc cầu thang kính tinh tế với tay nắm thép sáng bóng làm không gian vừa sáng vừa sang trọng.

    Dựa vào diện tích từng căn hộ gia đình mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt ở cuối phòng, giữa phòng hay ngay lối đi chính vào phòng khách gia đình.

    Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang cho biệt thự



    So với căn hộ, thiết kế phòng khách biệt thự có ưu điểm lớn về diện tích vì vậy mà cầu thang lắp ngay cạnh lối đi chính vào phòng khách, dành trọn vẹn không gian bên trong cho gia chủ tiếp khách như thế này là khá phổ biến.


    Ngoài ra, những kiến trúc sư hiện nay còn sử dụng dạng cầu thang nguyên khối bằng sắt sơn, tiện dụng và dễ dàng khi thiết kế. Với không gian phòng khách kết hợp không gian sinh hoạt tổng hợp gồm bếp nấu và phòng ăn như trên, dạng cầu thang rời cho không gian thoáng rộng. Tuy đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng rất cao.

    Xem thêm: máy làm cửa nhôm

    Phòng khách nổi bật với không gian sơn trắng, bộ ghế sofa trắng hiện đại, kệ ti vi hay thiết kế bàn ăn màu kem ngọt ngào quyện thành một hình khối chung tổng thể. Để làm căn phòng không bị nhàm chám, một chiếc bàn gỗ đơn giản, chậu cây trang trí, đèn trang trí… cũng đủ cho mẫu phòng khách đẹp có cầu thang này tôn lên sự trẻ trung và tươi mới của mình.


    Đặc biệt, trong thiết kế biệt thự bạn đừng bao giờ bỏ qua kiểu cầu thang hình xoáy ốc mềm mại và nhẹ nhàng như thế này.
     
    #1

Chia sẻ trang này