Những lợi ích SEO mà bạn không ngờ tới

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi thúy võ, 2/2/19.

  1. thúy võ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Khái niệm SEO đã không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu hết tường tận SEO như thế nào chưa? Hay bạn chỉ biết SEO, SEO và SEO mà chưa bao giờ đề cập tới lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho doanh nghiệp cũng như cho các nhà đầu tư kinh doanh ra sao? Hãy cùng tôi chinh phục thế giới SEO với vô vàng điều thú vị từ nghề SEO này nhé.

    [​IMG]

    Lợi ích của SEO mang lại là gì?
    Sự ra đời của ngành SEO?
    Khi công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, đòi hỏi con người cũng phải hòa nhập với môi trường này. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc: “Làm thế nào để tìm thấy một trang web trong hàng trăm triệu tranh trên thế giới? “ Đây cũng chính là một trong những lý do tại sao SEO được ra đời.

    SEO được hiểu đơn giản là giải pháp tối ưu hóa website trên thanh công cụ tìm kiếm. Nhờ đó mà mọi người có thể tìm thấy website của mình một cách dễ dàng.

    SEO được phân thành SEO “mũ trắng” (thực hiện các phương pháp xây dựng nội dung chất lượng cao trên website); SEO mũ đen (thực hiện các thủ đoạn không công bằng để thay đổi thứ hạng trên công cụ tìm kiếm).

    Bây giờ SEO cũng là một nghề khá tự do, có thể “độc lập tác chiến” hay làm việc tại một công ty nhất định nào đó do có khá nhiều trang web cần tìm đến SEO.

    Thuật ngữ SEO đã xuất hiện từ khá lâu trên thế giới, nhưng tính đến thời điểm hiện tại SEO vẫn đang còn là lĩnh vực mới mẻ và ít có trường lớp đào tạo seo chuyên nghiệp. Vì vậy, những chuyên gia SEO được nhiều công ty săn đón vẫn “hiếm có, khó tìm”. Đây cũng là lợi thế cho những ai đã và đang học SEO không sợ bị thất nghiệp.

    Lợi ích của SEO mà bạn không ngờ tới
    1. Tăng và duy trì lượng truy cập

    Khách hàng có thói quen tìm hiểu thông tin sản phẩm, giá cả trước khi quyết định mua hàng. Vì thế nếu bạn tối ưu được website, khách hàng có thể thông qua các từ khóa truy cập tìm đến bài đăng, điều này sẽ giúp tăng lượng traffic đáng kể.

    2. Hiệu quả bền vững nhất

    SEO được xem là công cụ marketing mang lại hiệu quả bền vững nhất. Công cụ này dựa vào chất lượng nội dung để thu hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, SEO còn hướng đến đối tượng khách hàng cụ thể, có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ và chủ động tìm kiếm mang lại lợi ích SEO ổn định lâu dài.

    [​IMG]
    SEO đem lại hiệu quả lâu dài và bền vững

    3. Tiết kiệm chi phí
    Công cụ này mang lại hiệu quả đáng kể lại không mất quá nhiều chi phí. Nếu như các quảng cáo khác tính phí trên mỗi lần hiển thị hay click truy cập, yêu cầu mức phí cao, nhưng đôi khi phản tác dụng, gây sự nghi ngờ cho độc giả. Thì đối với SEO, từ khóa nằm trên top tìm kiếm dựa trên chất lượng bài đăng nên không bị giới hạn số lượng click của khách hàng miễn là đảm bảo lượng theo dõi và tương tác của website cao.

    4. Tăng uy tín thương hiệu
    Việc tăng uy tín thương hiệu là một lợi ích SEO mà tất cả doanh nghiệp đều mong muốn. SEO có thể biến một website từ vô danh trở thành top đầu tìm kiếm. Không thể phủ nhận rằng bạn luôn đặt nhiều niềm tin vào thông tin của những website top đầu. Bên cạnh đó, kết hợp với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt sẽ đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu đáng kể.

    5. Nắm được hành vi khách hàng
    Thay vì thực hiện các cuộc khảo sát tốn nhiều thời gian và chi phí, bạn chỉ cần sử dụng các công cụ SEO để có được các thông tin khách hàng mang tính chính xác cao và hỗ trợ phân tích dữ liệu. Google Analytics do Google cung cấp là một trong những lựa chọn hàng đầu, mang lại hiệu quả cao nhất và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]
    Làm SEO là phải nắm được hành vi của khách hàng
    6. Nâng cao trải nghiệm người dùng

    Để mang đến lợi ích SEO tuyệt vời cho khách hàng đòi hỏi các marketer không ngừng nỗ lực tối ưu từ chất lượng nội dung đến kỹ thuật để bộ máy tìm kiếm đánh giá cao website và tạo hiệu ứng tốt cho bài đăng. Vì thế, người dùng sẽ ngày càng có cơ hội trải nghiệm các website hấp dẫn, chuyên nghiệp.

    KẾT LUẬN

    Với những lợi ích SEO sẽ giúp các bạn nhận thức được SEO rất quan trọng trong việc tối ưu hóa website lên TOP Google với chi phí rất thấp mà mang lại hiệu quả cao và bền vững. Có thể nói SEO chính là công cụ hữu ích mà các nhà marketer không thể bỏ qua và SEO cũng là ngành nghề HOT nhất hiện nay dành cho những bạn đam mê và tìm đến SEO. Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện thì nên tham gia những khóa học seo web uy tín để nắm tốt những thủ thuật, kỹ năng SEO một cách dễ dàng và nhanh chóng.
     
    #1
  2. thúy võ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Làm seo bạn cần kiên trì vì hiện nay cạnh tranh rất nhiều
     
    #2
  3. hoangcf PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/19
    Nơi ở:
    TpHCM
    seo tiết kiếm chi phí cho doanh nghiệp nhưng cũng tốn kém lắm nếu không có khách hàng gọi
     
    #3
  4. tranthuytien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/2/19
    Seo thực ra là một công trình xây dựng thương hiệu, phải thực sự kiên trì và làm việc hằng ngày để cạnh tranh và tìm ra khách hàng. Bạn nào đang định tìm hiểu về seo thì lên mạng search foogleseo để tìm hiểu đi. Còn không thì đọc hết bài của các thớt trên diễn đàn này cũng đủ phê rồi
     
    #4
  5. hoaianhbds PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Để Seo được từ khóa lên top thì rất vất vả và mất nhiều thời gian. Nhưng khi Seo thành công, đưa được từ khóa lên top thì đưa lại rất nhiều lợi ích.
     
    #5
  6. doanhung3050 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/18
    Lợi ích thì rất nhiều nhưng phải có chiến lược, lên top mới đem lại lợi ích. Từ khóa phải bền vững chứ bắn link như tên lửa rồi lên top vài tháng thì xong luôn cái web
     
    #6
  7. thúy võ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Cảm ơn những chia sẻ hữu ích từ bạn do mình giờ cũng ngại đi link bậy dễ spam lắm
     
    #7

Chia sẻ trang này