QC Phòng ngủ của con làm thế nào để tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongmar, 12/2/19.

  1. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Trang trí và thiet ke phong ngu cho be như thế nào để cho không gian phòng con đẹp lung linh mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí không cần thiết là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và sẽ được giải đáp trong bài viết này:
    Mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em độc đáo

    [​IMG]

    Sử dụng nhiều màu sắc nhưng phải nhất quán về phong cách

    Tâm hồn con trẻ còn nhiều khoảng trống để phát triển cả về thể chất, tư duy và trí tuệ. Vì thế, màu sắc là một trong những yếu tố kích thích sự phát triển trí tuệ của con. Các bậc phụ huynh nên lựa chọn nhiều màu sắc nếu muốn trang trí phòng con vừa là phòng ngủ lại là một không gian chơi nữa giuong tang

    [​IMG]

    Sinh động, nhiều màu sắc nhưng vẫn giữ gam màu chính và chủ đạo.

    Thực tế, không phải ai cũng đủ tư duy về thẩm mỹ để trang trí phòng con vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí như mong muốn. Vì vậy, cha mệ có thể thuê các nhà thiết kế nội thất thiết kế phòng cho con và trang trí phòng theo sở thích của mình.
    Công việc này có chi phí cao hơn một chút so với việc mình tự mua đồ và trang trí nhưng sẽ tránh được những lãng phí phát sinh về sau.

    [​IMG]

    Trang trí đơn giản nhưng có chủ điểm

    Nhiều phụ huynh nghĩ rằng phòng trẻ con cần phải trang trí rườm rà, nhưng không phải. Thế giới của con cần sự sinh động. Tuy nhiên, điều ấy không đồng nghĩa với việc trang trí rườm rà. Bạn chỉ cần trang trí phòng con hết sức đơn giản nhưng cần lấy một điều gì đó làm điểm nhấn.

    [​IMG]

    Ví dụ: trong thiết kế này, cha mẹ của bé không bài trí phòng con quá cầu kỳ mà sử dụng chất liệu và màu sắc mộc mạc của gỗ. Gia chủ đã sử dụng nhất quán tranh ảnh trang trí phòng con theo chủ đề ô tô của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.

    [​IMG]

    Việc lựa chọn điểm nhấn cha mẹ có thể lựa theo sở thích của con hoặc nếu con còn quá nhỏ có thể lựa theo sở thích của cha mẹ.
     
    #1
  2. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    #2

Chia sẻ trang này