QC Sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Thái lan được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trong.janco, 29/1/19.

  1. trong.janco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Sàn gỗ Thaixinlà sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm gây ấn tượng với người sử dụng không chỉ ở chất lượng tốt mà còn ở vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên cùng sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất. Có lẽ vì vậy mà sản phẩm càng ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn cho các công trình nội thất của mình

    Dưới đây là 4 lý do mà bạn chắc chắn sẽ muốn lựa chọn ngay sàn gỗ công nghiệp này về cho gia đình của mình, đừng bỏ qua nhé

    1. Sàn gỗ Thaixin có công nghệ diệt khuẩn Nano, an toàn cho sức khỏe
    Ván sàn Thaixin chính hãng sẽ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn thông thường đến 99% nhờ vào công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến. Bề mặt sàn cũng không chứa thành phần phát thải khí độc Formaldehyde nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế, sàn gỗ Thaixin là vật liệu lát sàn rất được ưa chuộng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những trường mầm non.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Thaixin có công nghệ diệt khuẩn Nano, an toàn cho sức khỏe
    2. Ván sàn Thaixin có khả năng giữ màu và độ bóng tốt

    Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là sàn gỗ được sản xuất tại Thái lan nhưng lớp vân gỗ lại được nhập khẩu từ Đức và lớp sơn phủ của Mỹ. Chính vì vậy mà sản phẩm có bề mặt sắc nét, vân gỗ chân thực, tinh tế cùng tông màu đẹp, bền vững với thời gian.

    [​IMG]
    Ván sàn Thaixin có khả năng giữ màu và độ bóng tốt
    3. Sàn gỗ Thaixin có độ bền cao

    Chất lượng của sàn gỗ công nghiệp Thaixin đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu về độ chống trầy xước (AC4), độ thân thiện với môi trường (E1), độ chống nước lên đến 32 giờ, kèm theo đó là tiêu chuẩn bảo hành đến 25 năm trong nhiều trường hợp.

    Nổi bật nhất là khả năng chịu nước và chịu nhiệt của sàn gỗ Thaixin, giúp chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam

    [​IMG]
    Sàn gỗ Thaixin có độ bền cao
    4. Tính thẩm mỹ của sàn gỗ Thaixin

    Đây làsàn gỗ Thái Lancó nhiều mẫu mã, hoa văn đa dạng, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển của xã hội hiện đại. Bạn có thể lựa chọn ván sàn Thái Lan theo nhiều phong cách, từ phong cách cổ điển đến cá tính, từ đơn giản đến cầu kỳ, bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng về nội thất cũng được ván sàn Thaixin đáp ứng tốt nhất.

    [​IMG]
    Tính thẩm mỹ của sàn gỗ Thaixin
    Có thể thấy rằng, ván sàn công nghiệp Thaixin là sàn gỗ công nghiệp cao cấp với mức giá tầm trung, rất phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm càng ngày càng được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng, vừa túi tiền.

    [​IMG]
    Nên mua sàn gỗ Thaixin ở địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp
    JanHome là 1 trong những địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi không chỉ cung cấpsàn gỗ công nghiệpchất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ mà còn có giá thành hấp dẫn.

    Khi mua ván sàn công nghiệp Thaixin nhập khẩu từ Thái Lan, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại 12mm để lát sàn có diện tích rộng, vì chúng có khả năng chịu lực chống trầy xước, chống mòn tốt. Nếu không gian nhà nhỏ bạn nên chọn loại dày 8mm, vân gỗ đơn giản để nới rộng không gian.

    JanHome luôn cam kết tư vấn trung thực các tiện ích vượt trội của sản phẩm đến với khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
    Sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Thái lan được ưa chuộng nhất hiện nay
     
    #1
  2. bestonlinekd01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/18
    Công ty Phúc Lộc là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ hut ham cau quy nhon gia re. Chúng tôi không những có máy móc hiện đại trong lĩnh vực này khi thi công mà còn mang lại cho khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ của chúng thôi với phương châm nhanh gọn sạch sẽ uy tính chất lượng đặt lên hàng đầu.
    HÚT HẦM CẦU QUY NHƠN GIÁ RẺ
    Hotline : 0988 147 217
    Web : huthamcauquynhon.com
     

    Các file đính kèm:

    #2
  3. Phuong97x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu công ty bên mình có nhu cầu in ấn catalogue hay logo thương hiệu thì có thể đến với công ty In Hòa Phát nhé !! Mình thấy dịch vụ in ở đây khá tốt, chất lượng sản phẩm đúng theo yêu cầu, giá thành cũng rẻ nữa.
     
    #3

Chia sẻ trang này