QC Phòng ngủ cho trẻ có cần thiết kế hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongmar, 24/1/19.

  1. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Một không gian dù rộng hay hẹp, lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp nếu được thiết kế phòng ngủ trẻ em và tư vấn bởi những người có chuyên môn sẽ rất dẹp, khoa học và tiết kiệm không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Giường tầng đẹp cho bé và Trẻ em luôn cần nhiều không gian để có thể chơi đùa thỏa thích nhằm khám phá thế giới để tăng cường sự hiểu biết về cuộc sống - Giường tầng trẻ em | Nội Thất VietKids - Số 1 về nội thất trẻ em

    [​IMG]

    Từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên, ở mỗi lứa tuổi khác nhau các em luôn cần những không gian khác nhau để phù hợp với sở thích, mong muốn của trẻ.

    [​IMG]


    Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em
    rất quan trọng trong thiết kế nội thất gia đình. Phòng ngủ không chỉ là chốn riêng tư để cho bé nghỉ ngơi thư giãn mà còn phải là một không gian lý tưởng để bé phát triển hoàn thiện nhân cách.

    [​IMG]


    Bạn sẽ băn khoăn không biết bài trí căn phòng ngủ cho bé như thế nào, giường ngủ, tủ áo, bàn học…rất khó để bạn có thể đưa ra giải pháp tối ưu để bé thích thú và có không gian riêng đẹp và thoải mái.

    [​IMG]


    Nội thất cần được bố trí và sắp đặt hợp lý trong phòng của trẻ nhằm đem lại sự thoải mái, an toàn và sự tập trung học tập cho trẻ. Thiết kế phòng ngủ trẻ em nhằm tạo ra không gian riêng cho trẻ đảm bảo tính khoa học nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái, an toàn và sự tập trung trong học tập.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ trẻ em bạn có thể tham khảo:

    Phòng ngủ kết hợp giường tầng nhằm tối ưu không gian nghỉ ngơi và vui chơi cho con

    [​IMG]


    Không gian riêng cho hai nàng công chúa sống chung phòng

    Hoặc mẫu giường tầng cá tính cho cậu ấm nhà mình

    [​IMG]

    Thiết kế phòng cho con không chỉ đơn thuần là tạo ra một không gian nội thất. Nó còn là sự thể hiện tình yêu, mong muốn những điều kiện phát triển tốt đẹp nhất của mọi người đến với con yêu.
     
    #1
  2. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Các mẹ hãy cùng ngắm các thiết kế phòng ngủ cho bé trai đẹp của chúng tôi tại đây để so sánh với các phòng ngủ không được thiết kế mà các mẹ hay nhìn thấy nhé. http://noithatvietkids.vn/wp-conten...e-phong-ngu-mau-cam-giuong-tang-2-be-trai.jpg

    [​IMG]

    Các mẫu giuong tang tre em dep Chắc chắn một phòng ngủ được thiết kế sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một phòng ngủ không được thiết kế.

    [​IMG]

    Tối ưu không gian và sáng tạo hơn rất nhiều, phải không các mẹ.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #2

Chia sẻ trang này