QC Những lợi ích của định vị xe máy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhnien12, 10/5/16.

  1. thanhnien12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Định vị xe máy là thiết bị định vị nhỏ gọn được lắp vào xe máy để có thể quản lý được chiếc xe máy của bạn dù bạn đang ở đâu chăng nữa. Bạn có thể biết được chiếc xe máy của bạn có còn ở vị trí cũ hay đã bị kẻ trộm lấy mất rồi. Đó chính là lợi ích sản phẩm định vị ô tô xe máy mang lại được cho chúng ta. Trong thời gian trước thì thiết bị định vị xe máy vô cùng lạ lẫm đối với chúng ta bởi vì ít ai có thể nghĩ đến việc sử dụng 1 thiết bị như thế dành cho chiếc xe máy của mình. Tuy nhiên thì trong thời gian hiện tại việc trộm cắp xe của bọn trộm vẹt đã lộng hành hơn trước. Chúng chuyên ngắm vào các dòng xe tay ga hoặc xe máy đắt tiền.

    Khi bạn phát hiện chiếc xe của mình không còn ở vị trí cũ mà đang duy chuyển thì bạn biết chắc chắn chiếc xe của mình đã bị lấy cắp. Bạn cần bình tĩnh gọi ngay đến cho cơ quan công an, cung cấp cho họ vị trí hiện tại chiếc xe của mình để có thể tiến hành vây bắt đối tượng.

    [​IMG]
    Lợi ích khi lắp định vị xe máy

    Ngoài ra thì nhiều người còn sử dụng định vị gps cho xe máy để theo dõi người khác. Thông thường những người bị theo dõi ở nước ta chính là những nghi phạm, vợ hoặc chồng ngoại tình… Khi lắp đặt thiết bị định vị này vào rồi thì người bị theo dõi khi điều khiển phương tiện đi đâu chăng nữa thì bạn cũng có thểm nắm rỏ được lộ trình của người đó.

    Và định vị cho xe máy cũng là thiết bị thông minh giúp bạn tránh được trường hợp bị lạc đường. Vẫn còn nhớ khi trước tôi là 1 sinh viên vừa bước vào Thành phố Hồ Chí Minh để đi học thì việc lạc đường diễn ra triền miên, trong người lúc nào cũng kè kè chiếc bản đồ bằng giấy để xem đường khi đi đâu đó. Thì ngày nay chỉ sau ít năm thì công nghệ đã có những bước tiến vượt bậc. Nhờ vào thiết bị định vị xe máy này bạn có thể biết được vị trí hiện tại của mình trên bản đồ trực tuyến. Dựa vào vị trí hiện tại bạn có thể biết được con đường tiếp theo bạn nên đi là gì. Hệ thống định vị toàn cầu hoàn toàn có thể giúp bạn những việc như thế. Để sử dụng bản đồ trực tiếp do thiết bị định vị cho xe máy truyền về thì bạn cần sử dụng thiết bị di động có hổ trợ đồng thời có kết nối mạng internet để xem thông tin.

    Như vậy những lợi ích của định vị xe máynhư những thông tin ở trên là vô cùng hữa ích đối với người sử dụng phương tiện lưu thông là xe máy, nhất là các dòng xe đắt tiền. Nếu như bạn đang muốn bảo quản tốt chiếc xe máy của mình hãy liên hệ ngay đến các công ty định vị ô tô xe máy để được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng. Đồng thời thì những công ty này cũng cung cấp rất nhiều cácgiải pháp dành cho xe máy bạn có thể tham khảo thêm.

    Ngoài ra nếu bạn đang sử dụng những phương tiện khác thì bạn cũng có thể sử dụng định vị xe máy để dùng là thiết bị định vị xe tải, xe khách… Nếu như bạn chỉ muốn sử dụng chức năng căn bản của nó.

    Nguồn: Những lợi ích của thiết bị định vị xe máy
     
    #1
  2. Lanviettech PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Ở nước ta hiện nay, tình trạng trộm cắp xe máy diễn ra khá phổ biến, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trước tình hình này, nhiều chủ xe đã lắp đặt thiết bị định vị xe máy cho xe của mình.

    Tác dụng của định vị xe máy

    Thiết bị định vị xe máy với chức năng chính của nó là xác định chính xác vị trí của chiếc xe đang ở đâu nó còn có một số chức năng khác tiện dụng là bảo vệ an toàn cho chiếc xe máy:

    Chức năng cảnh báo trộm

    Khi chiếc xe máy của chúng ta được lắp đặt thiết bị này, bất kì đối tượng nào có ý định hay cố tình mở xe và lấy trộm xe máy thì thiết bị sẽ lập tức phát âm thanh cảnh báo, đồng thời nó sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến điện thoại của chủ xe để cho biết xe máy đang bị xâm nhập. Nếu trong trường hợp xe máy của bạn đã bị lấy trộm thì thiết bị định vị máy sẽ cho phép chủ nhân dùng điện thoại của mình tắt máy từ xa. Do đó, tên trộm sẽ không thể di chuyển được xe máy nữa giúp chúng ta tìm được xe máy dễ dàng hơn
    [​IMG]
    Chức năng định vị vị trí xe máy

    Thiết bị định vị xe máy có thể xác định được vị trí hiện tại của chiếc xe ngay cả khi nó bị ngắt bình ắc quy, vì vậy mà chủ xe có thể xác định một cách dễ dàng là xe của mình đang ở đâu và tìm lại được. Ngoài ra, đối với các dòng thiết bị định vị xe máy hiện đại còn cho phép lưu lại lịch sử vị trí của xe máy vì vậy chúng ta có thể biết được xe của mình đã đi những đâu, xuất phát từ nơi nào và kết thúc ở đâu. Với chức năng này, đặc biệt việc kiểm tra lịch trình con mình của các phụ huynh rất dễ dàng.
    Chức năng cảnh báo tốc độ

    Những dòng thiết bị định vị hiện nay, thường sẽ được lắp đặt thêm chức năng là cảnh báo đi quá tốc độ. Nếu bạn đi quá tốc độ so với cài đặt trước đó thì thiết bị sẽ cảnh báo để bạn biết được và giảm tốc độ đi cho an toàn hơn. Như vậy, vừa đảm bảo an toàn cho xe vừa bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    Ngoài ra định vị xe máy còn có nhiều chức năng khác giúp chủ xe quản lí xe của mình hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi. Sau khi đọc xong có ai nhận thấy sự cần thiết của việc lắ định vị xe máy chưa? CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ TOÀN CẦU VIỆT TECH có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết bị định vị GPS cho ô tô xe máy đã cho ra đời Thiết bị định vị We Track 2. Đây là thiết bị có thước hoàn toàn nhỏ gọn chiều dài: 78(mm) x chiều rộng 41(mm) x chiều cao 13(mm), thiết kế chắc chắn chống chày xước được kế thừa các tính năng ưu việt của các dòng định vị trước đó nên tín hiệu cực khỏe, cực nhạy và có chất lượng tốt nhất, bền bỉ nhất thị trường với dịch vụ BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG 1 NĂM ĐẦU - BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI.

    Bạn hãy yên tâm vì Thiết bị định vị tốt nhất và nhỏ nhất We Track 2 rất dễ dàng lắp đặt, Thiết bị được sản xuất theo chuẩn quốc tế, vì vậy chỉ cần nhìn thôi là biết lắp đặt thế nào. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu hướng dẫn lắp đặt; Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ lắp đặt trực tiếp bằng điện thoại với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, hiểu biết hầu hết các loại xe trên thị trường. Do vậy quý khách hoàn toàn yên tâm có thể tự lắp đặt thiết bị vào xe mà không hề phải lo lắng.

    Chi tiết xem tại:Dịch vụ Gắn Thiết bị định vị xe máy giá rẻ Quản lý, giám sát theo dõi vị trí xe máy, hành trình xe máy
     
    #2
  3. southstar PageRank 1 Member

    Định Vị Chính Xác: Sử dụng Chip GPS cao cấp giúp định vị chính xác 100% vị trí xe đang ở đâu? (Rõ luôn số nhà, tên đường, ngõ hẻm)

    2. Siêu Siêu Nhỏ - Bí Mật: Kích thước chỉ bằng "Ngón Tay" - Nhỏ nhất Việt Nam giúp lắp dấu kín bên trong xe

    3. Dễ Sử Dụng: Phần mềm Quản lý trên Điện thoại hoàn toàn bằng Tiếng Việt, Server dữ liệu đặt tại Viettel (hoàn toàn bảo mật) kết hợp bản đồ Google Maps (bản cập nhật mới nhất Tháng 10-2018) giúp xem vị trí xe một cách dễ dàng, thuận tiện.

    ỨNG DỤNG KHI LẮP THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE
    1. Thứ nhất: Giúp theo dõi - định vị xem hiện tại xe đang đi đâu, ở đâu? (Ứng dụng trong các trường hợp như: Tìm xe khi bị kẻ gian lấy cắp, quản lý theo dõi con cái đi học, quản lý khi giao xe cho nhân viên - hoặc cho mượn xe, quản lý theo dõi xe của vợ - chồng - người thân....)

    2. Thứ hai: Xem lại hành trình - lịch sử di chuyển của xe, xem xe đã đi những đâu dừng - đỗ ở đâu

    3. Thứ ba: Chống trộm xe - Hú còi báo động khi có kẻ gian tác động vào ổ khóa xe, đồng thời nhắn tin báo về điện thoại chủ xe, kết hợp không thể nổ máy xe chạy được. Ngoài ra có thể tắt máy xe từ điện thoại di động
    Xem chi tiết về định vị xe máy: Bán Thiết Bị Định Vị Xe Máy Giá Rẻ - 100% Theo Dõi Thành Công
     
    #3

Chia sẻ trang này