QC Kinh nghiệm chọn mua nồi áp suất điện tử cho các bà nội trợ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangbean, 21/10/18.

  1. trangbean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Nồi áp suất điện tử một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp hiện đại ngày nay. Với tính năng ninh, hầm kho, đun nhanh siêu tiết kiệm thời gian của mình thì đây là một trong những sản phẩm mà chị em tìm mua ráo riết trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nồi áp suất điện phù hợp. Vì vậy hôm nay mình xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm cá nhân. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong cộng đồng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua một sản phẩm ưng ý nhé!

    Mình không bán hàng cũng không PR cho bất kì một sản phẩm hay thương hiệu nào, những gì mình chai sẻ chỉ dựa trên kinh nghiệm cá nhân khi 3 lần mua nồi áp suất mới chọn được chiếc nồi ưng ý. Vì vậy nếu bạn nào thực sự tin tưởng và quan tâm thì hãy đọc tiếp. Còn không xin đừng ném đá mình nhé!

    Kinh nghiệm chọn mua nồi áp suất điện

    [​IMG]
    1 Lựa chọn dung tích sử dụng

    Đây là một trong những tiêu chí đầu tiên mà bất kì ai khi mua đều quan tâm. Tuy nhiên khác với những chiếc nồi thông thường, nồi áp suất chỉ có thể nấu lượng thức ăn bằng 2/3 dung tích thực tế. Nhu vậy nên bạn cần phải chọn dung tích lớn hơn để đảm bảo được tính an toàn và nấu ăn ngon của sản phẩm. Với gia đình 4 người trở lại, chỉ nên chọn nồi 2-4L, gia đình từ 4-6 người chọn nồi 4-5L, gia đình 6-8 người chọn nồi 6L trở lên là phù hợp.

    Lần đầu tiên không biết nên mình đã chọn một chiếc nồi 4 lít cho gia đình 6 người của mình. Vì chiếc nồi quá bé nên kết quả là mình phải đun thức ăn làm 2 lần. Sau một thời gian mình đã phải đi mua chiếc nồi khác.

    2 Lựa chọn chất liệu nồi

    bạn nên chú ý lựa chọn chất liệu từ vỏ nồi đến lòng nồi bên trong nhé! Khác với nhiều suy nghĩ của nhiều bạn, khi chọn mua nồi áp suất điện bạn nên chọn vỏ ngoài bằng nhựa để cách nhiệt tốt. Còn lòng nồi được làm bằng Inox, gang, tinh thể đá đen để truyền nhiệt đều và tốt, sử dụng bền hơn. Bên cạnh đó nhớ chọn những lọi lòng nồi có tráng men chống dính loại tốt để có thể chống bám dính gây cháy đáy nồi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Tại sao vỏ ngoài nên chọn nhựa chứ không chọn bằng các hợp kim thép không gỉ. Bởi nồi áp suất tỏa nhiệt lượng cao nếu sử dụng vỏ ngoài kim loại dù ít nhiều cũng sẽ dễ bị nóng ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

    3 Chú ý nên chọn những thiết bị có chế độ an toàn

    Để đảm bảo an toàn thì trên các thiết bị nồi áp suất đều có các van xả khí khi áp suất trong nồi quá lớn. Van quả tạ là loại van được sử dụng phổ biến với các nồi áp suất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên do thiết kế van quả tạ dễ bị tắc nghẽn khi nấu, làm áp suất không hạ xuống được, gây tình trạng nổ, ảnh hưởng đến an toàn của người xung quanh.

    Để tránh tình trạng này, nên lựa chọn loại nồi có chế độ van kép an toàn, gồm van chính và van phụ.

    Van phụ sẽ hoạt động khi van chính bị kẹt. Ngoài ra nhiều nồi áp suất còn có van khóa an toàn, chỉ mở nắp nồi khi hơi trong nồi đã được xả ra một mức hợp lý, giúp người dùng không bị bỏng do vô tình tiếp xúc với hơi nóng từ nồi thoát ra khi mở nắp nồi đột ngột.

    4 Các chế độ nấu ăn và tính năng phù hợp

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi áp suất điện tử hiện đại trang bị các chế điộ nấu ăn khác nhau như chế độ nấu cơm, chế độ nấu cháo, chế độ hầm xương...cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó thì các tính năng như hẹn giờ hay chuông báo khi nồi chín, tự ngắt điện khi đã nấu xong...đều rất tiện ích. Tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên hiện đại là hại điện vì vậy cũng phải cân nhắc đến ví tiền của bản thân nữa bạn nhé

    5 Kiểm tra kĩ sản phẩm khi mua

    Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý hãy kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng nhé. Đảm bảo thiết bị được đóng gói đúng quy cách của nhà sản xuất, có giấy tờ đầy đủ, không bị bóp méo hay các dấu hiệu bất thường...Đây là bước cuối cùng nên hãy thật cẩn thận bạn nhé.

    Trên đây là những chia sẻ về việc chọn mua nồi áp suất điện tử của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi nhé. Để tìm đọc bài viết chi tiết hãy ghé thăm canhchua.vn của mình nha.
     
    #1
  2. trangbean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Úp tin bổ ích nhé anh em
     
    #2

Chia sẻ trang này