Chia sẻ Chống xuất tinh sớm. Tại sao phải cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongdo2, 1/12/18.

  1. phuongdo2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chống xuất tinh sớm. Tại sao phải cắt bao quy đầu

    Đa phần nam giới đều rất quan tâm đến câu hỏi có cần cắt bao quy đầu không? Vì tình trạng dài hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu luôn gây ra những rắc rối cho các đấng mày râu. Vậy tại sao phải cắt bao quy đầu? Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hải Phòng

    Tại sao phải cắt bao quy đầu?

    Tại sao phải cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu là sao? Nên cắt bao quy đầu không? - Luôn là những câu hỏi được tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Vì vậy các bác sĩ chuyên trị nam khoa sẽ giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

    Tình trạng dài hẹp bao quy đầu ở nam giới có thể dẫn đến viêm nhiễm. Thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu không được điều trị sớm. Do đó cắt bao da quy đầu là cần thiết. Vì những nguyên nhân sau:

    Hạn chế viêm nhiễm

    Mặt trong của lớp da bao quy đầu thường tiết bã nhờn. Nên khi bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ khó vệ sinh, dễ tích tụ bựa sinh dục. Lâu ngày tạo điều kiện thuận lợi để cho vi khuẩn, nấm sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm.

    Phòng ngừa ung thư

    Qua khảo sát cho thấy hơn 95% nam giới cắt bao qui đầu có thể hạn chế nguy cơ ung thư dương vật.

    Đồng thời, các chất nhờn trong bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Mà còn có thể kích thích tử cung, dẫn đến ung thư tử cung cho bạn tình nếu nam giới không cắt bao quy đầu dài hoặc hẹp.

    Tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật

    Tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc hẹp sẽ hạn chế sự phát triển của dương vật. Từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục và chức năng sinh lý của nam giới.

    Chính vì vậy với câu hỏi Tại sao phải cắt bao quy đầu? Bác sĩ khuyến cáo: Nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu vì đây chỉ là một tiểu phẫu nhằm loại bỏ vùng da thừa. Không chỉ giúp nam giới thoát khỏi tình trạng hẹp dài quy đầu mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt nhất?

    Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hải Phòng

    Phòng khám đa khoa Phượng đỏ tại Hải Phòng an toàn, hiệu quả, uy tín chuyên trị nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, da liễu, khám/phá thai, hôi nách và chữa các bệnh về xương khớp
     
    #1
  2. phuongdo2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    #2

Chia sẻ trang này