Nên chạy quảng cáo facebook để tăng like cho fanpage hay thuê các dịch vụ tăng like facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi chayquangcaofacebook, 28/11/18.

  1. chayquangcaofacebook PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/18
    Nhiều người kinh doanh trên Facebook đang phân vân không biết nên thuê dịch vụ tăng like Page hay nên tự chạy quảng cáo để tăng like page cho mình, trong bài viết này mình sẽ phân tích giúp bạn hiểu rõ hơn những ưu nhược điểm, lợi ích rủi ro khi tăng like trên Fanpage.

    Tăng like từ dịch vụ Facebook là gì?

    Tăng like từ dịch vụ Facebook là phương pháp giúp cho bài đăng của bạn trên trang cá nhân hay group, fanpage facebook có lượt like, thả tim hay những trạng thái cảm xúc khác tăng lên nhiều lượt so với

    Tác hại của việc tăng like

    Like ảo thì bạn sẽ có fan ảo và cùng với đó trong kinh doanh bạn sẽ không có khách hàng. Chắc bạn cũng sẽ trường hợp một số Fanpage trong thời gian ngắn lại có lượng Fan tăng đột biến. Với một số dịch vụ có thể tạo cho bạn hàng chục, hàng trăm ngàn lượt Like với giá cực rẻ khiến khiến nhiều người dùng bị đánh lừa khi không biết lượng Like đó không an toàn và vô giá trị

    Mục đích để bạn tăng like có chính là tạo cơ hội để bán được nhiều hàng. Lượng Fan like page cũng chính là những khách hàng của bạn. Khi đó bạn đã tăng cho page mình Fan ảo, vậy thì bạn bán hàng cho ai khi mà các khách hàng là không tồn tại.

    + Tăng Like ảo khiến bạn tiền mất tật mang

    Khi có lượng Fan và Like lớn thì nó sẽ đánh lừa những thương hiệu muốn quảng cáo. Tuy nhiên, những người kinh doanh sẽ không biết rằng rủi ro mình bị mất khoản tiền là rất cao. Facebook có phần mềm lọc những người dùng rất chính xác và các tài khoản ảo sẽ bị xóa. Như vậy số tiền bạn mua like không mang lại ý nghĩa gì.

    + Bên cạnh đó rất có thể khi bạn tăng quá nhiều like ảo thì facebook sẽ đánh giá facebook, fanpage của bạn tạo ra với mục đích không tốt thì nó sẽ có quyền khóa page, facebook của bạn như vậy sẽ là một ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn.
    [​IMG]

    Quảng cáo tăng like Page là gì?

    Quảng cáo tăng like Page là hình thức quảng cáo giúp cho đối tượng quảng cáo của bạn dễ dàng ‘”thích” fanpage của bạn nhanh chóng.

    Tại sao nên chạy quảng cáo tăng like Page?

    Hình thức chạy quảng cáo này sẽ giúp Fanpage của bạn có nhiều lượt like page hơn, nhờ đó bài viết của bạn trên Fanpage sẽ được nhiều người theo dõi hơn.

    So sánh giữa việc mua Like page và quảng cáo tăng like page

    Hiện nay chi phí cho việc chạy quảng cáo Facebook để có 1 like Page là rất cao trong khi đó chỉ từ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 page có 5000-10.000 like đẹp mắt.


    Tuy nhiên con số 5000 – 10.000 like không thực sự tiềm năng cho sản phẩm mà bạn kinh doanh, chỉ giúp bạn tăng được sự tin cậy của của khách hàng. Là bước đệm để phát triển Fanpage sau này.
     
    #1
  2. kingdom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/18
    Nơi ở:
    HH4A Linh Đàm
    Theo mình thì không nên. Vì Like đó cũng không phản ánh cái gì nhiều nếu chất lượng dịch vụ của mình nó không tương sứng. Trước mình cũng chạy quảng cáo là phải làm seeding các kiểu nhưng giờ mình nghiệm ra không cần thiết. Tiếng lành đồn xa, tiếng giữ giờ cũng đồn xa.
     
    #2
  3. phuongdo2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    không nên. bạn có thể vào các page trao đổi like của facebook. hơi chậm nhưng hiệu quả hơn đó
     
    #3

Chia sẻ trang này