Thảo luận Bổ sung collagen nhằm mục đích trẻ hóa da

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 20/12/17.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay có rất nhiều cách để bổ sung collagen để có thể lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt lâu nhất có thể. Bổ sung collagen từ bên trong đang được nhiều người áp dụng trong thời gian qua.


    Kem chứa collagen: phương pháp này chỉ có thể tác động bề mặt da khó có thể thẩm thấu vào sâu bên trong nên chỉ tạm thời che được nếp nhăn và giữ ẩm cho da.

    Mặt nạ chứa collagen: collagen được bổ sung chỉ có thể tác động bên ngoài da, phần thẩm thấu bên trong còn tùy thuộc vào chất lượng và thời gian sử dụng cũng như tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc đắp mặt nạ chỉ giúp cho da mặt chứ không giúp cải thiện làn da cho cơ thể.

    [​IMG]

    Hình ảnh Collagen Adiva

    Tiêm Collagen: đây là một phương pháp khá phổ biến. Collagen được tiêm trực tiếp vào da có hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể gây ra các phản ứng dị ứng thuốc, sốc thuốc như nôn mửa, nóng sốt, mẩn ngứa, tróc da…

    Bổ sung các loại thực phẩm chứa Collagen – uống collagen có tốt không ? những thói quen ăn uống không chủ đích của tuổi trẻ được thay bằng những món ăn giàu chất chống oxy hóa như cá hồi, trà xanh, ngũ cốc, sữa chua… Việc bổ sung collagen qua thức ăn cần phải duy trì lâu dài.

    Bổ sung collgen bằng đường uống: để da luôn được mịn màng và săn chắc, không cách gì tốt hơn là tác động tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong. Trong đó, việc bổ sung collagen dạng nước bằng đường uống là một trong những phương pháp hiệu quả.

    Cách sử dụng collagen hiệu quả: Là “tinh chất” làm đẹp, collagen được xem như một món quà dành tặng cho những người phụ nữ biết nâng niu và chăm chút vẻ đẹp. Thực phẩm chức năng Collagen Adiva cung cấp collagen – protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Đức, quốc gia đứng đầu thế giới về cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến tại Việt Nam và không sử dụng chất bảo quản. Adiva có dạng nước cùng vị trái cây thơm ngon giúp cơ thể hấp thụ giúp bổ sung hiệu quả lượng collagen thiếu hụt cho làn da. Bạn sẽ có làn da săn chắc, căng mịn và ẩm mướt do những tế bào mới được tái tạo trên nền móng nâng đỡ của collagen.

    [​IMG]

    Hình ảnh Collagen ADIVA

    Dựa trên một nghiên cứu gần đây của Nielsen – Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng thế giới, kết quả cho thấy trong số 400 phụ nữ đã sử dụng thực phẩm chức năng Collagen Adiva, hơn 94% đồng ý làn da có sự cải thiện sau 28 ngày sử dụng. Da trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc hơn không chỉ ở da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay…

    Sản phẩm đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, spa, siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị, Adiva có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về da, phương pháp chăm sóc da cũng như tính năng và cách sử dụng sản phẩm.
    Nguồn: https://adiva.com.vn/nhung-cach-don-gian-de-bo-sung-collagen
     
    #1
  2. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    #2

Chia sẻ trang này