QC Bàn làm việc văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenba92, 10/6/15.

  1. nguyenba92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/15
    Chiếc bàn làm việc đa tiện lợi cho nhân viên văn phòng

    Một chiếc bàn đa chức năng được thiết kế cho nhân viên văn phòng không chỉ mang lại một cảm giác thoải mái mỗi khi làm việc mà nó còn là sản phẩm độc đáo cho mọi nhân viên văn phòng. Chiếc bàn làm việc văn phòng là người bạn đồng hành của bạn suốt 8 tiếng làm việc và nó theo bạn suốt quãng thời gian bạn gắn bó tại văn phòng. Để tạo một không gian làm việc thoải mái cho mỗi người khi làm việc thì việc dọn dẹp cũng như trang trí cho 1 chiếc bàn làm việc trở nên bắt mắt và thoải mái cũng là điều đáng chú ý cho mỗi người.
    Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau bàn làm việc ngày càng được thiết kế hiện đại hơn, gần gũi thân thiện với mọi người hơn. Màu sắc được trang trí đều rất nhẹ nhàng, trang nhã và sang trọng.
    [​IMG]
    Bàn làm việc cho nhân viên văn phòng
    Bàn làm việc cho nhân viên văn phòng thường được đặt tại các vị trí thoáng mát gần cửa sổ, tiện lợi cho ra vào. Không nên đặt tại các vị trí ngăn chặn lối đi. Các khoảng cách giữa các bàn và lối đi phải phù hợp và thoải mái đi lại.
    [​IMG]
    bàn làm việc văn phòng HRMD08
    Bàn làm việc văn phòng
    được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt với vách ngăn giữa bàn có thể cho 4 người ngồi 2 bàn đối diện nhau, dưới mỗi ngăn bàn có một hốc nhỏ đựng tài liệu hoặc cây máy tính và có mấy ngăn nhỏ có thể xếp đặt các vật dụng cần thiết nhỏ gọn.
    Thông tin chi tiết liên hệ
    Khách hàng có nhu cầu xem thông tin chi tiết cũng như cần tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ Ms. Hoa 0975 352 885 hoặc xem thông tin sản phẩm tại
     
    #1
  2. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    #2

Chia sẻ trang này