QC Bàn nâng thủy lực chéo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Dock Leveler, 5/11/18.

  1. Dock Leveler PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/18
    Bàn nâng thủy lực lên container là một bàn nâng thủy lực không thể thiếu cho các kho bãi, kho ngoại quan, các nhà máy có công suất lớn; việc bốc dỡ, xuất nhập hàng hóa được bảo đảm một cách nhanh nhất.

    [​IMG]
    BÀN NÂNG THỦY LỰC TTP.001​

    Bàn nâng thủy lực được thiết kế nhằm tối ưu hóa năng lực vận hành của kho bãi, hệ thống sàn nâng tự động giúp giảm chi phí, tiết kiệm nhân lực , nâng cao năng suất.

    [​IMG]
    BÀN NÂNG THỦY LỰC TTP.002​

    Bàn nâng thủy lực được thiết kế chắc chắn, sử dụng thép tấm có độ dày từ 8 đến 10mm. Moto công suất lớn bền bỉ, được nhập khẩu từ Italia.

    [​IMG]
    BÀN NÂNG THỦY LỰC TTP.003​

    Bàn nâng thủy lực lên container là loại bàn nâng công nghiệp chuyên dùng trong kho vận. Thiết bị này có khả năng điều chỉnh nâng hạ tự động ở nhiều vị trí khác nhau nhằm kết nối linh hoạt giữa sàn kho và sàn xe một cách chính xác thuận tiện cho việc xuất nhập hàng an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]
    ĐỘNG CƠ THỦY LỰC​

    Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt bàn nâng thủy lực cho nhà máy của mình, hãy liên hệ với Thịnh Thành Phát. Chỉ cần một ít thông tin như tải trọng nâng, chiều cao nâng và kích thước của sàn nâng thủy lực. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế bản vẽ 3D cho sản xuất để quý khách kiểm tra trực quan trước.

    - Với lợi thế sản xuất trong nước, vì vậy bàn nâng thủy lực ( bàn nâng tự động ) luôn đảm bảo mức giá ưu đãi nhất cho quý khách hàng.

    - Ngoài ra, do được sản xuất trong nước nên không bị phụ thuộc vào kích thước cũng như tải trọng có sẵn như những bàn nâng nhập khẩu.

    - Thời gian giao hàng và xử lý sự cố nhanh chóng.

    [​IMG]
    BÀN NÂNG THỦY LỰC TTP.004​

    Tên sản phẩm: Bàn Nâng Thủy Lực

    Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát

    Bảo hành: 5 năm

    Liên hệ: Mr Kha

    Tel: 0917951917

    Web: www.caucontainer.com

    www.thinhthanhphat.com.vn
     
    #1
  2. VIỆT NHẬT PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Nơi ở:
    Quận 2, TPHCM, Việt Nam

Chia sẻ trang này