QC Những mẫu văn phòng làm việc hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi meomeo1234, 30/9/14.

  1. meomeo1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    Ngày nay, van phong lam viec không chỉ đơn giản là chỗ ngồi để làm việc. Đó còn là không gian để bạn thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết. Vì vậy, việc thiết kế văn phòng làm việc hiện đại không chỉ yêu cầu phải tiện dụng mà còn phải đáp ứng hiệu quả thẩm mỹ và thể hiện tinh thần làm việc của chính doanh nghiệp.

    Hãy tham khảo những mẫu văn phòng hiện đại dưới đây và bắt đầu ngay từ bây giờ nếu có thể xây dựng cho mình một không gian công sở lý tưởng.

    1. Văn phòng làm việc với hệ thống Modul
    Những chiếc ban lam viec được kê gần sát và hướng về nhau tạo điều kiện dễ dàng cho việc trao đổi ý tưởng giữa các thành viên trong nhóm khi triển khai các dự án chung.

    [​IMG]

    2. Văn phòng làm việc sáng tạo

    Không hề có những mảng màu xám thô cứng, văn phòng làm việc kiểu Pixar được trang trí bởi chính các nhân viên. Họ tự do thể hiện ý tưởng thiết kế của mình với các gam màu rất ấn tượng.

    [​IMG]

    Điểm độc đáo trong mô hình này là các phòng làm việc trông không khác nào những nhà hàng, quán café đầy màu sắc và bắt mắt.

    3. Văn phòng rộng

    Kiểu bàn làm việc văn phòng này đủ rộng và thoáng, theo mô hình không gian của thư viện, giúp cho mọi người có thể nhìn thấy nhau. Bàn thiết kế chân sắt rất hiện đại tạo cảm giác thoáng đãng cho văn phòng làm việc.

    [​IMG]

    4. Phòng làm việc khoa học

    Điểm nổi bật của nội thất phòng làm việc này là những chiếc tu tai lieu gỗ được thiết kế sáng tạo đặt sát tường vừa để trang trí lại để được rất nhiều sách, tài liệu, đồ vật tạo nên sự tiện dụng, khoa học tiết kiệm diện tích căn phòng đến đáng kể.

    [​IMG]

    Hãy gửi cho chúng tôi những bức ảnh về văn phòng làm việc yêu thích của chính công ty bạn hoặc bạn muốn thiết kế văn phòng theo phong cách đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến ước mơ trở thành hiện thực!

    Mọi nhu cầu về Nội thất hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

    CÔNG TY CPĐT TM &SX VIỆT NỘI THẤT

    Đia chỉ: 352 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội

    Điện thoại: 0946 080 222 – Email: thehau.hhd@gmail.com
     
    #1
  2. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    #2

Chia sẻ trang này