QC Cách thiết kế nội thất nhân đôi diện tích cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jenova12345, 14/9/18.

  1. jenova12345 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/18
    Ý tưởng thiết kế sân vườn cho không gian nhà nhỏ

    Bạn muốn thiết kế sân vườn ngay trong ngôi nhà của mình nhưng tiếc thay diện tích nhà lại quá hẹp? Đừng lo lắng, chỉ cần một chút bí quyết và kinh nghiệm sắp xếp hợp lý, bạn sẽ có một không gian sân vườn lý tưởng và tuyệt đẹp. Nào cùng bắt tay xây dựng với những ý tưởng thiết kế sân vườn cho không gian nhà nhỏ nhé!

    Ngôi nhà nhỏ và thiết kế nội thât bên trong kiến trúc có diện tích nhỏ hẹp.

    Nếu như bạn có một góc nhỏđể dành cho thú vui cây cảnh của mình thì bạn hãy thử thiết kế sân vườn bằng cách sắp xếp những chiếc chậu trên những chiếc kệ nhiều tầng. Chúng không những giúp bạn tiết kiệm được không gian mà còn che đi những góc dư thừa đáng kể nữa.

    Không chỉ chăm chút cho sân vườn hẹp, mà việc thiết kế kiến trúc hoàn hảo của nhà hẹp khiến việc sắp xếp nội thất trở nên thật dễ dàng.

    Với những kiến trúc nhà hẹp này, bạn có thể tạo nên một khu vườn đứng, hoặc vườn treo, vườn trên mái… Những chậu cây sân vườn được đặt đứng, hoặc treo dọc thành tường, mái là những giải pháp để tận dụng khoảng không gian trên mái, tạo những không gian cây xanh hoặc tiểu cảnh, nơi nghỉ ngơi và chăm sóc vườn…Vì diện tích nhỏ nên bạn chỉ nên sử dụng một loại cây duy nhất hoặc xen kẽ nhưng hạn chế.

    Hàng rào được điểm tô bằng những dàn hoa leo đẹp mắt thì khu vườn của bạn sẽ rộng ra rất nhiều. Đây có thể là một trong những ý tưởng thông minh khi thiết kế sân vườn nhỏ, chính những cây cảnh, hoa cỏ góp phần giải phóng không gian cho khu vườn nhà bạn.
    .........
     
    #8

Chia sẻ trang này