Cách làm SEO lên top Google nhanh

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi oanhduongkieu, 24/9/18.

  1. oanhduongkieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Cách làm SEO lên top Google nhanh

    SEO đang là một trong những cách hiệu quả để khách hàng biết đến bạn và tăng hiệu quả kinh doanh. Liệu bạn đã biết những cách để SEO lên TOP Google nhanh ?

    1. Xây dựng danh sách từ khóa

    Thứ quan trọng nhất khiến người ta có thể theo dõi lâu dài chính là nội dung, thế nhưng nội dung lại được xây dựng thông qua từ khóa. Nếu bạn viết những bài đăng không chứa từ khóa mà đối tượng của bạn tìm kiếm, thì họ sẽ khó biết đến sự tồn tại của bài viết đó.


    Chúng ta thường hay tìm kiếm từ khoá trước khi viết một bài đăng mới, thay vì vậy hãy dành một hoặc hai tuần để tạo danh sách tất cả các từ khóa có liên quan đến đối tượng của bài viết. Bằng cách đó bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và nỗ lực để đánh đúng đến đối tượng và bao vây họ.


    Những từ khóa dài này có thể xây dựng theo công thức K (Keyword) – B (Brand) – A (Attribute) – T (Target Audience) – L (Location). Trong khi nghiên cứu từ khóa, hãy chắc chắn tập trung vào những từ khóa đuôi dài vì chúng đóng góp 80% lưu lượng truy cập vào công cụ tìm kiếm.


    [​IMG]


    Hãy tạo một danh sách từ 50 – 100 từ khóa và hoạch định chúng. Nó sẽ giúp bạn hệ thống nội dung của website và SEO lên top google nhanh hơn. Nhiều từ khóa dài hợp lại sẽ giúp bạn cải thiện kết quả tìm kiếm của các từ khóa ngắn hơn sau này.

    · Sử dụng Google Suggest trong khi xây dựng một danh sách các ý tưởng từ khóa.

    · Đưa ra một tập hợp ý tưởng từ khóa chính, tìm những từ đồng nghĩa. Bằng cách đó bạn có thể bắt đầu sử dụng rất nhiều cụm từ khóa có liên quan trong khi tạo nội dung.

    · Sử dụng các trang web như để đưa ra ý tưởng từ khóa.Chỉ cần nhập bất kỳ cụm từ khóa nào liên quan đến chủ đề của bạn và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều câu hỏi và câu trả lời có liên quan đến chúng, đây có thể là khơi nguồn ý tưởng cho những chủ đề bài viết.

    · Sử dụng công cụ. Có rất nhiều những công cụ hữu ích như storybase hoặc keywordtool sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn.

    · Hãy phân tích đối thủ, kiểm tra xem họ đang tối ưu hóa các trang web cho các từ khoá nào.Lập danh sách tất cả các từ khóa có liên quan mà bạn có thể sử dụng trong các bài đăng sắp tới của bạn. Đó là cách nhanh nhất để tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm và bán hàng của bạn.

    2. Xây dựng kế hoạch liên kết

    Google ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ trang web nào có hàng trăm liên kết. Nếu không có liên kết, bạn không thể SEO lên top Google nhanh chóng được. Tuy vậy, không phải mọi backlink đều có giá trị như nhau, một liên kết từ một trang web có quyền lực cao sẽ tốt hơn 100 liên kết từ những trang web nhỏ.


    Có một kế hoạch xây dựng liên kết mạnh mẽ có thể giúp bạn thu hút hàng trăm liên kết tự nhiên từ các trang web khác. Ngay cả khi viết các bài đăng của khách, hãy liên kết tới các trang nội bộ của bạn. Có rất nhiều cách để bạn có thể thu hút liên kết chất lượng đến các trang web của bạn, đây là một vài trong số đó.

    [​IMG]


    · Bắt đầu với liên kết ngược đối thủ cạnh tranh của bạn.Đây là một trong những cách khá khó khăn, tuy nhiên, những liên kết từ đối thử luôn có những giá trị đáng kể.

    · Làm các cuộc phỏng vấn với những KOLs nổi tiếng trong thị trường. Họ sẽ trỏ link về trang web của bạn và lượng truy cập sẽ tăng lên thông qua lượng fan của họ.

    · Nếu có ai đề cập đến blog hoặc nội dung của bạn trên các trang web truyền thông xã hội, hãy kết nối với họ.Bắt đầu theo dõi họ và tiếp cận họ chia sẻ các bài đăng trên blog tốt nhất có thể phù hợp với sở thích của họ. Yêu cầu họ liên kết lại với các bài đăng hay nhất của bạn. Nếu họ tìm thấy nội dung của bạn thú vị, bạn sẽ nhận được liên kết!

    3. Tối ưu hóa SEO onpage

    Như đã thảo luận ở điểm đầu tiên, nghiên cứu từ khóa thực sự quan trọng. Một khi bạn có một danh sách các từ khóa mà bạn có thể sử dụng trong nội dung của bạn, thứ quan trọng không kém là tối ưu hóa nội dung bài đăng.


    SEO onpage liên quan đến cơ bản trong những điều sau đây.

    · Tiêu đề

    · Mô tả meta (phần ở phía dưới tiêu đề bài viết khi tìm kiếm Google)

    · Thẻ ảnh alt

    · Nội dung bài

    · Liên kết (liên kết nội bộ, bên ngoài)

    · Cấu trúc URL (giữ nó ngắn và đơn giản)


    Nên tránh xa nhồi nhét từ khóa. Hầu hết người mới bắt đầu về SEO luôn cố gắng làm điều này, họ chọn ra một từ khoá và đặt nó trên tất cả các bài viết của họ vì họ nghĩ đó là một trong những cách SEO top Google nhanh.

    [​IMG]



    Trong thực tế, Google penalizes luôn tránh xa các trang web nhồi nhét từ khóa. Cách tốt nhất để làm trên trang SEO cho nội dung của bạn là sử dụng từ khoá có liên quan. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như công cụ đề xuất của Google và sử dụng các từ khoá đó trong khi tạo nội dung để có thể SEO lên top Google nhanh.


    Một số câu hỏi để bạn có thể kiểm tra xem các yếu tố trên đã tốt hay chưa?

    · Tôi có một từ khóa chính để xếp hạng không?

    · Tôi đã tối ưu hóa hình ảnh cho từ khoá hay chưa?

    · Tôi có sử dụng cấu trúc URL ngắn và đơn giản hay không?

    · Tiêu đề và mô tả meta của tôi có độc đáo, thu hút hay không?

    · Tôi đã sử dụng các từ khoá có liên quan trong bài viết của tôi?

    · Nội dung của tôi có đáng đọc và được tối ưu hóa đúng cách cho Google mà không cần nhồi nhét từ khoá?


    Bằng cách đặt câu hỏi như vậy, bạn sẽ có thể luôn xuất bản nội dung đáng đọc. Ngoài ra, hãy chắc chắn phân tích cách các blogger hàng đầu trong ngành của bạn đang tạo nội dung và nhận xếp hạng tốt hơn trên Google. Nếu có thể, hãy cố gắng lấy nhiều liên kết chất lượng đến nội dung của bạn càng tốt vì Google ưu tiên hàng đầu cho các liên kết chất lượng. Xem thêm tại đây…
     
    #1
  2. truongdaiquang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/9/18
    Quá dễ !!!! Nhưng SEO 2018 bây giờ khó lên lắm bác ơi !!!
     
    #2
  3. rongcon153 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    56/8 nguyễn thông, p9, q3, tphcm
    Công ty kiểm toán kế toán thuế hcm Expertis - Giúp cho doanh nghiệp của bạn

    - Tiết kiệm chi phí

    - Kiểm toán minh bạch sổ sách

    - Kiểm tra số liệu kế toán

    - Nâng cao số liệu thống kê

    - Hoàn thiện sổ sách giấy tờ kế toán

    - Làm lại sổ sách thất lạc hoặc không xuyên suốt

    - Nâng cao nghiệp vụ kế toán cho nhân viên công ty

    - Đảm nhiệm chức năng kế toán cty

    - Giải trình cơ quan thuế

    - Tư vấn thành lập công ty

    - Lập báo cáo tài chính

    - Kế toán kiểm toán thuế

    - Mua bán sát nhập công ty

    - Không bị truy cứu hình sự về sự sai lầm của kế toán

    - Tuyển liên kết làm đối tác giới thiệu khách



    TRỤ SỞ CHÍNH

    56/8 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM

    Hotline: 0905 616 800 - (08) 62 64 69 67

    Email: dichvuketoangiare2004@gmail.com

    Web: Expertis.vn
     
    #3
  4. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Ngày càng khó lên top vì google ngày càng khó tính, em cũng làm gần như add nói mà top vẫn xa vời vợi.
     
    #4
  5. SLove36 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/17
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    Để lên top được cần rất nhiều yếu tố như nội dung, backlink và traffic thời gian cũng ảnh hưởng đế vị trí thứ hạng nữa
     
    #5
  6. xdnamgia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/18
    Seo càng ngày càng khó, google cũng ngày khó tính hơn, trước 1 từ khóa cạnh tranh SEO kg dùng tool gì hết cũng khoảng 2 tháng là lên top 5 rồi, bây giờ thời gian phải lâu hơn nhưng chỉ ở top 10
     
    #6
  7. mayintanviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/18
    2 yếu tố quan trọng nhất để lên top đó là nội dung và backlinks. Từ trước tới giờ vẫn chỉ xoay quanh 2 yếu tố chính này quan trọng là thời điểm này yếu tố nào được đánh giá cao hơn thôi
     
    #7

Chia sẻ trang này