Những tính năng cần có cho một website chuẩn Digital marketing ?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Slimsoft, 7/9/18.

  1. Slimsoft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/18
    Chắc hẳn ai cũng biết đến digital marketing, chuẩn marketing nhưng đã có ai tự hỏi thế nào là một website chuẩn digitalmarketing chưa ? Một website chuẩn digital marketing cần có những tính năng nào ?

    Sau đây mình sẽ đưa ra một số các tính năng cần thiết cho một website chuẩn digital marketing như sau :

    Tính năng quản trị CMS
    được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS viêt tắt của từ Content Management Systemgiúp tiết kiệm thời gian quản lý, chi phí vận hành và bảo trì nên hiện nay hầu như tất cả các website đang vận hành đều có tính năng này Và nó là một phần tất yếu của website.

    Nhờ vào các giải pháp CMS, khách hàng có thể tổ chức và điều hành toàn bộ hình thức cũng như nội dung của một website (văn bản, ảnh, video, tài liệu hay thậm chí cả các ứng dụng).

    Chức năng chính của CMS là:
    • Tạo, lưu trữ nội dung
    • Chỉnh sửa nội dung
    • Chuyển tại và chia sẻ nội dung
    • Tìm kiếm và phân quyền người dùng…
    Về đặc điểm CMS thì nó cung cấp cho chúng ta một số tính năng như hệ thống quản lý media, hình ảnh, trình soạn thoải văn bản và điều đáng nói nhất là khả năng tùy biến giao diện phải cao. Có rất nhiều loại CMS như (W-CMS, E-CMS, T-CMS, ..) tuy nhiên trong bài này chúng ta sẽ đề cập đến W-CMS, tức là Website CMS.

    Tính năng hỗ trợ digital marketing
    Những tính năng hỗ trợ digital marketing cần có như sau :
    • Cửa sổ quảng cáo thông minh (smart popup)
    Hiện cửa sổ quảng cáo dựa theo hành vi của người dùng
    Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đối với những chiến dịch quảng cáo cụ thể​
    • Các tính năng hỗ trợ SEO on page
    ◉ Path: Url ngắn và thân thiện: tiếng việt không dấu và phân cấp

    ◉ Metatag: Page title, metatag: lưu ý facebook metatag => page title và meta description không trùng lặp

    ◉ Robot & Xml sitemap: sitemap chỉ cần cho website lớn

    ◉ Schema.org: dữ liệu có cấu trúc giúp cung cấp thông tin để các công cụ tìm kiếm hiểu dễ hơn

    ◉ Search 404: điều hướng sang trang khác khi không tìm thấy nội dung

    ◉ Redirect: giúp điều hướng một đường link cũ sang đường link mới mà

    ◉ Global Redirect: điều hướng các đường link khác nhau đến cùng 1 nội dung => không bị lỗi nội dung trùng lặp

    ◉ Tích hợp mã nhúng: Google Analytics / Google tag / Google webmaster...

    ◉ Tối ưu nội dung: thẻ h1, h2, mật độ từ khóa…

    ◉ Tối ưu ảnh: alt, title, caption, tên file ảnh, ảnh tự động co dãn theo tỷ lệ màn hình

    ◉ Tối ưu tàg: thẻ nội dung => chi tiết hơn của danh mục lớn

    ◉ Tối ưu điều hướng: menu chính, đường dẫn ngược (breadcrum), menu bên, nội dung liên quan, chân trang, điều hướng trong bài

    ◉ Accelerated Mobile Pages (AMP): Trang trên thiết bị di động được tăng tốc​
    • Tích hợp báo cáo phân tích Google analytics
    - Tích hợp trực tiếp với Google analytics
    - Số lượng truy cập (visitor) trong ngày, tỷ lệ thoát (bounce rate), thời gian xem nội dung (visit duration) v.v…​
    • Tính năng tự động gợi ý nội dung chuẩn SEO
    Tối ưu seo onpage trên từng trang con hỗ trợ cho copywriter​

    Landing page kéo thả slimbuider

    [​IMG]

    Cho phép tạo ra các trang web con cho từng chiến dịch quảng cáo chỉ bằng cách KÉO - THẢ không cần biết lập trình Xem chi tiết

    Email Marketing automation
    Tích hợp email marketing automation

    ● Tự động gửi email cho danh sách theo kịch bản soạn sẵn

    ● Cá nhân hóa nội dung email theo tên người nhận

    ● Gửi email hàng loạt với số lượng lớn và tỷ lệ inbox cao.

    Xem chi tiết

    Nhiệm vụ của một website hiện đại
    [​IMG]

    ◉ Website hiện đại như một hệ thống marketing tự động cần hoàn thành 3 nhiệm vụ

    ◉ Ngoài ra còn cần xây dựng được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng

    Làm sao để website thu hút khách hàng ?

    Ngoài trang web chính để xây dựng thương hiệu, mỗi chiến dịch marketing cần có landing page riêng để tối ưu chuyển đổi và hiệu quả

    ◉ Hình thức hấp dẫn: (1) bắt mắt, (2) sinh động (3) có chi tiết thú vị

    ◉ Đơn giản và tập trung: (1) nội dung trọng tâm và đầy đủ, (2) tính năng dễ hiểu và thao tác
    Chuẩn SEO là gì?
    ◉ Giúp Google tìm thấy trang web

    ◉ Giúp google hiểu nội dung trang web

    ◉ Giúp người dùng dễ sử dụng trang web

    TẠI SAO KINH DOANH CẦN CÓ WEBSITE?
    • Gia tăng doanh số
    • Nhận diện thương hiệu
    • Tạo uy tín
    • Tạo niềm tin đối với khách hàng
    • Dễ dàng mô tả, trình bày sản phẩm
    Chúc các bạn thành công !​
     
    #1
  2. Tưới tự động PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/18
    #2
  3. thuockd123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Website bây giờ cần đến sự tiện dụng cũng như giúp cho khách hàng có thể tìm thấy dễ dàng sản phẩm của mình.
     
    #3
  4. thegioimasomavach PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/18
    có bác nào giải thích cho nó ngắn gọn dễ hiểu hơn không ạ
     
    #4

Chia sẻ trang này